Thứ bảy 27/07/2024 07:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số

17:15 | 19/05/2024

(Xây dựng) - Sáng 19/5, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS (FiveSS) chính thức ký kết với VNPT Đà Nẵng về tiện ích số trong đời sống cho người dân và doanh nghiệp. Được biết Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS hiện nay là một sàn điện tử thương mại lớn nhất tại Đà Nẵng về dịch vụ xây dựng và chăm sóc nhà cửa.

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số
FiveSS cùng với VNPT Đà Nẵng đồng hành về tiện ích số trong đời sống cho người dân và doanh nghiệp.

Ông Đỗ Quý Sự - CEO & Founder Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS cho biết: Quá trình ra đời sàn điện tử thương mại về dịch vụ xây dựng và chăm sóc nhà cửa - FiveSS bắt nguồn từ khi nhìn thấy các công nhân di chuyển về quê tại đại dịch Covid-19, người dân và nhà thầu tìm công nhân rất khó khăn và tốn kém. Quá trình di chuyển thợ cũng tốn kém chi phí của các bên dẫn đến giá thành cao và từ đó ý tưởng xây dựng một sàn thương mại điện tử về dịch vụ xây dựng và chăm sóc nhà cửa được hình thành và Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS được ra đời.

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số
Ông Đỗ Quý Sự - CEO & Founder Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS chia sẻ những vấn đề đối với sự hợp tác chiến lược với các đối tác là thợ, thầu.

Đối với lĩnh vực xây dựng và chăm sóc nhà cửa hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định của thợ, thầu, người dân và doanh nghiệp tốn nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh giá. Thông qua Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS thì vấn đề này sẽ được dễ dàng giải quyết bởi người dân và doanh nghiệp sẽ được cung cấp một đội ngũ thợ chất lượng ở bất kỳ nơi đâu. Các đội ngũ thợ, thầu khi Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS sẽ được nhận việc thường xuyên, ổn định, được đảm bảo thanh toán ngay khi hoàn thành thi công. Các nhà sản xuất, các đại lý thì sẽ được bán hàng thường xuyên, tiết kiệm được chi phí maketing, quảng cáo… Từ khi ra đời đến nay, dù trong giai đoạn thử nghiệm, Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS đã có 6.500 tài khoản đăng ký sử dụng, 1.000 đại lý, thợ, thầu trong lĩnh vực xây dựng và chăm sóc nhà cửa và đặc biệt đã có 2.000 đơn hàng được hoàn thành.

Ông Nguyễn Viết Toàn - Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo chia sẻ: Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS đã đồng hành cùng Trung tâm khởi nghiệp từ năm 2023, trong quá trình tham gia đồng hành chúng tôi coi rằng đây là một trong những dự án khởi nghiệp của thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi đánh giá cao Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS trong quá trình khởi nghiệp cũng như quá trình tham gia về chuyển đổi số trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Để tồn tại một sàn thương mại điện tử về lĩnh vực xây dựng như này là rất khó đòi hỏi người đứng đầu phải am hiểu cả về công nghệ cả về xây dựng, biết được những khó khăn vất về lĩnh vực xây dựng. Thông qua sàn này sẽ giúp cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng không phải vất vả khi tìm đội sửa chữa nhà, đội thi công làm một số lĩnh vực liên quan trong xây dựng và thông qua đây người dân có thể tìm được đội sửa chữa uy tín và chất lượng.

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số
Ông Nguyễn Viết Toàn - Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đà Nẵng trao đổi về những đồng hành cùng với Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS từ khi thành lập đến nay.

Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS là sàn giao dịch thương mại điện tử kết nối người cung cấp sản phẩm, dịch vụ về xây dựng và chăm sóc nhà ở tại Việt Nam với người có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng giải pháp kết nối giao dịch, dịch vụ theo tiêu chí an toàn và tối ưu. Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS sẽ là đơn vị giúp kết nối giao dịch, khách hàng có thể kiểm soát tiến độ thi công, chất lượng, pháp lý của nhà cung cấp. Giải quyết nhiều nhu cầu thiết yếu của các hộ gia đình như vệ sinh điều hòa, nhà cửa; sửa chữa điện nước, điện lạnh… và giải quyết nỗi lo tìm kiếm thợ thầu, vật tư khi có nhu cầu cải tạo sữa chữa, xây dựng ngôi nhà. Có được sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý, an toàn, bảo hành tốt. Giúp các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ tiếp cận được khách hàng tìm năng, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí.

Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS có tính ứng dụng cao, ứng dụng khi được triển khai rộng rãi mang ý nghĩa chia sẽ dữ liệu, kết nối nhu cầu, từ đó tạo ra chuỗi giá trị cung ứng toàn diện, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội. Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS tạo ra hàng nghìn việc trong ngành xây dựng nhà dân dụng và chăm sóc ngôi nhà tại 63 tỉnh thành, mỗi lao động có mức thu nhập 5-8 triệu/ tháng, góp phần đóng thuế thu nhập cá nhân cho nhà nước 10% là >6 tỷ/năm và nhiều nguồn thuế khác được minh bạch. Góp phần cùng chính quyền thực hiện chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc ngôi nhà. Áp dụng công nghệ định vị kết nối công việc gần - nhanh giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, giảm ách tắc giao thông.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load