Thứ năm 09/05/2024 01:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Tiên phong trong phát triển xanh

18:32 | 25/01/2024

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị Athena, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường tổ chức buổi lễ “Gặp mặt – Tri ân khách hàng đối tác năm 2023 và triển khai hoạt động hợp tác năm 2024”, ông Kiều Văn Mát - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường điểm lại chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển của Công ty.

Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Tiên phong trong phát triển xanh
Ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố Chí Linh (bên trái) thay mặt lãnh đạo Thành uỷ tặng hoa chúc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kiều Văn Mát cho biết, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, để có được những thành quả như ngày hôm nay chính là sự lãnh đạo đúng đắn, quyết tâm dám nghĩ dám làm của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, với sự đoàn kết, sáng tạo, tinh thần hăng say lao động của tập thể cán bộ nhân viên, sự quan tâm, tạo điều kiện, của các cấp Bộ, ngành, chính quyền địa phương, nhà khoa học, đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành. Chính vì vậy, năm 2023 Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt 200% các chỉ tiêu đề ra của Công ty.

Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Tiên phong trong phát triển xanh
Đại diện các Bộ, ngành, các Viện và các Nhà khoa học tới dự và chung vui cùng Công ty.

Ban lãnh đạo Công ty xác định trong hoạt động luôn lấy con người là trung tâm, động lực, khoa học công nghệ là cốt lõi là năng lực phát triển. Cụ thể, đối với Tổ hợp các nhà máy sản xuất ở phía Bắc, Công ty tập trung đầu tư mở rộng cải tạo, đổi mới toàn diện công nghệ các dây chuyền sản xuất (tro bay, vữa khô, keo dán gạch đá, gạch nhẹ, Panel AAC chưng áp…) theo hướng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, sản xuất tuần hoàn để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm với giá thành cạnh tranh, đảm bảo môi trường. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng lớn như: Vinhomes, Delta… thị trường dân dụng trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Tại xã Vĩnh Tân (huyện Tuy Phong, Bình Thuận), năm 2023, Công ty tập trung đầu tư xây dựng Tổ hợp nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng mới với tổng mức vốn đầu tư dự kiến 1.000 tỷ đồng, bao gồm các nhà máy: Sản xuất tro bay chất lượng cao; Nhà máy vữa khô trộn sẵn và keo dán gạch đá, bột bả; Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn, bê tông bền Sunphat, bê tông nhẹ chưng áp với công suất từ 2,5 đến 3 triệu tấn/năm để cung cấp cho thị trường khu vực phía Nam Trung Bộ và xuất khẩu ra nước ngoài.

Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Tiên phong trong phát triển xanh
Công ty luôn ý thức được trách nhiệm của mình, luôn chú trọng quan tâm và đồng hành gắn kết cùng chính quyền địa phương Vì người nghèo; đền ơn đáp nghĩa; các hoạt động cộng đồng của địa phương.

“Công ty đã dồn toàn bộ nguồn lực cùng với các nhà thầu tranh thủ tối đa thời gian, quyết tâm vượt nắng, thắng mưa, làm ngày thông đêm phấn đấu cuối quý I/2024 đưa vào vận hành sản xuất giai đoạn 1, góp phần đảm bảo an toàn vận hành cho các nhà máy điện tại Trung tâm nhiệt điện Vĩnh Tân, giải quyết môi trường khu vực, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng”, ông Kiều Văn Mát nhấn mạnh.

Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Tiên phong trong phát triển xanh
Vữa khô trộn sẵn SCL-Mortar cấp cho dự án Vin Ocean Park – Hưng Yên.

Để công ty phát triển bền vững các thế hệ lãnh đạo luôn quan tâm đến đội ngũ cán bộ, nhân viên người lao động. Đặc biệt, trong công tác đào tạo tuyển dụng, bố trí sắp xếp lao động phù hợp với trình độ chuyên môn để phát huy trí tuệ, sáng tạo, làm chủ công nghệ, máy móc thiết bị, làm chủ quá trình sản xuất. Đồng thời, từng bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chăm lo đến đời sống cán bộ công nhân viên và người lao động cả về vật chất lẫn tinh thần. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, du lịch nghỉ dưỡng, động viên thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời những khó khăn của cán bộ công nhân viên, người lao động… Qua đó, giúp người lao động an tâm công tác, tin tưởng và gắn bó với Công ty, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hăng say lao động.

Trong công tác an sinh xã hội, Công ty luôn ý thức được trách nhiệm của mình, luôn chú trọng quan tâm và đồng hành gắn kết cùng chính quyền địa phương nơi Công ty đang triển khai các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư với các chương trình như: Vì người nghèo; đền ơn đáp nghĩa; các hoạt động cộng đồng của địa phương…

Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Tiên phong trong phát triển xanh
Tấm ALC, gạch AAC phục vụ cho các dự án công nghiệp.

Một mùa xuân mới lại về với biết bao điều tốt đẹp đang chờ đón ở phía trước. Sông Đà Cao Cường vẫn giữ nếp văn hoá truyền thống uống nước nhớ nguồn, không quên tri ân đến gia đình cách mạng trên địa bàn tỉnh bằng những món quà thiết thực nhất.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Người Việt thích thú, tự hào với hình ảnh xe mui trần VinFast dẫn đoàn tại Lễ diễu binh

    (Xây dựng) - Hàng vạn người dân tại thành phố Điện Biên Phủ không giấu được sự tự hào khi những chiếc VF 8 mui trần chầm chậm xuất hiện trên phố cùng đoàn diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Với rất nhiều người, đó là khoảnh khắc lịch sử của cá nhân và cả đất nước.

    14:35 | 08/05/2024
  • NS BlueScope Việt Nam chung tay nâng tầm kiến trúc công nghiệp qua Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 06/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác phát động Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp lấy cảm hứng nghệ thuật thiết kế từ vẻ đẹp các công trình công nghiệp hướng đến phát triển bền vững.

    11:03 | 08/05/2024
  • DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.

    11:02 | 08/05/2024
  • VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

    (Xây dựng) – Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

    08:25 | 08/05/2024
  • Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn trang trí đẹp giá rẻ hiện nay

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm các mẫu trụ đèn sân vườn (cột đèn sân vườn để trang trí chiếu sáng), hãy tham khảo Top 100 mẫu trụ đèn sân vườn đẹp giá rẻ dưới đây.

    15:43 | 07/05/2024
  • Bắc Ninh đứng đầu cả nước về tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng

    (Xây dựng) – Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh, tháng 4/2024, tỷ lệ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng của tỉnh đạt 100%, đứng đầu cả nước. Được biết, đây không phải lần đầu tỉnh Bắc Ninh đạt được kết quả trên.

    13:37 | 07/05/2024
  • Dịch vụ Nam Hưng : Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khi nói đến vệ sinh công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Dịch vụ Nam Hưng là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, công ty đã thiết lập một quy trình vệ sinh chất lượng để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho môi trường làm việc.

    13:36 | 07/05/2024
  • Tetra Pak mở rộng nhà máy tại Bình Dương

    (Xây dựng) - Việc mở rộng đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hộp giấy đựng đồ uống tại thị trường trong nước và khu vực.

    11:36 | 07/05/2024
  • Petrovietnam: Làm mới động lực cũ - hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác

    (Xây dựng) - Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster. Sự kiện đầy ý nghĩa này diễn ra vào đúng dịp cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

    09:59 | 07/05/2024
  • Sun Property ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng The Pathway tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sầm Sơn và xứ Thanh.

    21:39 | 06/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load