Chủ nhật 28/04/2024 19:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

EMTC ra mắt thương hiệu thang máy Itek Elevator đầu tiên của Việt Nam

10:18 | 23/09/2023

(Xây dựng) - Chiều 22/9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu (EMTC) tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu thang máy iTEK (iTEK ELEVATOR). Đây là thương hiệu thang máy đầu tiên Made in Vietnam, được sản xuất bởi một doanh nghiệp Việt là EMTC vốn có bề dày hoạt động hơn 60 năm tại Việt Nam.

EMTC ra mắt thương hiệu thang máy Itek Elevator đầu tiên của Việt Nam
Ông Nguyễn Ngọc Chung – Tổng Giám đốc EMTC cùng khách hàng trải nghiệm tính năng của thang máy Made in Việt Nam.

Sản phẩm thương hiệu của người Việt vươn tầm ra khu vực và trên thế giới

iTEK ELEVATOR tập trung vào 5 dòng thang máy: Thang máy Homelift, Thang máy chở khách, Thang máy quan sát, Thang máy chở hàng, Thang máy bệnh viện.

Bằng việc tận dụng những ưu thế lớn về năng lực sản xuất của Công ty mẹ EMTC – iTEK ELEVATOR đưa ra sản phẩm thang máy tập trung vào 4 yếu tố: Thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng động cơ thế hệ mới và hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng; Di chuyển êm ái – vận hành hiệu quả, để mỗi chuyến đi thang máy của quý khách đều là 1 trải nghiệm đáng nhớ; An toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp mất điện, hỏa hoạn hay động đất; Điểm đặc sắc của thang máy iTEK chính là cá nhân hóa thiết kế buồng thang, mang đến sự lựa chọn đa dạng, độc đáo ở các bộ sưu tập cabin với mong muốn, mỗi khách hàng sẽ trở thành kiến trúc sư cho chính ngôi nhà của mình.

Thang máy iTEK khẳng định mục tiêu của EMTC nhằm đưa sản phẩm thương hiệu của người Việt, không chỉ phục vụ người Việt mà còn vươn tầm ra khu vực và trên thế giới.

Ông Nguyễn Ngọc Chung - Tổng Giám đốc EMTC cho biết: “EMTC đã có bề dày hoạt động hơn 60 năm, tiền thân là Nhà máy Y Cụ 1 và đến năm 2001, sau khi tiến hành cổ phần hóa, đã được đổi tên là Công ty Cổ phần Dụng cụ Cơ khí Xuất khẩu, viết tắt là EMTC. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, đến nay, EMTC đã trở thành một thương hiệu, lựa chọn của không chỉ các đối tác trong nước, mà còn có nhiều đối tác nước ngoài. Bản thân tôi, sau mỗi chuyến đi công tác nước ngoài và tham gia các hoạt động hiệp hội ở Việt Nam vẫn luôn trăn trở rằng, EMTC cần có những sản phẩm tầm cỡ, một thương hiệu riêng, lớn hơn, rõ nét hơn nữa sản xuất ở Việt Nam, và thương hiệu iTEK ra đời sau những suy tư đó.

iTEK ra đời là kết quả của nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu, nhiều cuộc trao đổi, gặp gỡ với các chuyên gia, các nhà quản lý thang máy đã có kinh nghiệm, đối tác nước ngoài, các nhà thiết kế”.

Ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Giám đốc Thương hiệu của iTEK khẳng định: “iTEK là thương hiệu thang máy “Made in Vietnam” đầu tiên mang tiêu chuẩn quốc tế. Với chúng tôi, iTEK không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thang máy, mà còn là kết quả của sự nỗ lực, cống hiến của hàng trăm người, với mục tiêu cải thiện lợi ích cho cuộc sống. Phương châm của iTEK khi nghiên cứu về dòng sản phẩm thang máy này là đổi mới, an toàn và tiện nghi. Tôi tin rằng, thang máy không chỉ là thiết bị vận chuyển, mà còn là trái tim của các tòa nhà, là điểm nối vô tận cho các không gian. Chúng tôi đảm bảo từng chi tiết của iTEK được hoàn thiện không chỉ bằng những vật liệu hiện đại nhất, mà còn được thiết kế với trọn vẹn đam mê.

Trong quá trình thiết kế thang máy, Công ty thấu hiểu, tính bền vững là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng bởi, chúng ta vẫn đang phải đối mặt với thách thức môi trường. Nhưng, chúng tôi cam kết, iTEK đã giải quyết được những thách thức này và sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị có thể tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí nhà kính, góp phần vào một tương lai bền vững hơn”.

