Thứ bảy 27/04/2024 22:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

EximRS ký hợp tác phân phối căn hộ tại Nha Trang và tạo dòng tiền sau bán hàng

17:39 | 18/03/2024

(Xây dựng) - Sáng 18/03, tại GEM Center đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH NPL với đơn vị phát triển APG Holdings, tổng thầu xây dựng APGCONS cùng đơn vị phân phối độc quyền EximRS để phát triển dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa. Đồng thời, EximRS cũng ký kết với Công ty TNHH Quản lý Tài sản Taisei VN để vận hành khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home (Hà Nội).

EximRS ký hợp tác phân phối căn hộ tại Nha Trang và tạo dòng tiền sau bán hàng
Lễ ký kết giữa chủ đầu tư dự án tại Nha Trang với đơn vị phát triển dự án.

Lễ ký kết dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và thắt chặt mối quan hệ phát triển bền vững giữa chủ đầu tư - Công ty TNHH NPL và đơn vị phát triển dự án - Công ty Cổ phần An Phú Gia Holdings (APG Holdings). Đồng thời các công ty thành viên là APGCONS và EximRS sẽ lần lượt đảm nhận vài trò tổng thầu xây dựng và đơn vị phân phối độc quyền.

Với “bộ ba” dày dặn kinh nghiệm và triển khai thành công nhiều dự án bất động sản quy mô trên thị trường cả nước sẽ giúp cho dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, được đầu tư toàn diện với chất lượng đẳng cấp theo chiến lược phát triển dài hạn. Đây cũng là giải pháp đột phá đến từ hệ sinh thái khép kín đã được APG Holdings áp dụng thành công cho một số dự án trước đó như Grand SunLake (Hà Đông, Hà Nội).

Dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Nha Trang với tổng vốn đầu tư 490 tỷ đồng, bao gồm 434 căn hộ được xây dựng diện tích 1.970m2. Các căn hộ tại dự án có tầm nhìn ấn tượng và được thiết kế tối ưu để tận dụng lợi thế hướng biển. Đặc biệt, căn hộ được tối ưu công năng sử dụng đem đến nhiều giá trị lợi ích cho chủ sở hữu, tạo nên một dòng sản phẩm đa dạng có thể kết hợp giữa căn hộ đầu tư khai thác bất động sản du lịch, cũng như sở hữu lâu dài. Dự kiến, dự án sẽ ra mắt thị trường vào tháng 5/2024 với giá chỉ từ 1,5 tỷ/ căn.

EximRS ký hợp tác phân phối căn hộ tại Nha Trang và tạo dòng tiền sau bán hàng
Lễ ký kết giữa đơn vị bán hàng với đơn vị quản lý vận hành cho thuê lại căn hộ.

Cũng trong sự kiện đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS - Đơn vị phân phối độc quyền và Công ty TNHH Quản lý Tài sản Taisei VN - Đơn vị vận hành khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home (thuộc Bộ sưu tập bất động sản dòng tiền The Bespoke Collection).

The Bespoke Collection đang được giới thiệu với mức giá 43 triệu/m2 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng an cư lẫn đầu tư. Theo đó, khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh 70% và 95% sẽ nhận được chiết khấu là 5% và 9% giá trị căn hộ. Đồng thời được tặng gói nội thất trị giá 150 triệu khi mua căn hộ 2 phòng ngủ và 170 triệu cho căn hộ 3 phòng ngủ. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay 1 lượng vàng (tương đương 80 triệu đồng) và lì xì may mắn chiết khấu thêm 0,5% giá trị căn hộ. Riêng căn hộ Cash-Home, chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ 2 phòng ngủ có 14 triệu đồng/tháng và 3 phòng ngủ là 18 triệu đồng/tháng, tương đương 168 triệu đồng và 216 triệu đồng/năm.

Đây là mô hình mới của đơn vị bán hàng nhằm mang đến lợi nhuận kép cho nhà đầu tư. Không chỉ sở hữu tài sản có giá trị gia tăng trong tương lai mà còn tối ưu hóa lợi nhuận một cách tốt nhất với đa dạng hình thức kinh doanh trong dài hạn. Đối với căn hộ Cash-Home, Taisei VN sẽ đại diện nhà đầu tư tìm kiếm khách hàng, đồng thời thực hiện các giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng Giám đốc EximRS chia sẻ: “Thị trường bất động sản 2024 đang hướng đến dòng bất động sản giá trị thực và căn hộ Cash-Home là một sản phẩm của thời đại mới. Sự kết hợp giữa EximRS và Taisei VN trong việc phát triển và khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home giúp nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị lợi nhuận cho nhà đầu tư. Khách hàng sở hữu căn hộ Cash-Home hoàn toàn yên tâm khi được quản lý tài sản một cách hiệu quả nhất từ những đơn vị uy tín hàng đầu”.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load