Thứ bảy 20/04/2024 19:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Coteccons bắt tay Idico cùng phát triển

17:34 | 04/02/2021

(Xây dựng) - Tổng Công ty Idico - CTCP (Idico) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons, đây là sự kiện ghi dấu mối quan hệ giữa Coteccons và Idico hướng tới việc hợp tác trong thi công xây dựng và trong đầu tư các dự án hạ tầng, bất động sản, khu công nghiệp, năng lượng tại Việt Nam.

coteccons bat tay idico cung phat trien
Idico và Coteccons ký kết hợp tác chiến lược mở ra mối quan hệ tốt đẹp và bền vững.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đặng Chính Trung - Tổng Giám đốc Idico cho biết: Idico và Coteccons là 02 doanh nghiệp lớn có thương hiệu và thế mạnh riêng. Trong đó, Idico có lợi thế về quỹ đất và kinh nghiệm đầu tư phát triển bất động sản công nghiệp và nhà ở đô thị; các dự án năng lượng tái tạo và giao thông còn Coteccons có thương hiệu, uy tín hàng đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam.

Dựa trên những điểm chung về định hướng phát triển, Coteccons và Idico đã cùng nhau tiến đến ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực xây dựng, xây lắp, hạ tầng cụ thể:

Idico ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Coteccons trong các dự án trên cơ sở nguyên tắc thị trường, với mức giá và điều kiện cạnh tranh. Đồng thời, cả hai bên sẽ cùng hợp tác tham gia thi công xây lắp các dự án hạ tầng, giao thông lớn trọng điểm đòi hỏi năng lực thi công và tài chính lớn. Hai bên cùng nhau đánh giá và đầu tư vào các dự án năng lượng, hạ tầng và bất động sản tiềm năng. Coteccons sẽ hỗ trợ tài chính cho các dự án của Idico mà Coteccons đánh giá là tiềm năng và có thể đầu tư.

Hai bên sẽ cùng hợp tác bán chéo sản phẩm dịch vụ và hoat động phát triển kinh doanh khác trong mạng lưới khách hàng của mình và hỗ trợ giới thiệu khách hàng cho nhau.

20 năm qua, Idico được biết đến là thương hiệu lớn trong các lĩnh vực: Đầu tư, phát triển hạ tầng Khu công nghiệp; đầu tư phát triển điện năng; giao thông; xây dựng đô thị - nhà ở và thi công xây lắp.

Coteccons Group, dù thành lập sau Idico nhưng đến nay Coteccons đã phát triển thành công cả về quy mô và danh tiếng trong việc cung cấp các dự án đẳng cấp quốc tế, bao gồm khu dân cư, thương mại, khách sạn, cơ sở hạ tầng và công nghiệp.

Lãnh đạo của Idico và Coteccons cùng khẳng định: Việc ký kết hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của cả hai trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của cả hai Công ty trên con đường phát triển phía trước.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load