Thứ tư 01/05/2024 04:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TPC: Theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam phân phối dụng cụ điện cầm tay

15:39 | 30/06/2023

(Xây dựng) - Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TPC (Công ty TPC) đặt mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ, phát triển đội ngũ nhân sự. Cùng các chiến lược kinh doanh bền vững, Công ty TPC ngày càng phát triển, trở thành đơn vị phân phối dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp khắp cả nước.

Công ty TPC: Theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam phân phối dụng cụ điện cầm tay
Công ty TPC luôn nỗ lực trở thành nhà cung ứng chuyên nghiệp các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay.

Dụng cụ điện cầm tay là dòng sản phẩm không thể thiếu trong các ngành sản xuất và ứng dụng nhiều trong đời sống. Thiết kế nhỏ gọn, tính ứng dụng cao, đơn giản khi sử dụng, các sản phẩm dụng cụ cầm tay trở nên quen thuộc. Đi đôi với sự phát triển của xã hội và xu hướng ngành nghề, dụng cụ cầm tay được cải tiến không ngừng về chủng loại, tính năng và thiết kế. Xu hướng phát triển của các loại dụng cụ cầm tay chính là đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu sử dụng của con người.

Nắm bắt được xu thế đó, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TPC với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành điện cơ, dụng cụ cầm tay, sản phẩm TPC có chất lượng cao, giá thành hợp lý, thân thiện sức khỏe người sử dụng và môi trường. Công ty TPC hiện nay là một trong những nhà phân phối sỉ và lẻ dụng cụ điện cầm tay được đánh giá ngày càng cao trên thị trường. Công ty đã mang đến người tiêu dùng nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng với giá cả cạnh tranh như DCA, Total, Ingco, AGP…

Công ty TPC: Theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam phân phối dụng cụ điện cầm tay
Các thương hiệu Công ty TPC phân phối.

Là một nhà cung ứng chuyên nghiệp các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay như: Máy cắt, máy khoan, máy mài, máy hàn, máy bào, máy chà nhám, máy bắt vít, máy cưa, máy bắt bù long ốc vít, máy dầm, bê tông cùng các phụ kiện cầm tay chạy điện, dây hàn, đá cắt, đá mài... Với mong ước sản phẩm cũng như dịch vụ của mình ngày càng hoàn thiện, Công ty cam kết luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng.

Chia sẻ vể những mục tiêu, dự định trong tương lai, ông Trần Văn Chen – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TPC cho biết: "Với khao khát chinh phục các nhu cầu từ dễ đến khó nhất, Công ty TPC luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện để dẫn đầu thị trường bằng chiến lược phát triển bền vững, mang phong cách riêng của TPC: Trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dụng cụ điện cầm tay, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tiện dụng và thân thiện với môi trường."

Công ty TPC: Theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam phân phối dụng cụ điện cầm tay
Showroom chuyên phân phối dụng cụ cầm tay Total.

Đội ngũ Công ty TPC luôn nỗ lực không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng về mọi mặt, đa dạng hóa sản phẩm, cạnh tranh về giá cả, ngày càng thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong cả nước. Đồng thời mong muốn góp một phần nhỏ vào quá trình phát triển ngành công nghiệp Việt Nam. Các sản phẩm do TPC cung cấp đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, được nhập khẩu chính ngạch, chất lượng an toàn tuyệt đối.

Với uy tín được đặt lên hàng đầu, Công ty TPC đem đến cho đối tác sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, TPC luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng các đơn vị là đại lý, nhà bán lẻ cũng như các đơn vị thi công công trình để cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng, góp phần đẩy mạnh ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam ngày càng phát triển và vươn lên tầm cao mới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TPC:

Địa chỉ: 149 – 151 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0917 218 099

Email: [email protected]

Website: https://www.tpcvietnam.com/

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load