Thứ sáu 29/03/2024 18:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH Lê Quốc (Thành phố Hải Phòng): Đơn vị tiêu biểu làm tốt công tác từ thiện mỗi dịp Tết đến, Xuân về        

19:44 | 05/02/2021

(Xây dựng) - Công ty TNHH Lê Quốc có truyền thống tốt đẹp vì cộng đồng, công tác từ thiện “lá lành đùm lá rách” ở địa phương từ nhiều năm nay, nhất là vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về, góp phần đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đảm bảo an sinh xã hội, được lãnh đạo thành phố Hải Phòng nhiều lần khen ngợi. Ở Hải Phòng nói đến “Lê Quốc tặng quà” thì ai cũng biết đến tấm lòng thơm thảo của doanh nghiệp này…

cong ty tnhh le quoc thanh pho hai phong don vi tieu bieu lam tot cong tac tu thien moi dip tet den xuan ve
Ông Đỗ Tràng Thành - Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng (người đứng thứ 4 từ trái qua) và ông Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công ty Lê Quốc trao tượng trưng quà hỗ trợ cho đại diện các đơn vị, địa phương.

Công ty TNHH Lê Quốc (gọi tắt là Công ty Lê Quốc) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ cho vận tải, chuyên khai thác kinh doanh mua bán các loại tàu, thuyền cũ, xây dựng bến cảng, bến bãi, đầu tư xây dựng nhà máy chế biến cà chua cô đặc xuất khẩu… Năm 2020, tuy gặp nhiều khó khăn thách thức do dịch Covid - 19, nhưng Công ty đã phấn đấu vượt bậc, đạt được kết quả sản xuất kinh doanh rất đáng trân trọng, đảm bảo công ăn việc làm cho 500 công nhân, người lao động.

Dịp đón Xuân Tân Sửu năm nay, chiều ngày 29/1/2021, tại Công ty Lê Quốc, số 442 đường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Hội đồng họ Lê thành phố Hải Phòng, Công ty Lê Quốc (nhà tài trợ nòng cốt) và các nhà đồng tài trợ khác đã tổ chức trang trọng Lễ trao tặng 1.200 suất quà đón Tết chia sẻ khó khăn cùng các hộ diện nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công, trẻ mồ côi, không nơi nương tựa, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, đặc biệt là các đồng chí thương thương, bệnh binh, cựu chiến binh, gia đình các đồng chí công an gặp khó khăn… của thành phố Hải Phòng. Đến dự Lễ trao tặng có các đồng chí: Đỗ Tràng Thành - Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng, Nguyễn Hữu Ý - Chủ tịch Hội Nạn nhân Chất độc da cam thành phố, đại diện Hội đồng họ Lê thành phố Hải Phòng và ông Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công ty Lê Quốc.

cong ty tnhh le quoc thanh pho hai phong don vi tieu bieu lam tot cong tac tu thien moi dip tet den xuan ve
1.200 suất quà Tết được chuẩn bị sẵn sàng để “lên đường” đi đến đến các hộ nghèo, gia đình chính sách tại thành phố Hải Phòng.

Với khẩu hiệu và tình cảm sâu sắc “Chung tay cùng người nghèo, gia đình chính sách, thương bệnh binh và người khuyết tật ăn Tết Tân Sửu”, ông Lê Quốc Hùng bày tỏ: “Công ty Lê Quốc luôn đồng hành cùng với sự khó khăn của mọi người, lúc làm ăn thuận lợi cũng như lúc khó khăn, Lê Quốc luôn thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ, nhất là những gia đình nghèo khó được thêm một chút niềm vui đón Tết, đây cũng là động lực để Lê Quốc phấn đấu hơn nữa trong kinh doanh cũng như công tác từ thiện”.

cong ty tnhh le quoc thanh pho hai phong don vi tieu bieu lam tot cong tac tu thien moi dip tet den xuan ve
Ông Lê Quốc Hùng (áo đỏ)- Giám đốc Công ty Lê Quốc và đại diện Hội đồng họ Lê thành phố Hải Phòng trực tiếp phân phối quà Tết cho đại diện các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Ngay sau Lễ trao tặng, ông Lê Quốc Hùng đã thay mặt các nhà tài trợ trao đại diện 1.200 suất quà đến các “đầu mối” để đưa lên xe ô tô chuyển về các địa chỉ đã định để bà con kịp đón xuân mới. Đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương, các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn thành phố Hải Phòng sẽ có trách nhiệm đưa quà đến tận tay từng hộ ở các Huyện: Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, An Lão, KiếnThụy, An Dương, Thủy Nguyên, mỗi huyện 50 suất và các quận: Ngô Quyền, Lê Chân, Hải An, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh cùng Hội Người mù thành phố mỗi đơn vị 30 suất...

cong ty tnhh le quoc thanh pho hai phong don vi tieu bieu lam tot cong tac tu thien moi dip tet den xuan ve
Đại diện Hội đồng họ Lê thành phố Hải Phòng trao Quyết định vinh danh ông Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công ty Lê Quốc về công tác từ thiện.

Được biết, các hoạt động từ thiện như việc tặng quà Tết Tân Sửu trên đây đã được Công ty Lê Quốc luôn phối hợp với Mạt trận Tổ quốc thành phố Hải Phòng, Hội đồng họ Lê thành phố Hải Phòng, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân và doanh nhân nhiệt tình, tâm huyết trên địa bàn thành phố tổ chức từ nhiều năm nay. Gần đây là ngày 6/4/2020, Công ty Lê Quốc đã trao tặng 1.000 khẩu trang và 1.000 găng tay y tế cho cán bộ chiến sỹ Công an Nhân dân thành phố Hải Phòng phòng chống dịch Covid-19. Các hoạt động vì cộng đồng, mang giá trị nhân văn sâu sắc, tiêu biểu của Công ty Lê Quốc đã được chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội và đông đảo quần chúng nhân dân ghi nhận, đánh giá cao, là một tấm gương sáng.

Khẳng định ý nghĩa những đóng góp to lớn đó, tại Lễ trao tặng 1.200 suất quà Tết, ông Đỗ Tràng Thành - Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng đã trân trọng cảm ơn Công ty Lê Quốc và đánh giá cao nghĩa cửa cao đẹp của doanh nghiệp cùng các nhà tài trợ và mong rằng sẽ được tiếp tục phát huy hơn nữa.

Nhân dịp này, Giám đốc Lê Quốc Hùng đã vinh dự được Hội đồng họ Lê thành phố Hải Phòng trao Quyết định vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng, có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác từ thiện tại địa phương.

  Nguyễn Đăng - Thành Chung

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load