Thứ bảy 04/05/2024 01:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điều hòa Panasonic trang bị nanoe™ X ức chế được vi rút SARS-CoV-2

14:21 | 22/03/2021

(Xây dựng) - Công ty Panasonic Việt Nam vừa công bố, Tổ chức Nghiên cứu tếp xúc toàn cầu Texcell đã xác minh khả năng ức chế vi rút SARS-CoV-2 của điều hòa Panasonic trang bị công nghệ nanoe™ X. Theo đó, việc bật điều hòa được trang bị nanoe™ X trong vòng 8 giờ có thể ức chế 91,4% hoạt động của SARS-CoV-2 trong không gian 6,7m3.

Điều hòa Panasonic trang bị nanoe™ X ức chế được vi rút SARS-CoV-2

Nanoe™ X là công nghệ thu thập độ ẩm từ trong không khí và sử dụng một điện cực đối bốn chân để tạo ra số lượng lớn "các gốc hydroxyl bọc trong nước". Gốc hydroxyl (OH) có khả năng ức chế sự phát triển của các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn và vi rút.

Điểm đặc trưng của các gốc (OH) là tính oxy hóa cao và không tồn tại được lâu. Khi được bọc trong nước, nanoe™ X có tuổi thọ lâu dài và có thể lan tỏa ở khoảng cách xa. Gốc (OH) có hiệu quả ức chế cả vi rút trong không khí và vi rút bám dính trên các bề mặt.

Trước đó, tháng 9/2020, Panasonic đã phối hợp với Texcell xác minh khả năng ức chế vi rút SARS-CoV-2 của công nghệ nanoe™ X trong thể tích 45L có bật thiết bị phát nanoeTM X.

Bước tiếp theo, để có những kết luận toàn diện, Panasonic đã tiến hành thử nghiệm đối với điều hòa trang bị công nghệ nanoeTM X ở không gian rộng hơn. Ngay cả trong điều kiện này, Texcell đã xác nhận nanoeTM X có khả năng ức chế 91,4% hoạt động của vi rút SARS-CoV-2 trong không gian thực 6,7m3 sau 8 giờ bật điều hòa trang bị công nghệ nanoe™ X.

Thử nghiệm được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm kín và không được thiết kế để đánh giá hiệu quả trong không gian sống không được kiểm soát.

Panasonic đã tiến hành nghiên cứu về công nghệ này trong hơn 20 năm từ năm 1997 và đã xác minh được tính hiệu quả trong nhiều lĩnh vực bao gồm ức chế vi sinh vật gây bệnh (vi khuẩn, nấm và các loại vi rút), các chất gây dị ứng và phá vỡ các thành phần có trong bụi mịn PM2.5 gây ảnh hưởng đến cơ thể con người.

Điều hòa Panasonic trang bị nanoe™ X ức chế được vi rút SARS-CoV-2

Panasonic đang tiếp tục khai thác tiềm năng của công nghệ nanoe™ X để giải quyết các vấn đề liên quan đến ô nhiễm không khí như vi sinh vật gây bệnh mới, nhằm mang tới môi trường sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi cho người dân trên khắp thế giới.

Texcell đã thử nghiệm tác dụng ức chế của điều hòa trang bị nanoe™ X trong không gian 6,7m3 có chứa vi rút corona mới (SARS-CoV-2). Kết quả trên 91% hoạt động của vi rút corona mới (SARS-CoV-2) bị ức chế trong vòng 8 giờ.

Điều hòa Panasonic trang bị nanoe™ X ức chế được vi rút SARS-CoV-2

Texcell là một tổ chức nghiên cứu toàn cầu chuyên về thử nghiệm vi rút, loại bỏ vi rút, cung cấp miễn dịch, nghiên cứu và phát triển hoặc ngân hàng tế bào GMP, cho các dự án R&D, GClP, GLP và GMP.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm và có trụ sở tại Viện Pasteur Paris, Texcell được công nhận về chuyên môn giám định virus với một loạt các quy trình để phát hiện các tác nhân tiềm ẩn. Texcell là tổ chức đầu tiên của viện Pasteur Paris được thành lập vào năm 1997.

PV

Theo

Từ khóa: #Panasonic
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Báo giá đắp phù điêu xi măng mặt tiền hoa văn đầu cột biệt thự lâu đài tân cổ điển

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhu cầu đắp phù điêu xi măng rất cao, đặc biệt là các công trình biệt thự, lâu đài tân cổ điển, cổ điển Pháp. Việc đắp vẽ đòi hỏi thợ lành nghề, có chuyên môn cao.

    18:41 | 02/05/2024
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

    15:00 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load