Thứ tư 15/05/2024 22:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gamuda Land Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng vinh danh các danh nghiệp FDI lớn mạnh 2020-2021

18:06 | 27/04/2021

(Xây dựng) - Ngày 26/4, Gamuda Land Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020-2021 tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.

gamuda land viet nam nhan giai thuong rong vang vinh doanh cac danh nghiep fdi lon manh 2020 2021
Ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam nhận giải thưởng.

Năm nay, Gamuda Land Việt Nam được ghi nhận là doanh nghiệp hàng đầu tuân thủ tiêu chí ESG khi kết hợp các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty vào chiến lược đầu tư. Công ty đã và đang nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng thời tăng cường quản trị công ty. Đây đang là xu hướng lớn của các nhà đầu tư có trách nhiệm. Việc này đòi hỏi các nhà đầu tư và các doanh nghiệp phải có một tầm nhìn rộng hơn, có hiểu biết đầy đủ về các cơ hội cũng như những mối nguy cơ khi đối mặt với chúng, nhằm sắp xếp nguồn lực theo cách thức mang lại cả lợi ích ngắn hạn cũng như dài hạn cho khách hàng và những người hưởng lợi khác. Thành tựu này cho thấy Gamuda Land Việt Nam luôn nỗ lực và giữ vững được vị thế của một nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Giải thưởng còn rất có ý nghĩa quan trọng trong lúc Gamuda Land Việt Nam đang triển khai giai đoạn mới của dự án Gamuda City, Hà Nội - một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên gần 300 ha, được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở “lá phổi xanh của Hà Nội”.

Chiến lược làm mới thương hiệu Gamuda City đang tiến hành một lần nữa khẳng định Gamuda Land Việt Nam không còn là một nhà đầu tư chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng đơn thuần mà là nhà kiến tạo khu đô thị sống xanh có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng.

Giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức thường niên từ năm 2001 nhằm biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam (FDIs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Hơn 10 năm phát triển, Gamuda Land Việt Nam không chỉ phát triển các khu đô thị danh tiếng mà còn đi tiên phong trong việc kiến tạo các khu đô thị hiện đại, văn minh và kết nối cộng đồng. Giải thưởng danh giá này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp. Đây là minh chứng sống động khẳng định con đường mà Gamuda Land Việt Nam đang đi là đúng hướng. Đồng thời, những sự đánh giá công tâm này cũng là nguồn động lực lớn lao để doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực vượt trội hơn nữa trong thời gian tới.

gamuda land viet nam nhan giai thuong rong vang vinh doanh cac danh nghiep fdi lon manh 2020 2021
Ông Ng Teck Yow - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam tham gia phiên thảo luận.

Chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 20 gồm một chuỗi các hoạt động, sự kiện truyền thông và tương tác trực tiếp, trong đó tiêu biểu là phiên thảo luận “Nhận diện các dòng đầu tư FDI trong bối cảnh mới: Cơ hội và thách thức đối với các địa phương và doanh nghiệp”.

Theo ông Ng Teck Yow, thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp FDI đã lớn mạnh và hiện diện ở hầu hết các tỉnh, thành phố của Việt Nam, trong các lĩnh vực trọng điểm. Trong chiến lược phát triển kinh tế giai đoạn tới, doanh nghiệp cam kết đầu tư lâu dài luôn cùng chính phủ Việt Nam để tối đa hóa hiệu quả và chất lượng hơn, đạt được mục tiêu phát triển bền vững và, gia tăng giá trị cho khách hàng và nâng cao trách nhiệm với xã hội.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đồng Nai: Công khai hơn 100 doanh nghiệp nợ thuế

    (Xây dựng) – Cục Thuế tỉnh Đồng Nai thực hiện công khai thông tin đối với 101 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm 30/4/2024 với số tiền thuế nợ là gần 695 tỷ đồng.

    15:42 | 14/05/2024
  • Cổ phiếu SRF bị đưa vào diện kiểm soát

    (Xây dựng) – Cổ phiếu SRF của CTCP SEAREFICO chính thức bị chuyển từ diện cảnh báo sang diện kiểm soát do Công ty chậm nộp báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 30 ngày

    15:41 | 14/05/2024
  • Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

    (Xây dựng) - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

    21:52 | 13/05/2024
  • “Rần rần” khoe đặt cọc VinFast VF 3 ngay ngày đầu tiên mở bán

    (Xây dựng) - Chỉ ít phút sau khi VinFast VF 3 chính thức mở cọc sớm, những hình ảnh chụp màn hình đơn hàng đặt cọc VF 3 thành công đã tràn ngập trên mạng xã hội. Rất nhiều khách hàng hào hứng chờ tới lúc được biết số thứ tự chiếc xe “độc bản” của mình.

    14:35 | 13/05/2024
  • Lợi đủ đường khi đặt cọc VF 3 sớm từ 13/5

    (Xây dựng) - Càng gần giờ mở cọc VinFast VF 3 (6 giờ sáng 13/5), mẫu minicar nhà VinFast càng nhận được lượng quan tâm lớn của cộng đồng người tiêu dùng. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc sớm trong 3 ngày từ 13/5 đến 15/5 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

    15:05 | 12/05/2024
  • Hà Tĩnh: Tân Cơ Group đề nghị đầu tư cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ (Tân Cơ Group) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG tại khu vực vịnh Sơn Dương.

    14:39 | 12/05/2024
  • Đồng Tháp: Xuất khẩu container củ sen đầu tiên sang Nhật Bản

    (Xây dựng) – Sau 02 năm đàm phán, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt (Đồng Tháp) vừa tiến hành xuất khẩu một container 40 feet hàng củ sen đông lạnh IQF đầu tiên từ cảng Cát Lái Thành phố Hồ Chí Minh đến cảng Tokyo. Đây là container củ sen đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với giá trị đơn hàng lần này khoảng 980 triệu đồng. Dự kiến trong năm 2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất khẩu cho đối tác Nhật Bản khoảng 08 container sen với giá trị đơn hàng năm 2024 gần 7 tỷ đồng.

    14:19 | 12/05/2024
  • Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển “nhà hàng hiệu”

    (Xây dựng) - Ngày 7/5/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng cuối.

    10:00 | 12/05/2024
  • Cạnh tranh, bỏ thầu, phá giá sẽ có thể dồn các doanh nghiệp xây dựng đến bờ vực phá sản

    (Xây dựng) - Ngày 11/5, Hiệp hội các nhà thầu Xây dựng Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu “Cà phê nhà thầu xây dựng” nhằm tạo sự phong phú hơn trong sinh hoạt của Hiệp hội và cùng các thành viên chia sẻ về những vấn đề thiết thực trong hoạt động đầu tư xây dựng mà các bên đều quan tâm.

    22:51 | 11/05/2024
  • Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

    (Xây dựng) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến 11/5/2024 trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (Thành phố Hồ Chí Minh).

    21:41 | 11/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load