Thứ sáu 03/05/2024 21:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Nâng tầm chất lượng nhôm Việt

14:15 | 21/07/2023

(Xây dựng) - Công ty Nhôm Nam Sung được xây dựng với 100% vốn đầu tư từ Việt Nam, luôn có những đổi mới và cập nhật để hoàn thiện quy trình sản xuất và cung ứng nhôm chất lượng cao cho thị trường. Đây được cho là niềm tự hào của chất lượng Việt khi được rất nhiều các chủ đầu tư, các dự án lớn tin dùng như: Dự án Suncaca Central, GS Metro City Nhà Bè, Chuỗi hệ thống bệnh viện Xuyên Á Tây Ninh – Long An – Củ Chi, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, trường Đại học quản lý công nghệ, Khách sạn Condotel Vietpearl Gành Hào, Toà nhà chung cư FPT…

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Nâng tầm chất lượng nhôm Việt
Với hơn 20 năm kinh nghiệm ngành nhôm, Nhôm Nam Sung là một trong những thương hiệu hàng đầu được các chủ đầu tư, nhà thầu tin dùng.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh nhôm thanh định hình, phục vụ cho sản xuất. Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nhôm, Ban lãnh đạo Công ty quyết định thành lập Công ty TNHH Nhôm Nam Sung với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cho thị trường Việt Nam. Trong gần 10 năm qua, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung đã khẳng định uy tín cũng như chất lượng sản phẩm cung ứng trên thị trường vật liệu xây dựng. Sở hữu 2 chi nhánh nhà máy tại: Long An và Nam Định cùng hàng trăm đại lý phân phối khác trên toàn quốc là những thành tựu mà Nhôm Nam Sung đạt được sau hành trình vun đắp và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung chia sẻ: “Phương châm “Vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống” luôn luôn là kim chỉ nam được toàn bộ CBCNV tại Nhôm Nam Sung đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là chúng tôi đề cao giá trị chất lượng của mỗi sản phẩm được ra đời và cung ứng từ Nhôm Nam Sung. Mỗi sản phẩm nhôm kính góp mặt vào thị trường, chúng tôi mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho người tiêu dùng. Mong rằng trong tương lai, Nhôm Nam Sung sẽ thực hiện được định hướng đưa thanh nhôm định hình chất lượng vươn tầm quốc tế”.

Chất lượng vượt trội của Nhôm Nam Sung không chỉ thể hiện ở hệ thống sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế; mà còn ở việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; cũng như tiêu chuẩn hoá, kỹ lưỡng trong từng công đoạn từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu thị trường, sản xuất thành phẩm đến khâu chuyển giao cho người sử dụng với tinh thần tiên phong, chuẩn mực, vượt trội; với trí tuệ, sức lực và thiện tâm. Ngoài ra, giá trị cốt lõi này còn thể hiện ở tính ứng dụng cao, cụ thể là Nhôm Nam Sung luôn chủ động cung cấp các giải pháp ứng dụng tối ưu, hợp thời. Công ty TNHH Nhôm Nam Sung không chỉ cung cấp sản phẩm thanh nhôm định hình, mà còn cung cấp sản phẩm nhôm công nghiệp và hợp kim nhôm billet với độ nguyên chất lên đến 99,7%, phục vụ cho mục đích sản xuất của các khách hàng

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Nâng tầm chất lượng nhôm Việt
Nhà máy sản xuất Nhôm Nam Sung tại Long An.

Nhôm Nam Sung cũng luôn đi đầu trong việc đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất. Giá trị này trước hết thể hiện ở tinh thần Tiên phong trong việc tìm kiếm, đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp hữu ích mang giá trị nhôm gần gũi nhất có thể đến đời sống thường nhật. Bên cạnh đó là một tầm nhìn mới, đa khía cạnh, sẵn sàng cho những đổi mới sáng tạo, hướng tới tương lai ứng dụng nhôm vào cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển bền vững.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Nâng tầm chất lượng nhôm Việt
Một số sản phẩm Nhôm LUX A được sản xuất bởi Nhôm Nam Sung.

Mới đây, Nhôm Nam Sung cho ra mắt dòng nhôm LUX A với kết cấu profile đa khoang tạo độ cứng vững các thành profile. Độ dày cửa sổ đến 1.4mm và cửa đi dày đến 2.0mm. Thiết kế hình dạng profile mang phong cách hiện đại và tinh tế. Phụ kiện rãnh C tiêu chuẩn châu Âu đồng bộ về phụ kiện kim khí và tháo lắp dễ dàng - thuận tiện. Phụ kiện kim khí đồng bộ và đầy đủ của các hãng CMECH, HOPO, BOGO, SIGICO, HMA... Phù hợp với nhiều dạng thiết kế với nhiều công năng khác nhau. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế mà còn được ưa chuộng bởi công năng đem lại.

