Thứ ba 03/12/2024 07:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Crocodile khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm sau khi khai trương Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh

17:40 | 12/06/2023

(Xây dựng) - Ngày 12/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Crocodile - thương hiệu sản xuất và phân phối các giải pháp vật liệu xây dựng tiên tiến hàng đầu, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Hoa Kỳ chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Quyết định chiến lược này khẳng định Việt Nam là thị trường cốt lõi của Crocodile trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, Crocodile sẽ đẩy mạnh hoạt động phát triển sản phẩm và kênh phân phối toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt Nam về các giải pháp xây dựng sáng tạo và chất lượng cao.

Crocodile khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm sau khi khai trương Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh
Sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền, Crocodile chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Khai trương văn phòng đại diện chính thức nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng

Crocodile là thương hiệu thuộc Tập đoàn Jorakay Thái Lan (JORAKAY CORPORATION CO., LTD). Đây là tập đoàn sản xuất và phân phối các giải pháp cải tiến hàng đầu cho vật liệu thi công lát gạch và sản phẩm hóa chất xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và Hoa Kỳ. Trong 30 năm hoạt động ở thị trường Thái lan, Crocodile sở hữu vị trí dẫn đầu về sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron, phủ sóng hầu hết mọi phân khúc và ứng dụng với danh mục hóa chất xây dựng đa dạng.

Crocodile chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam là nước đi chiến lược quan trọng của Crocodile sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền hiện tại và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng.

Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Jorakay trong việc phục vụ khách hàng: Đó chính là không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng Thái Lan và Đông Nam Á.

Crocodile sẽ tập trung “Đổi mới vì hạnh phúc gia đình bạn” - cải thiện trải nghiệm sống của người Việt Nam thông qua tiên phong đổi mới cho tất cả các phân khúc sản phẩm, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron.

Việt Nam - Trọng điểm để mở rộng thị trường Đông Nam Á

Ông Pongphun Prateepmanowong - Phó Chủ tịch Khối Kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Jorakay đánh giá cao về nhu cầu của thị trường Việt Nam: “Theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, nhu cầu về cơ sở hạ tầng hiện tại ở khu vực Đông Nam Á đang thúc đẩy hoạt động xây dựng phát triển tốt.”. Trong đó, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Mordor Intelligence dự báo thị trường hóa chất xây dựng Đông Nam Á đang tăng trưởng lành mạnh với tỉ lệ tăng trưởng kép ước tính hơn 6% trong giai đoạn dự báo 2018 - 2028. Riêng thị trường hóa chất xây dựng Việt Nam dự kiến sẽ đạt hơn 200 triệu USD vào cuối năm nay với tỉ lệ tăng trưởng kép nhiều hơn 5,5% trong giai đoạn 2017-2027.

Ông chia sẻ thêm: “Sự tăng trưởng trong nhu cầu của người Việt khiến Crocodile đồng thời đón nhận cả cơ hội và thách thức, đặc biệt trong việc đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Do đó, với Việt Nam - một trong những thị trường trọng điểm chiến lược ở Đông Nam Á của thương hiệu, Crocodile đã khai trương văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tạo động lực đẩy nhanh cam kết và chiến lược kinh doanh của chúng tôi cho Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Đồng thời, quyết định này cũng sẽ kích hoạt các hoạt động chiến lược quan trọng tiếp theo. Crocodile cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho tất cả các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và các gia đình Việt Nam”.

Văn phòng mới sẽ giúp Crocodile tăng tốc phát triển các sản phẩm và giải pháp, đồng thời nâng cao và phát triển mạng lưới phân phối. Theo đó, Crocodile sẽ giới thiệu các công nghệ mới và các sản phẩm cải tiến từ Thái Lan để nâng cấp danh mục sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, công ty sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi và đẩy mạnh hoạt động truyền thông để kết nối và tăng tương tác với các đối tác toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến lược phân phối dự kiến sẽ được đầu tư nhiều điểm bán mới hơn, đặc biệt là ở các thành phố trọng điểm.

