Thứ sáu 29/03/2024 14:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 PV Coating: Tận dụng thế mạnh, nỗ lực để phát triển

08:49 | 01/05/2023

(Xây dựng) - Ngày 27/4, Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PV Coating – Mã CP: PVB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 PV Coating: Tận dụng thế mạnh, nỗ lực để phát triển
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội đồng cổ đông PV Coating 2023.

Đại hội vinh dự đón tiếp: ông Đỗ Đông Nguyên – Thành viên HĐQT Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP; ông Huỳnh Quang Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; ông Bùi Tường Định - Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Nguyễn Phương Cảo – Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty; cùng các ông/bà thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Giám đốc; các cổ đông của Công ty và đại diện Công ty TNHH PWC Việt Nam – Đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm 2022 của Công ty.

Ông Nguyễn Phương Cảo – Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2022, kế hoạch SXKD năm 2023. Theo Báo cáo, năm 2022 có những khó khăn và bất lợi do tác động của: xung đột chiến tranh giữa Nga – Ukraine, Trung Quốc duy trì chính sách chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt… đã làm đứt gãy các chuỗi cung ứng, gây ảnh hưởng đến nguồn cung nhiên, nguyên vật liệu và tình hình tài chính. Vì vậy, nhiều dự án liên quan đến phần việc bọc ống của Công ty đều bị tạm dừng hoặc giãn tiến độ và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động SXKD.

Mặc dù gặp khó khăn, PV Coating đã nỗ lực tăng cường công tác thị trường, tiếp thị dịch vụ. Năm 2022, PV Coating đã thi công hoàn thành đảm bảo chất lượng, tiến bộ hợp đồng cho các khách hàng Nippon Steel, Alpha ECC, L.P.G Vietnam, Ltech, Lục Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên thắng thầu quốc tế gói thầu thi công bọc ống Dự án Zawtika 1D (Myanmar) cho Tập đoàn PTT (Thailan) với giá trị khoảng 14,5 tỷ đồng.

Trong tháng 03 và 04/2023, PV Coating tập trung thi công gói thầu bọc ống cho Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro với tổng chiều dài hơn 10km ống và dự kiến hoàn thành trong tháng 05/2023.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 PV Coating: Tận dụng thế mạnh, nỗ lực để phát triển
Ông Huỳnh Quang Hải – Phó Tổng Giám đốc PV GAS phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, ông Huỳnh Quang Hải – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chia sẻ các thông tin về thị trường ngành Dầu khí, xu hướng chuyển dịch năng lượng và các dịch vụ đặc thù liên quan đến phần việc bọc ống của Công ty. Để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023 và thành công hơn nữa trong giai đoạn tới, Phó Tổng Giám đốc đề nghị PV Coating bám sát 02 dự án: Đại Hùng – Phase 3 và Kình Ngư Trắng (VSP) để có kế hoạch thi công đảm bảo tiến độ, hiệu quả. PV Coating luôn chủ động trong công tác bảo dưỡng sửa chữa hệ thống dây chuyền, máy móc thiết bị, có các giải pháp về quản trị, nhân lực… để sẵn sàng thi công bọc ống cho Dự án Lô B – Ô Môn trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, PV Coating cần nghiên cứu tận dụng thế mạnh, lợi thế công nghệ, nhân lực hiện hữu để đầu tư, mở rộng dịch vụ mới, làm tốt công tác phát triển thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác và việc làm.

Cũng tại Đại hội, các cổ công đã bầu lại ông Lê Hồng Hải tiếp tục giữ chức thành viên HĐQT và ông Vũ Tuấn Ngọc giữ chức thành viên độc lập HĐQT Công ty.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 PV Coating: Tận dụng thế mạnh, nỗ lực để phát triển
Ông Đỗ Đông Nguyên – Thành viên HĐQT PV GAS, các đại biểu và Ban lãnh đạo PV Coating tặng hoa chúc mừng các thành viên HĐQT mới được bầu chọn.

Sau hơn 3 giờ làm việc, PV Coating đã hoàn thành các nội dung chương trình Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, tuân thủ đầy đủ các yêu cầu đối với doanh nghiệp cổ phần hóa. Các cổ đông đã thông qua Nghị quyết Đại hội với tỷ lệ biểu quyết cao.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

  • Thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng của Nhà nước thực hiện các dự án PPP

    (Xây dựng) - Ngày 28/3, Tập đoàn Đèo Cả và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) Chi nhánh Lâm Đồng ký kết thoả thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước để thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng giao thông theo phương thức đối tác công tư (PPP).

  • Top 10 công ty xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk cũng như băn khoăn về kinh nghiệm, năng lực và bảng giá, hãy tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load