Thứ sáu 29/03/2024 02:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Công nghệ Phước Thành: Khẳng định uy tín, không ngừng nâng cao chất lượng, vị thế

17:07 | 02/06/2022

(Xây dựng) – Từ một doanh nghiệp nhỏ, trải qua nhiều khó khăn, đến nay, Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư công nghệ Phước Thành (Công ty Phước Thành) đã trở thành đối tác tin cậy, thường xuyên của không ít các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

cong ty co phan xay dung va dau tu cong nghe phuoc thanh khang dinh uy tin khong ngung nang cao chat luong vi the
Công trình Công ty TNHH Goertek Vina.

Được thành lập bởi đội ngũ cán bộ dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Phước Thành trở thành đơn vị uy tín trong các lĩnh vực: Thi công xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, thủy điện; Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu công nhiệp, khu đô thị; Xây lắp đường dây, trạm biến áp lên đến 220KV; Xây dựng giao thông đường bộ, sân bay, cầu cảng, hệ thống cấp thoát nước; Khảo sát địa chất, xử lý nền móng, thiết kế kiến trúc, trang trí nội ngoại thất công trình; Dịch vụ vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ô tô; cho thuê xe du lịch; Dịch vụ lưu trú khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng…

Đồng hành với quá trình hình thành, phát triền, Phước Thành còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và thi công xây lắp các hạng mục như Lập dự án tiền khả thi xây dựng; Tư vấn thủ tục xin cấp phép xây dựng; Dịch vụ cấp phép dự án đâu tư trọn gói; Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình; Kiến trúc công trình, nội ngoại thất công trình; Các hạng mục hạ tầng dự án; Thi công hạ tầng kỹ thuật; Chế tạo thi công kết cấu thép đối với công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông; Giám sát chất lượng thi công công trình.

Chia sẻ về những cố gắng của Phước Thành trong những năm qua, đại diện phía Công ty cho biết: Để đáp ứng yêu cầu công việc, lãnh đạo Công ty luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị; xây dựng trụ sở làm việc khang trang. Đặc biệt, không gian làm việc được thiết kế hiện đại, liên kết với nhau để mọi người có thể trao đổi, hội ý, nâng cao hiệu quả công việc. Công ty cũng đã xây dựng được đội ngũ cán bộ nòng cốt với 120 người, chủ yếu có trình độ Đại học và sau Đại học, thu nhập bình quân đạt khoảng 15 triệu đồng/người/tháng. Các chế độ về bảo hiểm xã hội và các chính sách phúc lợi đối với người lao động luôn được doanh nghiệp quan tâm thực hiện đầy đủ.

Giữa thời điểm thị trường xây dựng cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhưng bằng sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên, Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Công nghệ Phước Thành vẫn được khách hàng tin tưởng nhờ kinh nghiệm thi công các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, tiến độ vượt yêu cầu, mang lại hiệu quả cho các dự án, qua đó góp phần tạo ra diện mạo mới cho nhiều khu công nghiệp, khu đô thị trên cả nước.

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường đã tác động tiêu cực đến mọi mặt kinh tế - xã hội, giống như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty Phước Thành cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song với ý chí quyết tâm, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Phước Thành luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”; nỗ lực hoàn thành tốt các kế hoạch đề ra. Từ đó, không ngừng đóng góp sức mình vào sự lớn mạnh của ngành xây dựng, ngày càng mang đến nhiều dự án, công trình chất lượng, có giá trị bền vững với thời gian, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Chặng đường 15 năm tuy chưa dài nhưng cũng đủ để khẳng định nền tảng phát triển của một doanh nghiệp xây dựng. Với Phước Thành, sự khẳng định ấy gắn liền với uy tín và chất lượng. Dấu ấn đọng lại trên mỗi công trình chính là lòng tin của khách hàng, là vẻ đẹp bền lâu của mỗi công trình mới... Ở đó đã kết tinh bao mồ hôi, công sức và một hàm lượng lớn chất xám của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Phước Thành.

cong ty co phan xay dung va dau tu cong nghe phuoc thanh khang dinh uy tin khong ngung nang cao chat luong vi the
Công trình Công ty TNHH C&Y VINA – KCN Quế Võ.

Đặc biệt, với thế mạnh về hồ sơ pháp lý, kỹ thuật, nhân lực và vật lực đã được thẩm định cùng kinh nghiệm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định, Phước Thành đã vượt qua nhiều nhà thầu và được các chủ đầu tư tín nhiệm lựa chọn làm nhà thầu thi công thực hiện nhiều gói thầu cũng như các công trình xây dựng. Theo đánh giá của các chuyên gia về xây dựng, những công trình do Phước Thành thực hiện đều thể hiện tâm huyết và đáp ứng hiệu quả các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công, an toàn lao động, được các đối tác, khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

cong ty co phan xay dung va dau tu cong nghe phuoc thanh khang dinh uy tin khong ngung nang cao chat luong vi the
Phước Thành thực hiện ép cọc và thi công móng nhà tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình.

Có thể kể đến một số công trình mà Phước Thành đã tham gia thi công một số hạng mục như: Công trình TNHH C&Y VINA – KCN Quế Võ, Bắc Ninh; Công trình Cung thi đấu điền kinh trong nhà – Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình; Dự án Nhà ở phân lô cao cấp và cho thuê Khu 6, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh; Khách sạn Sầm Sơn Star.

Cùng với thương hiệu và uy tín trên thị trường, Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Công nghệ Phước Thành cũng mong muốn thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam nhằm tạo nên sự cộng hưởng từ kinh nghiệm, năng lực, thương hiệu và tiềm lực tài chính đối với các dự án hợp tác triển khai, từ đó đảm bảo chất lượng vượt trội và sự hiệu quả về mặt đầu tư cho các khách hàng.

Với các hoạt động kinh doanh hiệu quả, mang tính nhân văn cùng đội ngũ nhân lực tinh nhuệ, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Công nghệ Phước Thành đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế, thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.

Mỹ Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load