Thứ hai 06/05/2024 02:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty VCC bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng

15:18 | 13/12/2023

(Xây dựng) – Sáng 13/12, Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam (Công ty VCC) tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng.

Công ty VCC bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng
Công ty VCC bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng.

Mở đầu buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hải Đường, phụ trách Văn phòng công ty thay mặt Ban Lãnh đạo công ty đọc Quyết định bổ nhiệm các Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng. Theo đó, các ông Bùi Minh Khánh, Mai Đoàn, Lê Anh Dũng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc công ty; bà Liễu Thị Bích Liên được bổ nhiệm giữ chức Kế toán trưởng công ty, các ông bà được bổ nhiệm được hưởng lương, phụ cấp theo quy định.

Phát biểu tại Lễ trao quyết định bổ nhiệm, ông Trần Nhật Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty đánh giá cao sự đóng góp của các ông bà được bổ nhiệm. Ông Minh khẳng định việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao của công ty là kết quả của sự đoàn kết, nhất trí của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của công ty. Đây cũng là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các ông bà trong thời gian dài công tác, cống hiến cho công ty. Ở mỗi người, mỗi vị trí đều có những đóng góp nhất định cho sự phát triển chung của công ty.

Công ty VCC bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng
Công ty VCC bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng
Chủ tịch HĐQT Trần Nhật Minh và Tổng Giám đốc Công ty VCC Hoàng Thị Ngọc Loan phát biểu chúc mừng các ông, bà được bổ nhiệm.

Ông Trần Nhật Minh mong muốn trong thời gian tới, bằng trí tuệ, kinh nghiệm và ở cương vị mới, các ông bà được bổ nhiệm sẽ tiếp tục có nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của công ty.

Tham dự Lễ bổ nhiệm, bà Hoàng Thị Ngọc Loan, Tổng Giám đốc Công ty VCC trao tặng các ông bà được bổ nhiệm lẵng hoa tươi thắm. Bà Loan cũng không quên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các ông bà vừa được bổ nhiệm.

“Tôi vô cũng xúc động và cũng rất vui mừng vì từ giờ trở đi, công ty đã có thêm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng sát cánh cùng tôi gánh vác trọng trách được lãnh đạo công ty giao phó. Trong suốt thời gian vừa qua, công ty khuyết các chức danh Phó Tổng Giám đốc nên phần công việc rất nhiều, cá nhân tôi và Chủ tịch đã phải rất cố gắng để lãnh đạo công ty vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Tôi hy vọng, tới đây ở cương vị mới, các ông bà sẽ đồng hành cùng tôi vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ để đưa Công ty VCC phát triển lên tầm cao mới” – bà Hoàng Thị Ngọc Loan chia sẻ.

Công ty VCC bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng
Tân Phó Tổng Giám đốc Công ty VCC Bùi Minh Khánh cảm ơn lãnh đạo công ty đã giao nhiệm vụ mới.

Tân Phó Tổng Giám đốc Mai Đoàn gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty VCC. Ông Mai Đoàn hứa sẽ tiếp tục cùng với tập thể công ty lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành công ty phát triển, hướng tới nâng cao đời sống người lao động.

Cũng tại buổi lễ, ông Bùi Minh Khánh, tân Phó Tổng Giám đốc công ty hứa sẽ tiếp tục học tập kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng quản trị, phát huy kinh nghiệm quản lý đã có để cống hiến cho sự nghiệp chung của Công ty VCC.

Đỗ Quang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load