Crocodile chính thức gặp gỡ đối tác tại Vietbuild 2023 - sự kiện lớn đầu ngành

Crocodile đã khởi động các hoạt động chiến lược đầu tiên cho thị trường Việt Nam. Một trong số đó là tham gia Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 Thành phố HCM vào ngày 14 - 18/6 sắp tới, nhằm chính thức gặp gỡ và tương tác với các đối tác trong ngành xây dựng sau khi khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sẽ giới thiệu nhiều giải pháp vật liệu hóa chất xây dựng, đặc biệt là các dòng sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, hóa chất mới dự kiến sắp được phân phối ra thị trường Việt Nam dưới sự kiểm định của Crocodile Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự của công ty cũng sẽ có mặt xuyên suốt sự kiện để để tư vấn hoặc hướng dẫn các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của người tham dự. Vui lòng theo dõi fanpage chính thức của Công ty để nhận thêm thông tin về hoạt động tiếp theo của Crocodile tại Vietbuild 2023.

Về thương hiệu Crocodile

Crocodile là thương hiệu thuộc Tập đoàn Jorakay Thái Lan (JORAKAY CORPORATION CO., LTD). Đây là tập đoàn sản xuất và phân phối các giải pháp cải tiến hàng đầu cho vật liệu thi công lát gạch và sản phẩm hóa chất xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và Hoa Kỳ. Trong 30 năm hoạt động ở thị trường Thái lan, Crocodile sở hữu vị trí dẫn đầu về sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron, phủ sóng hầu hết mọi phân khúc và ứng dụng với danh mục hóa chất xây dựng đa dạng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào: www.jorakayvietnam.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/CrocodileVietnamOfficialPage

Hoàng Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Xây dựng và phát huy vai trò, vị trí, tầm quan trọng của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển Thủ đô

    (Xây dựng) – Ngày 2/12, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải ký Công văn số 4022/UBND-KTTH về việc thực hiện Thông báo số 496/TB-VPCP ngày 29/10/2024 của Văn phòng Chính phủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm ASEAN Ceramics và ASEAN Stone 2024

    (Xây dựng) - Được tổ chức bởi MMI Asia, Công ty con hoạt động ở khu vực châu Á của Tập đoàn Messe München GmbH (Đức) và Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam (VIBCA), ASEAN Ceramics 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, công nghệ và nguyên vật liệu cho sản xuất gạch ốp lát, sứ vệ sinh, gạch ngói đất sét nung và các loại gốm sứ kỹ thuật, sẽ diễn ra từ ngày 11 – 13/12, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm ASEAN Ceramics 2024 sẽ diễn ra đồng thời với Triển lãm ASEAN Stone 2024, với sự tham gia của các công ty quốc tế và các thương hiệu máy móc, công cụ, hóa chất và nguyên vật liệu cho ngành Đá.

  • Thi công nhà phố trọn gói tin cậy tại Công ty Khang Thịnh

    (Xây dựng) - Những năm qua, Công ty TNHH Phát triển Nhà Khang Thịnh (Công ty Khang Thịnh) đã có những bước đi vững chắc, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

  • Tập đoàn Phúc Sơn sẽ tiếp tục triển khai 2 dự án tại Khánh Hòa

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn sẽ tiếp tục triển khai thực hiện 2 dự án còn dang dở tại thành phố Nha Trang là nút giao Ngọc Hội và đường Vành đai 2.

  • Nhiều doanh nghiệp còn khó khăn trong chuyển đổi số

    (Xây dựng) - Nhiều doanh nghiệp sản xuất vẫn tưởng tượng chuyển đổi số là một câu chuyện rất xa vời, là tự động hóa toàn bộ nhà máy, một nhà máy không có nhiều người, chỉ cần một vài người ngồi ở đâu đó trước màn hình máy tính có thể vận hành được cả nhà máy… đây là một câu chuyện khá viển vông.

  • Tân Á Đại Thành tham gia Online Friday 2024: Bùng nổ ưu đãi độc quyền

    (Xây dựng) - Hưởng ứng Online Friday 2024, sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, Tân Á Đại Thành Online chính thức xác nhận tham gia với chuỗi hoạt động ưu đãi đặc biệt và chương trình livestream độc quyền trên TikTok. Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ diễn ra trực tiếp tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, từ 29/11-01/12, tạo nên không khí mua sắm nhộn nhịp kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến.

Xem thêm
  • KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại chương trình bình chọn “Dự án đáng sống 2024”

    (Xây dựng) - Tại Lễ trao giải “Dự án đáng sống 2024”, Tập đoàn KDI Holdings đã vinh dự nhận cú đúp giải thưởng danh giá cho dự án Libera Nha Trang với danh hiệu “Dự án đáng sống” và thương hiệu Villa Le Corail, A Gran Meliá Nha Trang đạt giải “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích”.

