Thứ ba 07/05/2024 09:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành: Hơn hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin

19:37 | 16/06/2023

(Xây dựng) - Hơn hai thập kỷ phát triển, Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành – VDT Steel tự hào giữ vững vị thế của đơn vị tiên phong, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng vật liệu xây dựng về tấm lợp trên thị trường toàn quốc.

Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành: Hơn hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin
Nhà xưởng Công ty Tôn thép Vạn Đạt Thành tại Bình Dương.

Được thành lập vào năm 2002 và không ngừng phát triển lớn mạnh cho đến nay, Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng vật liệu xây dựng về tấm lợp các loại như: Tôn mạ kẽm, tôn lạnh, tôn mạ màu, tôn cách âm, cách nhiệt, xà gồ thép, ông thép inox…. Vạn Đạt Thành luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trên.

21 năm hình thành và phát triển, từ những bước đi đầu tiên, Vạn Đạt Thành luôn đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Chất lượng làm nên giá trị đích thực”. Vạn Đạt Thành đã trang bị đồng bộ và ổn định công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề…

Vạn Đạt Thành được trang bị đồng bộ các loại máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất: Dây chuyền sản xuất xà gồ, dây chuyền sản xuất thép, dây chuyền sản xuất tôn, dây chuyền sản xuất máy cán tôn... Đặc biệt, nguồn vật tư được nhập khẩu từ các hãng có thương hiệu uy tín nhất trong nước, khu vực và trên thế giới.

Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành: Hơn hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin
Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành: Hơn hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin
Vạn Đạt Thành được trang bị đồng bộ các loại máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất.

Với năng lực gia công, chế tạo kết cấu thép và năng lực thi công, xây dựng, luôn đảm bảo các bước công việc được thực hiện rõ ràng, các yêu cầu kiểm soát kỹ thuật nghiêm ngặt, tiến độ thi công nhanh chóng, bảo hành công trình chuyên nghiệp, Vạt Đạt Thành đã và đang thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng về giá cả, chất lượng và mỹ quan công trình.

Từ một doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực cơ khí, Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành từng bước khẳng định uy tín qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng bền vững và trở thành đơn vị hàng đầu tại các tỉnh miền Nam về kết cấu tôn thép và xây dựng.

Vạn Đạt Thành đã tham gia tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho nhiều công trình công nghiệp, kho tàng, bến bãi trong nước và quốc tế và được các đối tác đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tinh thần phục vụ khách hàng. Trong đó, có một vài công trình tiêu biểu như: Dự án NutiFood Việt Nam, Jung Woo Dyeing, Emivest Feed Mill Long Khánh, Nhà xưởng An Cường…

Mạng lưới kinh doanh của Tôn thép Vạn Đạt Thành đã được mở rộng và phủ sóng toàn quốc và đội ngũ gần 300 lao động. Các công trình tôn thép của Vạn Đạt Thành được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như: Từ nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, các khu phức hợp công nghiệp, đến các tổ hợp trung tâm thương mai, các khu trưng bày triển lãm…

Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành: Hơn hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin
Một số sản phẩm tôn, thép Vạn Đạt Thành sản xuất.

Ông Ninh Quanh Thành – Giám đốc, Người sáng lập Công ty Tôn thép Vạn Đạt Thành chia sẻ: “Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vạn Đạt Thành đã mạnh dạn đầu tư thiết bị và công nghệ hiện đại với dây chuyển sản xuất tiên tiến được nhập ngoại của các nước Nhật Bản, Đài Loan. Cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, Vạn Đạt Thành đã sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất nhằm làm hài lòng khách hàng. Với quy mô năng lực sản xuất hiện nay cộng với điều kiện thanh toán và giao nhận dễ dàng, linh hoạt Vạt Đạt Thành luôn tự tin hoàn toàn có thể đáp ứng nhanh chóng, kịp thời các yêu cầu của các đối tác khách hàng mọi lúc, mọi nơi với sự hài lòng cao nhất”.

Nói về sự phát triển trong tương lai của Tôn thép Vạn Đạt Thành, ông Ninh Quang Thành nhấn mạnh: “Công ty đã và đang có nhiều kế hoạch đầu tư đáng kể vào các giải pháp số hóa và công nghệ 4.0. Các khoản đầu tư này thể hiện niềm tin của Vạn Đạt Thành vào ngành Xây dựng Việt Nam và với những giải pháp này, Vạn Đạt Thành sẽ cố gắng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn, sáng tạo hơn cho khách hàng”.

Công ty tôn thép Vạn Đạt Thành: Hơn hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin
Vạn Đạt Thành luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn, sáng tạo hơn cho khách hàng.

Phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển và cam kết mạnh mẽ của Tôn thép Vạn Đạt Thành đối với xã hội và cộng đồng. Ban lãnh đạo Công ty luôn hướng đến xây dựng môi trường làm việc tốt nhất về cả vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho mọi thành viên Tôn thép Vạn Đạt Thành phát triển toàn diện. Bên cạnh chính sách phúc lợi, lương thưởng, chế độ đào tạo – đãi ngộ tốt, Tôn thép Vạn Đạt Thành còn chú trọng chăm lo đến an toàn sức khỏe, đời sống của cả gia đình cán bộ nhân viên. Song hành cùng quá trình hoạt động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ cộng đồng, toàn thể công ty cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện góp phần xây dựng xã hội văn minh và phát triển.

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load