Theo đuổi giá trị bền vững, Nhôm Nam Sung nỗ lực mang đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn và thân thiện môi trường với khả năng tái sử dụng 100%. Nhôm Nam Sung còn chú trọng xây dựng những chương trình hành động Vì cộng đồng, đồng hành cùng các hoạt động xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và phát triển bền vững hơn.

Bên cạnh việc kinh doanh đa dạng dòng nhôm thanh định hình cung ứng cho sản xuất, Nhôm Nam Sung đã mạnh dạn đầu tư phát triển hệ profile cho cả lĩnh vực cửa nội thất, tủ cánh kính. Trang bị dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, tối ưu tự động hóa ở mức tốt nhất, đảm bảo cho sản phẩm ra đời có tính đồng bộ và độ bền cao. Đã có nhiều dự án công trình hợp tác cùng Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được hoàn thiện, và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực về sản phẩm cửa nhôm, nhôm thanh định hình từ đơn vị này.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Nâng tầm chất lượng nhôm Việt
Trang bị dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, tối ưu tự động hóa ở mức tốt nhất, đảm bảo cho sản phẩm ra đời có tính đồng bộ và độ bền cao.

Ông Đoàn Văn Cường – sinh ra và lớn lên ở Nam Định, lại chọn thị trường miền Nam là nơi khởi nghiệp với ngành xây dựng nói chung và sản xất vật liệu xây dựng nhôm nói riêng. Là người yêu quê hương, hiểu được nỗi niềm của những người con xa xứ, ông quyết định đặt thêm nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có tổng vốn đầu tư lên đến 25 triệu USD (hơn 600 tỷ VNĐ) với tổng diện tích là 98.000m2 đặt tại Vụ Bản, Nam Định. Điều này góp phần giúp cho nhiều lao động trẻ vẫn có thu nhập và được làm việc gần nhà, đưa ra giải pháp cho vấn đề “ly nông, ly hương”. Dự kiến sau khi hoàn thành thì nhà máy sẽ sản xuất khoảng 100.000 tấn sản phẩm mỗi năm, tạo thêm việc làm cho 400 lao động và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Nâng tầm chất lượng nhôm Việt
Nhà máy sản xuất thứ 2 của Nhôm Nam Sung được đặt tại quê hương Nam Định.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào thiện nguyện, thành lập Chi đoàn cơ sở, các hoạt động nhớ ơn liệt sỹ, trao quà cho trẻ em nghèo và hỗ trợ cho đồng bào vùng cao... Đây cũng chính là những hoạt động ý nghĩa để gắn kết doanh nghiệp với địa phương và phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, không chỉ phát triển kinh tế doanh nghiệp mà còn góp công sức nhỏ để xã hội tốt đẹp hơn. Gần đây nhất, ngày 16/7 tại Lễ ra mắt Hội Ngành cửa Quảng Bình, Nhôm Nam Sung đã đấu giá thành công bức tranh “Hang Sơn Đoòng” với giá trị 80 triệu đồng nhằm xây dựng nhà tình thương tại Quảng Bình; chưa dừng lại ở đó, Công ty trân trọng gửi tặng thêm cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất Quảng Bình, mỗi gia đình 10 triệu đồng. Với tổng giá trị tài trợ 100 triệu đồng, Nhôm Nam Sung mong muốn có thể san sẻ được phần nào khó khăn mà các gia đình đang gặp phải. Bởi, ngay từ chính cái tên thương hiệu cũng đã nói lên tình cảm sâu sắc, chân thành mà Nam Sung dành cho đất nước và con người Việt Nam. Nam Sung chính là Việt Nam sung túc.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Nâng tầm chất lượng nhôm Việt
Bức tranh “Hang Sơn Đoòng” Nhôm Nam Sung đấu giá được tại lễ ra mắt Hội ngành Cửa Quảng Bình.

Sở hữu nguồn lực và tiềm năng mạnh mẽ, Nhôm Nam Sung trong tương lai hứa hẹn sẽ có những đột phát mạnh mẽ hơn nữa trong thị trường nhôm định hình và cửa nhôm nội thất.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Báo giá đắp phù điêu xi măng mặt tiền hoa văn đầu cột biệt thự lâu đài tân cổ điển

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhu cầu đắp phù điêu xi măng rất cao, đặc biệt là các công trình biệt thự, lâu đài tân cổ điển, cổ điển Pháp. Việc đắp vẽ đòi hỏi thợ lành nghề, có chuyên môn cao.

    18:41 | 02/05/2024
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

    15:00 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load