Thứ năm 28/03/2024 21:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Đạt Phương trúng nhiều gói thầu giao thông tại Quảng Nam

22:04 | 17/03/2021

(Xây dựng) - Theo thông tin từ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Điện Bàn, Quảng Nam vừa công bố, đơn vị đã lựa chọn Công ty Cổ phần Đạt Phương là đơn vị trúng gói thầu Thi công xây dựng công trình thuộc dự án đường và cầu ĐH7 qua sông Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn. Gói thầu sử dụng nguồn vốn ngân sách tỉnh Quảng Nam và ngân sách thị xã Điện Bàn, được đấu thầu rộng rãi trong nước theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ.

cong ty co phan dat phuong trung nhieu goi thau giao thong tai quang nam
Gói thầu thi công bờ kè cửa Đại, Hội An do Công ty Cổ phần Đạt Phương thi công.

Sau khi tổ chức mời thầu, gói thầu này đã có 07 nhà thầu tham gia, tuy nhiên sau cùng chỉ có 03 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu đó là Công ty Cổ phần Đạt Phương, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18 và Công ty TNHH và Xây dựng Trung Chính. Công ty Cổ phần Đạt Phương là đơn vị trúng gói thầu trên tổng điểm kỹ thuật 95 điểm, là nhà thầu duy nhất vượt qua vòng đánh giá kỹ thuật, được mở hồ sơ đề xuất tài chính và trúng thầu. Giá trúng thầu là 147,89 tỷ đồng, trong đó, giá trị xây lắp đề nghị trúng thầu hơn 135 tỷ đồng, chi phí dự phòng gần 13 tỷ đồng, giảm 0,24 tỷ đồng so với giá gói thầu, thời gian thực hiện hợp đồng là 720 ngày.

Tại Quảng Nam, Công ty Cổ phần Đạt Phương đã trúng nhiều gói thầu có giá trị lớn như gói thầu Thi công xây dựng cầu và đường dẫn vào đường ĐH14.ĐB, thoát nước, cây xanh, thị xã Điện Bàn với giá 120,5 tỷ đồng, gói thầu xây lắp 01 thuộc dự án Đường trục chính từ Khu công nghiệp Tam Thăng đi cảng Kỳ Hà và Sân bay Chu Lai, giá trúng thầu là 509,9 tỷ đồng, gói thầu Thi công xây lắp đoạn 2 thuộc dự án Đường trục chính từ Khu công nghiệp Tam Thăng đi cảng Kỳ Hà và Sân bay Chu Lai, giá trúng thầu là 621,4 tỷ đồng, gói thầu thi công mặt đường bê tông nhựa, xử lý nền đất yếu bằng cọc xi măng đất, thi công cầu có kết cầu Super T trên móng cọc khoan nhồi tại cầu Cửa Đại…

cong ty co phan dat phuong trung nhieu goi thau giao thong tai quang nam
Dự án bất động sản được quy đổi từ dự án cầu Đế Võng do Công ty Đạt Phương là nhà đầu tư theo hình thức BT.

Là đơn vị có trụ sở chính tại Hà Nội, trong những năm qua, tại Quảng Nam, Công ty Cổ phần Đạt Phương đã liên tục trúng nhiều gói thầu lớn và được chỉ định thầu nhiều gói thầu về giao thông quan trọng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời còn được biết đến là nhà đầu tư BT được giao thực hiện dự án Cầu Đế Võng và được quy đổi khai thác các dự án bất động sản với hàng chục hecta đất tại TP.Hội An như dự án khu đô thị dịch vụ Đồng Nà, dự án Khu đô thị Võng Nhi và dự án Khu đô thị Cồn Tiến. Hiện nay một số dự án đã được chuyển nhượng cho một số doanh nghiệp khác.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load