Thứ sáu 03/05/2024 16:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC: Giá trị vượt thời gian

14:58 | 06/10/2023

(Xây dựng) - Được thành lập năm 2013, Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC (gọi tắt là STC) là đơn vị tiên phong về công nghệ CNC. STC là đơn vị sản xuất thành công dòng máy đột dập công suất cao theo công nghệ châu Âu tân tiến, giúp khách hàng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hạ giá thành gia công, từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC: Giá trị vượt thời gian

STC mang đến giải pháp tổng thể về máy móc cũng như vật tư sản xuất cho ngành gia công cửa nhôm Việt nam. Với đội ngũ kinh doanh năng động, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật được đào tạo từ hãng, kinh nghiệm lâu năm cùng nhiều chuyên gia cao cấp, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, chuyển giao công nghệ về máy móc sản xuất nhôm và cửa.

STC đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng. STC luôn hướng tới sự phát triển bền vững song hành trong suốt quá trình sản xuất của khách hàng, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề cho sự phát triển của Công ty.

Với tư duy nhạy bén và giàu ý tưởng sáng tạo trong việc phát triển và thực hiện ý tưởng để góp phần phát triển hơn thế mạnh của STC. STC luôn hết mình cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý để khách hàng có thể đặt niềm tin nhiều hơn nữa vào những sản phẩm STC cung cấp.

Với phương châm “Siêu bền – Tốc độ - Chuyên nghiệp” STC dần khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình với các khách hàng tại thị trường cung cấp, sản xuất gia công máy đột dập trong sản xuất công nghiệp, dịch vụ... STC luôn tin rằng: Chính sự đảm bảo về tính toàn diện từ việc đặt khách hàng là trọng tâm, mang đến chất lượng cao trong dịch vụ đến tính chuyên nghiệp trên từng sản phẩm... sẽ tạo sự khác biệt mang đậm thương hiệu của STC.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC: Giá trị vượt thời gian
Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC: Giá trị vượt thời gian
STC mang đến giải pháp tổng thể về máy móc cũng như vật tư sản xuất cho ngành gia công cửa nhôm Việt nam.

STC luôn xem phát triển bền vững là một yếu tố nòng cốt tạo ra giá trị không chỉ bằng việc phát triển kinh tế mà còn gắn liền với những hoạt động về lĩnh vực môi trường và xã hội. STC đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Với ba trụ cột phát triển: Kinh tế - Môi trường - Xã hội.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC: Giá trị vượt thời gian
Ông Trần Quốc Lộ (Bên trái) - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC.

Ông Trần Quốc Lộ - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực cung cấp và sản xuất gia công máy đột dập dùng trong sản xuất công nghiệp, dịch vụ... tại các tỉnh và thành phố, STC luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc nâng cao năng suất lao động và chất lượng phục vụ. Công ty đã áp dụng nhiều phương pháp cùng khoa học công nghệ để phục vụ khách hàng tốt nhất và phát huy tối đa nguồn nhân lực. STC luôn ra sức phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”.

Ngoài ra, tại STC nhân sự chính là nguồn lực cốt yếu để thành công, STC ngoài việc chú trọng lựa chọn các nhân sự có chuyên môn tốt theo lĩnh vực chuyên môn mà còn luôn đào tạo mới và đào tạo lại các lĩnh vực ngành nghề mà công ty đang hoạt động sản xuất. Đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với nghề, luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Trong tương lai, để phát triển và mở rộng công ty sẽ không ngừng bổ sung nhân sự để đáp ứng theo yêu cầu thị trường.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC: Giá trị vượt thời gian
Sản phẩm trưng bày tại Hội chợ triển lãm ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển STC phải luôn luôn năng động và sáng tạo. Trong công ty, STC tạo một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. STC luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Với thị trường tiềm năng nhưng chứa rất nhiều rủi ro khiến khách hàng e dè này, STC đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, giúp người dùng an tâm khi mua sắm.

Là một đơn vị sản xuất máy móc có tiềm năng, STC hứa hẹn sẽ tiếp tục có những chiến lược phát triển mang tính đột phá, giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa trên thị trường nói chung và thị trường ngành Cửa nói riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dụng cụ thông minh STC:

• Địa chỉ: 26/2 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 094 8888 273

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

    15:00 | 26/04/2024
  • Taseco Land lên kế hoạch khởi công 4 dự án bất động sản năm 2024, chia cổ tức từ 10-15%

    (Xây dựng) - Tại Đại hội Cổ đông thường niên vừa tổ chức, đại diện lãnh đạo Taseco Land (UPCoM: TAL) công bố kế hoạch khởi công 4 dự án bất động sản năm 2024.

    15:00 | 26/04/2024
  • WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.

    14:57 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load