Chủ nhật 08/09/2024 10:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Đà Nẵng: Bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ đợt đầu tiên tại chung cư FPT Plaza 2

20:30 | 29/12/2023

(Xây dựng) - Chiều 29/12, Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng - FPT City, chủ đầu tư khu chung cư FPT Plaza 2 chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ đợt đầu tiên cho các khách hàng là chủ nhân căn hộ tại dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza 2.

Đà Nẵng: Bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ đợt đầu tiên tại chung cư FPT Plaza 2
Những cư dân đầu tiên được trao sổ hồng của dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza 2.

Kể từ ngày bàn giao căn hộ vào tháng 6/2023, tòa nhà chung cư FPT Plaza 2 đã thu hút hàng trăm cư dân về đây sinh sống. Đến nay, các cư dân đã có thể cầm trên tay giấy chứng nhận sở hữu căn hộ của mình, khẳng định năng lực và trách nhiệm của chủ đầu tư đối với khách hàng. Dấu mốc quan trọng này đánh dấu tính pháp lý cao nhất của dự án, đảm bảo quyền lợi cho chủ nhân căn hộ FPT Plaza 2, không chỉ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng mà còn khiến giá trị bất động sản được gia tăng bền vững.

Có thể nói, dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza 2 là một trong số ít dự án bàn giao giấy chứng nhận sớm nhất tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều thách thức như hiện nay. FPT City không chỉ là một chủ đầu tư mang đến những sản phẩm tốt với giá hợp lý mà còn luôn khiến khách hàng yên tâm về chất lượng, tiến độ và pháp lý.

Dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza 2 có quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, cung cấp ra thị trường gần 700 căn hộ hiện đại với đầy đủ các tiện ích xung quanh. Tiếp giáp ngay bên cạnh công viên và quảng trường trung tâm rộng đến 3 hecta, FPT Plaza 2 mang đến không gian xanh ngập tràn, môi trường sống và làm việc trong lành, thoải mái cho cư dân sinh sống tại toà nhà. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, chính sách ưu đãi tốt và chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, FPT Plaza 2 không chỉ là một căn hộ, mà là một trải nghiệm cuộc sống tiện nghi dành cho cư dân.

Đà Nẵng: Bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ đợt đầu tiên tại chung cư FPT Plaza 2
Các tòa nhà chung cư do FPT đầu tư được nhiều người dân lựa chọn vì xây dựng uy tín và đầy đủ pháp lý.

Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng - FPT City là khu vực tập trung các công ty công nghệ, viễn thông (FPT Software, FPT Telecom), đây là nơi làm việc, sinh sống của hơn 10.000 chuyên gia, kỹ sư công nghệ thông tin tại khu vực miền Trung và cả nước. Với 97.000m2 được dành để xây dựng hệ thống giáo dục chất lượng từ mẫu giáo đến đại học, cư dân của FPT City có thể an tâm cho tương lai của con trẻ, khi dễ dàng tiếp cận được hệ thống giáo dục liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại nơi đây đang có hơn 10.000 học sinh, sinh viên và 1.000 nhân lực phục vụ cho giáo dục.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load