Thứ sáu 29/03/2024 22:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đất nền sổ đỏ Đồng Nai: Điểm sáng đầu tư mới năm 2022

16:01 | 04/08/2022

(Xây dựng) - Sở hữu vị trí đắc địa cùng với lợi thế đất thổ cư 100%, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, 210 nền sổ đỏ Tân Phú Đồng Nai do Công ty Bất động sản Miền Nam được các chuyên gia kỳ vọng và dự đoán trở thành khoản đầu tư giàu tiềm năng sinh lời vô hạn.

Tổng quan về 210 nền sổ đỏ Tân Phú - Đồng Nai

Công ty Bất động sản Miền Nam cho ra mắt thị trường 210 đất nền Tân Phú có sẵn sổ đỏ, hạ tầng hoàn thiện cùng nhiều tiện ích hiện đại. Các sản phẩm này tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Trương Công Định và Lê Quý Đôn, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách đường quốc lộ 20 khoảng 300m.

Đất nền sổ đỏ Đồng Nai: Điểm sáng đầu tư mới năm 2022

Được biết, quốc lộ 20 có tổng chiều dài 279km và đi qua 2 tỉnh bao gồm Đồng Nai và Lâm Đồng. Nơi đây cũng được mệnh danh là “cầu nối” du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt – Nha Trang và trở thành tuyến đường gần đất nền huyện Tân Phú quy tụ nhiều tiện ích đa dạng. Ngoài ra, 210 nền sổ đỏ Tân Phú Đồng Nai còn cách Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương chỉ 4km và liền kề ngay khu công nghiệp và các khu dân cư.

Đây là nơi có mật độ dân cư đông đúc nhất khu vực, các tiện ích đầy đủ và hoàn toàn có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về giáo dục, giải trí, vận chuyển, du lịch mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn nhờ tính thanh khoản cao.

Đất nền sổ đỏ Đồng Nai: Điểm sáng đầu tư mới năm 2022

Ngoài sở hữu lợi thế về vị trí vàng, 210 nền sổ đỏ Tân Phú Đồng Nai còn hưởng lợi nhờ nằm ngay “thủ phủ” sinh thái Đông Nam Bộ, được ưu ái về địa hình liền kề cá điểm du lịch liền kề nổi tiếng như:

Cách Hang Dơi, rừng Giá Tỵ 5 phút

Cách khu du lịch Suối Mơ, thác Hòa Bình 10 phút

Cách hồ Đa Tôn, hồ câu Anh Tú 20 phút

Cách Vườn Quốc gia Cát Tiên, Hồ cảnh quan Madagui hơn 30 phút

Tất cả những lợi thế này sẽ là “bệ phóng” khẳng định tiềm năng không giới hạn của 210 nền sổ đỏ Tân Phú Đồng Nai trong vòng 1 - 2 năm tới và đưa sản phẩm này trở thành một trong những “điểm sáng” đầu tư hấp dẫn.

Đất nền Đồng Nai - Điểm sáng đầu tư năm 2022

Tình hình thị trường bất động sản trong những năm gần đây đang có dấu hiệu “chững lại”, tuy nhiên với sự thay đổi về hệ thống giao thông hạ tầng và các tiện ích xung quanh, Tân Phú (Đồng Nai) đang dần trở thành thị trường bất động sản tiềm năng thu hút các nhà đầu tư đổ vốn.

Theo đó, Công ty Bất động sản Miền Nam đã cho ra mắt thị trường 210 nền sổ đỏ Tân Phú Đồng Nai với tổng diện tích là 4,5 ha. Đây đều là đất thổ cư và 100% sản phẩm đều có sổ hồng riêng, hệ thống hạ tầng được hoàn thiện cơ bản để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các lô đất nền được phân chia rõ ràng, diện tích đa dạng từ 90 - 300m2 với mức giá 9,9 triệu đồng/m2.

Đất nền sổ đỏ Đồng Nai: Điểm sáng đầu tư mới năm 2022

Đặc biệt, mới đây UBND tỉnh Đồng Nai đã đề xuất, đẩy mạnh việc xây dựng, hoàn thiện nhanh chóng các dự án đường cao tốc, đường liên tỉnh, liên huyện,… giúp việc di chuyển, kết nối kinh tế, du lịch giữa các khu vực gần kề trở nên thuận tiện hơn. Cụ thể, Huyện chú trọng đẩy mạnh tập trung phát triển trục đường quốc lộ 20 - đoạn ngay trung tâm thị trấn Tân Phú trở thành khu vực phát triển thương mại dịch vụ năng động nhất của huyện.

Đất nền sổ đỏ Đồng Nai: Điểm sáng đầu tư mới năm 2022

Bên cạnh đó, huyện Tân Phú còn là chiếm lợi thế lớn nhờ sở hữu khu công nghiệp Tân Phú với quy mô 54ha. Khu công nghiệp này hiện đang được lấp đầy, mở rộng diện tích gắn với vùng nguyên liệu của huyện, đồng thời đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho cụm công nghiệp của huyện tại xã Phú Thanh. Dự báo đến năm 2030, huyện Tân Phú sẽ sở hữu 2 đô thị, trong đó đô thị loại IV là thị trấn Tân Phú và đô thị loại V là xã Phú Lâm.

Với vị trí đắc địa và lợi thế về liên kết vùng, 210 đất nền huyện Tân Phú - Đồng Nai chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản trong năm 2022.

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load