Thứ sáu 19/04/2024 04:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại hội Chi bộ IDICO thành công tốt đẹp

17:05 | 29/06/2020

(Xây dựng) - Ngày 26/6, tại Đồng Nai, Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà và đô thị IDICO (IDICO) đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

dai hoi chi bo idico thanh cong tot dep
Các đảng viên bỏ phiếu bầu Bí thư, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ban kiểm tra và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Trần Văn Phú – Bí thư Chi bộ đã báo cáo trước Đại hội về quá trình hình thành và phát triển của Công ty, cũng như hoạt động kinh doanh của Công ty nhiệm kỳ vừa qua.

Là một tổ chức Đảng cơ sở ra đời gắn liền với sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp, trong quá trình hoạt động Công ty có những thuận lợi, đồng thời đan xen nhiều khó khăn, thách thức. Cán bộ, đảng viên Chi bộ IDICO tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống, giữ vững vai trò hạt nhân chính trị lãnh đạo đơn vị; tham gia xây dựng và lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững, thực hiện có hiệu quả sản xuất kinh doanh, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước, bảo đảm lợi ích hợp pháp của các cổ đông và người lao động; lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Trần Văn Phú nhấn mạnh: “Trong nhiệm kỳ vừa qua, tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của nước ta tuy còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng cơ bản ổn định, tiếp tục phát triển. Đảng và Chính phủ đã đề ra nhiều giải pháp để tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển. Đơn vị luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Tổng Công ty IDICO, sự hợp tác giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành, từ Trung ương đến địa phương, sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng và đối tác. Đảng viên trong Chi bộ có truyền thống đoàn kết, gương mẫu, hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Chi bộ và Công ty phát triển bền vững và đạt được những kết quả quan trọng, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra”.

Cấp ủy đã triển khai đến 100% cán bộ, đảng viên và người lao động các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, điều lệ và các quy chế, quy định của Công ty bằng các hình thức phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh của đơn vị như: Thông qua các buổi sinh hoạt tập thể của công đoàn, đoàn thanh niên; Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thăm quan, nghỉ mát, du lịch về nguồn… Các đợt sinh hoạt này đã lồng ghép việc giáo dục truyền thống cách mạng với việc giáo dục bản chất giai cấp công nhân, tuyên truyền kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho cán bộ, đảng viên và người lao động.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Đinh Thị Minh Châu - Chánh văn phòng Đảng ủy khối kính tế Đồng Nai, nhấn mạnh: Chi bộ IDICO là hạt nhân chính trị, lãnh đạo cán bộ, đảng viên, quần chúng công nhân lao động đấu tranh chống các quan điểm sai trái, những hành vi nói, viết và làm trái với đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống... phát huy truyền thống yêu nước và ý thức trách nhiệm của công dân; nâng cao giác ngộ giai cấp, lý tưởng xã hội chủ nghĩa của người lao động; xây dựng tinh thần làm chủ, tình đoàn kết, hợp tác, tương trợ, giúp đỡ giữa các thành viên trong Công ty. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các thành viên trong công ty để phối hợp với HĐQT, Giám đốc giải quyết.

Đối với công tác sản xuất kinh doanh Công ty tiếp tục duy trì, thực hiện triệt để tiết kiệm các chi phí; Xem xét giãn, dừng các dự án đầu tư chưa thực sự cấp bách để tránh tồn đọng vốn; Làm việc với ngân hàng về lãi suất cụ thể của từng khoản vay ngắn hạn mới, giảm lãi suất các khoản vay trung và dài hạn để giảm chi phí lãi vay; Nắm bắt kịp thời các giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ; Đồng thời chủ động nghiên cứu thị trường, đa dạng hóa sản xuất phù hợp với tiềm năng thế mạnh của Công ty và để thích ứng với tình hình mới.

Những kết quả đạt được của Chi bộ IDICO trong nhiệm kỳ qua đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những thiếu sót, tồn tại, Ban Chấp hành Chi bộ Công ty kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ IDICO lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025.

dai hoi chi bo idico thanh cong tot dep
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội.

Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, Đại hội Chi bộ IDICO đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 5 đồng chí, và bầu Chủ nhiệm Ban Kiểm tra, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ cấp trên. Với số phiếu tín nhiệm cao đồng chí Trần Văn Phú tái đắc cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Phương Mai – Phi Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load