Được trang bị hệ thống máy móc sản xuất với công nghệ hiện đại, iTEK ELEVATOR có thể cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm mỗi năm đòi hỏi sự quản lý chặt chẽ và hiệu quả của quy trình sản xuất, thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng động cơ thế hệ mới và hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng, giá cạnh tranh. Hệ thống tự động hóa, quy trình sản xuất tiên tiến iTEK ELEVATOR có thể tự đánh giá, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, từ đó đáp ứng nhu cầu thị trường một cách hiệu quả. Toàn bộ sản phẩm của iTEK ELEVATOR đều đạt chất lượng cao, đáp ứng quy định nghiêm ngặt về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Tối ưu hóa vòng đời sản phẩm

EMTC ra mắt thương hiệu thang máy Itek Elevator đầu tiên của Việt Nam
Các chuyên gia và doanh nghiệp trao đổi với Tập đoàn SAG tại buổi toạ đàm tìm đường cho sản phẩm mang thương hiệu Việt ra thị trường nước ngoài.

Với mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, CEO Nguyễn Ngọc Chung cho biết, iTEK ELEVATOR mang tới bộ sưu tập các mẫu buồng thang chở khách lựa chọn, được lấy cảm hứng từ nhiều phong cách thiết kế, từ tân cổ điển, đến hiện đại... Thể hiện vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất đặc trưng, phong phú. iTEK ELEVATOR cá nhân hoá trải nghiệm của khách hàng với các mẫu buồng thang tự thiết kế, nơi khách hàng trở thành kiến trúc sư cho chính ngôi nhà của mình.

Trong khi đó, dòng thang máy bệnh viện được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu vận chuyển bệnh nhân, hay các thiết bị y tế đảm bảo tuân thủ các quy định đặc thù, an toàn tuyệt đối, vận hành êm ái, thiết kế rộng rãi. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ giám sát nhóm từ hệ thống chuyên gia giúp đảm bảo hành trình thang máy chuẩn xác và linh hoạt, tối thiểu hoá thời gian chờ đợi. Còn thang tải hàng hóa được lắp đặt nhiều tại các nhà máy, khu công nghiệp, kho hàng hay tại hệ thống siêu thị được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn đặc thù về an toàn và công năng sẽ giúp tối ưu hóa quá trình vận chuyển, tăng năng suất lao động và tiết kiệm được nguồn lực. Hay với kiến trúc độc đáo, thang máy quan sát mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, kết hợp với kiến trúc tổng thể của công trình tạo nên không gian hiện đại, sang trọng hơn…

CEO Nguyễn Ngọc Chung mong muốn mỗi sản phẩm dù ở bất cứ nơi đâu, không gian nào đều có chất lượng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Tại iTEK ELEVATOR, DN tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa và thay thế thiết bị thang máy. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, doanh nghiệp cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy.

Dịch vụ bảo trì thang máy bao gồm khảo sát, chẩn đoán và sửa chữa các lỗi kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả. Việc thực hiện bảo trì định kỳ và sửa chữa kịp thời giúp kéo dài tuổi thọ của thang máy, giảm thiểu nguy cơ sự cố không mong muốn. Với kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đội ngũ kỹ thuật viên của doanh nghiệp có khả năng xử lý mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn, đảm bảo thang máy hoạt động trơn tru và an toàn.

iTEK ELEVATOR cải tiến công nghệ dẫn động, hệ thống truyền động và các thành phần quan trọng khác để giảm tiêu thụ năng lượng của thang máy, giảm thiểu tác động đến môi trường và giảm chi phí vận hành. Đồng thời, không ngừng nghiên cứu và phát triển các phần mềm quản lý thông minh, hệ thống theo dõi và chẩn đoán từ xa giúp nhận biết sớm các sự cố tiềm ẩn và hạn chế thời gian chết của thang máy. Bên cạnh đó, doanh nghiệp thực hiện kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và các bài thử nghiệm để đảm bảo thang máy hoạt động đúng như thiết kế, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế… “Sự ra đời của sản phẩm thang máy iTEK ELEVATOR chính là lời khẳng định của EMTC cho mục tiêu đưa sản phẩm của người Việt, không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn vươn tầm ra khu vực và thế giới”, CEO Nguyễn Ngọc Chung tự hào.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load