Thứ sáu 29/03/2024 01:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dễ dàng tra cứu giá nhà đất trên Cenhomes.vn với VNPay, OnePay

10:00 | 28/03/2023

(Xây dựng) - Cú bắt tay giữa Cenhomes.vn với VNPay và OnePay trên website Gianhadat.cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quá trình tra cứu giá nhà đất, thông tin quy hoạch dễ dàng và ưu việt hơn.

Dễ dàng tra cứu giá nhà đất trên Cenhomes.vn với VNPay, OnePay
Cenhomes.vn đa dạng hình thức thanh toán điện tử với VNPay và OnePay.

Tích hợp cổng thanh toán VNPay, OnePay

Trong thời kỳ chuyển đổi số mạnh mẽ, Cenhomes.vn không ngừng hoàn thiện và cập nhật những tính năng mới. Với chiến lược phát triển tập trung vào các dịch vụ để mang đến trải nghiệm hữu ích cho khách hàng, Cenhomes.vn hợp tác chiến lược với VNPay và OnePay – 2 doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tiêu dùng số và thanh toán điện tử để ra mắt tính năng thanh toán điện tử trên website https://gianhadat.cenhomes.vn.

Việc hợp tác giữa Cenhomes.vn với VNPay, OnePay là một phần trong chiến lược chuyển đổi số và tài chính số của website https://gianhadat.cenhomes.vn, hứa hẹn tạo ra những sản phẩm tra cứu thông tin bất động sản, thông tin quy hoạch một cách dễ dàng nhất, và tiện ích nhất cho khách hàng. Bổ sung tính năng này giúp Cenhomes.vn ngày càng đa dạng các hình thức thanh toán như mã QR, ví điện tử, thẻ nội địa…

Mức phí và các ưu đãi

Mức phí tra cứu cạnh tranh. Toàn bộ thông tin về bất động sản được gói gọn trong 135.000 đồng. Chỉ với 85.000 đồng khách hàng có thể tra cứu chi tiết thông tin quy hoạch. 50.000 đồng khách hàng có thể tra cứu giá nhà đất.

Dễ dàng tra cứu giá nhà đất trên Cenhomes.vn với VNPay, OnePay
Cenhomes.vn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt tính năng thanh toán mới.

Nhân dịp ra mắt tính năng thanh toán qua VNPay, OnePay, Cenhomes.vn gửi đến quý khách hàng, đối tác chương trình ưu đãi miễn phí 03 lượt tra cứu giá và 02 lượt tra cứu quy hoạch cho người dùng đăng ký lần đầu. Thời gian áp dụng từ ngày 01/4/2023 đến hết ngày 30/4/2023.

Địa chỉ tra cứu giá nhà đất online hàng đầu Việt Nam

Là địa chỉ tra cứu giá đất và quy hoạch online hàng đầu - website https://gianhadat.cenhomes.vn là nền tảng ứng dụng thuật toán AI, Big Data. Đây là ứng dụng hỗ trợ đắc lực trong việc việc xác định giá trị của bất động sản, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động chuyển nhượng, thế chấp, đầu tư… Trong chiến lược phát triển của Cenhomes.vn, website https://gianhadat.cenhomes.vn luôn được đầu tư mạnh mẽ về nguồn lực, công nghệ, tài chính cho công cuộc chuyển đổi số.

Dễ dàng tra cứu giá nhà đất trên Cenhomes.vn với VNPay, OnePay
Cenhomes.vn luôn chú trọng việc cải tiến công nghệ để mang lại trải nghiệm tối đa cho người dùng.

Triển khai từ tháng 7/2019, tới nay website https://gianhadat.cenhomes.vn sở hữu hơn 3 triệu dữ liệu bất động sản phủ khắp các khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Quảng Nam. Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ tra cứu giá nhà đất, thông tin quy hoạch được nhiều chuyên gia và quỹ đầu tư đánh giá cao. Một số ngân hàng lớn, đơn vị thẩm định cũng đang tin tưởng và sử dụng nền tảng này trong việc định giá, quản lý tài sản của mình. Bên cạnh chức năng tra cứu giá, thông tin quy hoạch, wesite https://gianhadat.cenhomes.vn còn sở hữu các tính năng độc quyền như xem miễn phí thông tin hiện trạng, hình ảnh tài sản, mô tả công trình xây dựng…; xem miễn phí toàn bộ bản đồ ranh thửa; phân tích dữ liệu giá theo từng khu vực không giới hạn theo lượt tra cứu; hỗ trợ bộ công cụ chuyển đổi tọa độ bản đồ GPS-VN2000, thước đo khoảng cách.

Điểm đặc biệt của website https://gianhadat.cenhomes.vn là toàn bộ kho dữ liệu đều được hiển thị real-time (cập nhật theo thời gian thực) giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm giá đất với kết quả trả về trong vòng 2 giây, độ chính xác cao và được sử dụng miễn phí với số lần nhất định. Cùng với đó là những thông tin sinh động với bản đồ nhiệt thể hiện mức giá bất động sản theo từng thời điểm, khu vực.

Hãy tra cứu và trải nghiệm thông tin giá nhà đất và quy hoạch tại website: https://gianhadat.cenhomes.vn.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load