Thứ năm 28/03/2024 23:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dấu ấn Viglacera trên “bản đồ” chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương

20:21 | 17/06/2021

(Xây dựng) - Trên cơ sở Giải thưởng Chất lượng Vàng Quốc gia 2019 - 2020, Viglacera là DN sản xuất VLXD duy nhất được Việt Nam đề cử tham dự giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2019 - 2020. Trải qua quá trình đánh giá, chấm điểm khắt khe của Ban tổ chức APQO và vượt qua hàng trăm DN được tuyển chọn của các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Viglacera đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất: World Class Award cho loại hình sản xuất lớn.

dau an viglacera tren ban do chat luong quoc te chau a thai binh duong
Tổng Công ty Viglacera - CTCP là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đạt Giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn.

Là DN Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn, Viglacera tự tin khẳng định chất lượng các sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ốp lát, kính xây dựng được áp dụng công nghệ “xanh”, dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới, kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU…

dau an viglacera tren ban do chat luong quoc te chau a thai binh duong

Để đạt được giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2019 - 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương, Viglacera đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong năm 2019 và 2020. Liên tiếp trong nhiều năm qua, Viglacera đã luôn chủ động đầu tư máy móc, áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất và công nghệ mới nhất, xây dựng các quy trình kiểm soát đạt chuẩn quốc tế nhằm giám sát chất lượng sản phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm đạt chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng cho nhu cầu khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Đối với lĩnh vực bất động sản, Viglacera là nhà đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hạ tầng KCN và nhà ở xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương triển khai dự án. Viglacera cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, cải thiện hiệu quả kinh doanh, nâng cao hiệu suất sản xuất để phát triển trong tương lai, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, chiếm được lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước.

dau an viglacera tren ban do chat luong quoc te chau a thai binh duong
dau an viglacera tren ban do chat luong quoc te chau a thai binh duong

Không chỉ là một thương hiệu mạnh trên thị trường nội địa với mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước, Viglacera cũng là doanh nghiệp có thương hiệu ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh các hoạt động đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất, Tổng công ty Viglacera còn mở rộng các hoạt động đầu tư, thâm nhập tại các thị trường ASEAN, Nhật Bản, Mỹ, EU hay đầu tư khu công nghiệp tại Cu ba…, được các đối tác nước ngoài tin dùng, lựa chọn và hiện có kim ngạch xuất khẩu lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Từ trước tới nay, thương hiệu Viglacera được xây dựng gắn liền với sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm, sản phẩm thân thiện với môi trường, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng và đặc biệt mang dấu ấn văn hóa Việt Nam. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương sẽ là động lực để Viglacera tiếp tục tạo dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế với chiến lược trở thành doanh nghiệp đa quốc gia trong tương lai.

Linh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load