Thứ năm 04/07/2024 10:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

COTTO ra mắt concept “Reimagine Living Refinement”

10:47 | 01/07/2024

(Xây dựng) - Tại Triển lãm Vietbuild 2024, COTTO giới thiệu concept mới với triết lý thay trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam: Biến những trải nghiệm sinh hoạt thường nhật trở nên phi thường.

COTTO ra mắt concept “Reimagine Living Refinement”
COTTO sẽ đẩy mạnh đầu tư và mở rộng tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và nhà bếp hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại Vietbuild 2024, sự kiện triển lãm ngành Xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 26 - 30/6.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện COTTO công bố đẩy mạnh đầu tư và mở rộng tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và nhà bếp hàng đầu khu vực Động Nam Á. Đây là bước đầu trong kế hoạch thực hiện hóa mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.

COTTO ra mắt concept “Reimagine Living Refinement”
Bồn cầu thông minh VIZIO tích hợp Công nghệ ION Sương mù, nước khử trùng (E-Water+), một tính năng cải tiến mới đảm bảo trải nghiệm vệ sinh luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

Tại Triển lãm Vietbuild năm nay, COTTO đã giới thiệu concept "Reimagine Living Refinement” (Tạm dịch: Tái hình dung sự Sàng lọc cuộc sống). Triết lý này khẳng định cách các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí của COTTO có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam: Biến những trải nghiệm sinh hoạt thường nhật trở nên phi thường.

Đến với sự kiện, COTTO đã giới thiệu một số dòng sản phẩm nổi bật mới như: Bồn cầu thông minh VIZIO, thể hiện lối sống thông minh “Smart life”, mang hơi thở hiện đại, đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng trẻ; bộ sưu tập phòng tắm cao cấp QUIL gồm: Bồn rửa, bộ vòi hoa sen và phụ kiện…

COTTO ra mắt concept “Reimagine Living Refinement”
Bộ sưu tập QUIL mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng và tinh tế cho các phụ kiện nhà tắm.
COTTO ra mắt concept “Reimagine Living Refinement”
Với concept "Reimagine Living Refinement”, các sản phẩm của COTTO năm nay được giới trẻ rất quan tâm.

Ông Sitichai Sukkitprasert, Giám đốc Điều hành COTTO Thái Lan chia sẻ: Với các thành tựu đạt được tại các thị trường khác, COTTO cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, nâng tầm phong cách sống của người Việt Nam và đóng góp vào một tương lai bền vững.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load