Thứ hai 29/04/2024 07:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Vgroup: Thực hiện theo đúng bản án phúc thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam

19:55 | 09/11/2023

(Xây dựng) - Liên quan đến vụ án tranh chấp hợp đồng kinh doanh bất động sản giữa Công ty TNHH Phú Long (Công ty Phú Long) và Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Công ty Việt D.A.C) về dự án Khu dân cư Tam Anh Nam ở Núi Thành, Quảng Nam, sau khi bản án phúc thẩm của Tòa án nhân dân huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam có hiệu lực pháp luật, là đơn vị hợp tác, bán sản phẩm trực tiếp, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Vgroup (Công ty Vgroup) chính thức thông báo với khách hàng về việc thực hiện theo bản án trên.

Công ty Vgroup: Thực hiện theo đúng bản án phúc thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam
Phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng kinh doanh bất động sản giữa Công ty Phú Long và Công ty Việt D.A.C về dự án Khu dân cư Tam Anh Nam ở Núi Thành, Quảng Nam.

Theo đó, Công ty Vgroup cho biết: Hiện nay, Công ty Vgroup đang phối hợp thực hiện theo nội dung của bản án phúc thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam. Đối với 19 lô đất theo bản án là tài sản hợp pháp của 19 khách hàng do Công ty Vgroup phân phối. Các khách hàng này đã hoàn thành 100% nghĩa vụ trên đúng lô đất của mình đặt mua hoàn toàn giống với 58 khách hàng của Công ty Vgroup được Công ty Phú Long ra sổ trực tiếp. Công ty Vgroup đã cung cấp thông tin 19 khách hàng này cho chủ đầu tư là Công ty Phú Long.

Với 19 sản phẩm này, các bên liên quan không được dùng vào bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc bàn giao cho 19 khách hàng của Công ty Vgroup nêu ở trên. Các trường hợp, khách hàng đặt mua 26 lô đất bị thu hồi theo danh sách số 1, cần sớm liên hệ với cơ quan hữu quan, chủ đầu tư, hoặc Công ty Vgroup để xác minh, cung cấp thông tin, đảm bảo không trùng lặp với các khách hàng đã thanh toán cho 21 lô đất theo danh sách số 2.

Công ty Vgroup cũng cho biết thêm, hiện nay, số lượng lớn các khách hàng đang sinh sống trong phạm vi rộng khắp trên toàn quốc, vì vậy, Công ty Vgroup thông báo công khai đến các khách hàng đã đặt mua theo các mã lô sản phẩm nêu trên, cần sớm liên hệ cập nhật thông tin, để đảm bảo quyền lợi của mình và tránh không bị đăng ký hoán đổi trùng lặp với các sản phẩm của khách hàng khác.

Về phía Công ty Phú Long tiếp tục thực hiện bàn giao sổ và thực hiện chuyển nhượng 79 lô đất xác định đã thanh toán đủ tiền cho các khách hàng. Trong đó, 58 lô đất Công ty Phú Long thực hiện chuyển nhượng trực tiếp cho khách hàng, 21 lô đất chuyển qua Công ty Việt D.A.C. Trong 21 lô đất Tòa tuyên Công ty Phú Long chuyển cho Công ty Việt D.A.C này có 19 lô đã phân tách cho Công ty Vgroup phân phối, còn 2 lô Công ty Việt D.A.C tự phân phối. Các lô đất này là các sản phẩm hợp pháp của các khách hàng do Công ty Vgroup phân phối giống như 58 khách hàng được Công ty Phú Long ra sổ trực tiếp mà Công ty Vgroup đã cung cấp danh sách 77 khách hàng cho Tòa án và các cơ quan hữu quan. Các khách hàng có thông tin cụ thể trên đều được triệu tập tham gia vụ án với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Được biết, vụ án tranh chấp hợp đồng kinh doanh bất động sản giữa Công ty Phú Long và Công ty Việt D.A.C được Tòa án nhân huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xét xử và tuyên án có hiệu lực từ ngày 28/09/2023. Theo mục 2.1, phần Quyết định của Bản án phúc thẩm Tòa án đã tuyên chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn là Công ty Phú Long về việc đồng ý cho Công ty Phú Long thực hiện thu hồi đối với 26 sản phẩm đất nền mà bị đơn là Công ty Việt D.A.C chưa thực hiện thanh toán và bị đơn phải chịu phạt vi phạm hợp đồng số tiền là 21.000.000.000 (hai mươi mốt tỷ đồng).

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load