    11:12 | 30/11/2024
  • Một doanh nghiệp trồng 1 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

    (Xây dựng) – Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) – Doanh nghiệp đang quản lý, vận hành Nhà máy lọc dầu Dung Quất, thuộc Khu Kinh tế Dung Quất đăng ký trồng 1 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, với tổng kinh phí 15 tỷ đồng.

    09:32 | 30/11/2024
  • Bất động sản Bắc Bộ: Hành trình 5 năm khát vọng vươn xa

    (Xây dựng) - Chặng đường 5 năm khởi nghiệp chưa phải là dài, nhưng đủ để lót những viên gạch vững chắc cho bước sải cánh vươn xa của Bất động sản Bắc Bộ trong thời gian tới. Nhìn lại chặng đường 5 năm, vượt lên trên sự nỗ lực, đồng lòng của mỗi thành viên, chính là khát vọng khởi nghiệp mãnh liệt của những người trẻ tiên phong.

    15:26 | 29/11/2024
  • Nâng cấp xịn, đổi xe xăng được trừ hơn trăm triệu, VF 8 Lux là lựa chọn tốt nhất phân khúc

    (Xây dựng) - Sở hữu nhiều nâng cấp đáng tiền, VF 8 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc, đặc biệt khi chủ xe xăng bất kỳ thương hiệu nào cũng dễ dàng lên đời với loạt ưu đãi khủng chưa từng có trên thị trường Việt.

    14:31 | 29/11/2024
  • Quảng Ninh tổ chức Cuộc thi sáng tạo bao bì, nhãn hàng hoá, giỏ quà và câu chuyện sản phẩm OCOP

    (Xây dựng) - Cuộc thi Sáng tạo bao bì, nhãn hàng hoá, giỏ quà và câu chuyện sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh, đang diễn ra tại thành phố Hạ Long, từ ngày 27/11 - 4/12/2024.

    22:16 | 28/11/2024
  • Vi phạm thuế, Hà Đô 1 bị phạt hơn 1,5 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Cục thuế Thành phố Hà Nội yêu cầu Công ty Cổ phần Hà Đô 1 (Hà Đô 1) nộp số tiền hơn 1,85 tỷ đồng, gồm tiền thuế truy thu, tiền phạt và tiền chậm nộp.

    19:47 | 28/11/2024
  • Quảng Nam: Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo gì việc phản ánh năng lực dự thầu của Công ty Đại Thiên Trường và Công ty 873?

    (Xây dựng) – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cho hay, trên cơ sở quy định pháp luật đấu thầu các tiêu chuẩn, tiêu chí, yêu cầu của hồ sơ mời thầu được duyệt; Hồ sơ dự thầu; Báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu và các văn bản làm rõ, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã kiểm tra, đối chiếu và kết luận về năng lực tài chính của Công ty Cổ phần Đại Thiên Trường (Công ty Đại Thiên Trường) và uy tín của nhà thầu là Công ty Cổ phần 873 - Xây dựng công trình giao thông (Công ty 873) được kê khai trong hồ sơ dự thầu đáp ứng theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu.

    19:45 | 28/11/2024
  • PV GAS nhận vinh danh đơn vị tiêu biểu trong thực hiện kế hoạch quản trị của Petrovietnam

    (Xây dựng) - Ngày 27/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2024). Tại buổi gặp mặt, Tập đoàn đã biểu dương các đơn vị thành viên tiêu biểu trong hoàn thành vượt mức kế hoạch quản trị về chỉ tiêu tài chính và tiêu biểu trong thực hiện Văn hóa doanh nghiệp trong 11 tháng của năm 2024.

    18:04 | 28/11/2024
  • SCG củng cố vị thế dẫn đầu tại ASEAN với sản phẩm xi măng thân thiện môi trường

    (Xây dựng) - Mới đây, tại tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn SCG tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xi măng thông qua việc mở rộng dòng sản phẩm SCG Low Carbon và ra mắt nhận diện thương hiệu mới cho dòng xi măng STARMAX. Với chiến lược phát triển bền vững và công nghệ hiện đại, SCG đang tạo dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường ASEAN và quốc tế.

    15:45 | 28/11/2024
  • Vinamilk: Thương hiệu Quốc gia “đặc biệt” và “khác biệt”

    (Xây dựng) - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

    14:56 | 28/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load