Thứ sáu 29/03/2024 01:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty ATV Việt Nam chính thức mang thương hiệu mới

10:59 | 29/11/2020

(Xây dựng) - Ngày 28/11, Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ bảo vệ bờ dốc ATV – Việt Nam (Công ty ATV) đã tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập và chính thức mang thương hiệu mới.

cong ty atv viet nam chinh thuc mang thuong hieu moi
Tập thể cán bộ nhân công nhân viên Công ty ATV.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Việ t- Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Được thành lập năm 2005, Công ty Cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng Việt Nam - ATV tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng 307 Hà Nội. Chuyên xây lắp các công trình giao thông, dân dụng, hạ tầng kỹ thuật với quy mô vừa và lớn. Trong gần 15 năm hình thành và phát triển, ATV Việt Nam đã khẳng định được thương hiệu và đi đầu áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực Phòng chống sạt trượt - bảo vệ mái dốc ở nhiều dự án lớn tại Việt Nam. Đặc biệt là các dự án giao thông, các công trình thủy điện, thủy lợi… với những biện pháp thi công linh hoạt, tiên tiến, trình độ chuyên môn cao.

Công ty đã để lại dấu ấn khi thi công phần lớn công việc gia cố bảo vệ bờ dốc cho các dự án lớn trên toàn quốc như: Cao tốc La Sơn - Tuý Loan; Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn; Cao tốc Bắc giang - Lạng sơn và nhiều dự án khác như: Thuỷ điện, thuỷ lợi, bất động sản và nghỉ dưỡng... Với đa dạng các giải pháp gia cố như: Phun vẩy, đinh đất, đinh đá, neo dự ứng lực, lưới và hàng rào chắn đá lở đá rơi, khoan thoát nước ngầm... Đặc biệt đã thành công trong việc thử nghiệm giải pháp mới, thân thiện với môi trường khi phủ xanh mái dốc bằng biện pháp phun hỗn hợp đất và hạt cỏ thay cho các biện pháp trồng cỏ truyền thống.

Chặng đường 15 năm qua của ATV để lại nhiều thành tựu to lớn, tạo dựng nên thương hiệu uy tín trong cả nước và nhiều đối tác nước ngoài biết đến. Qua quá trình tích luỹ, ATV đã cơ bản có kinh nghiệm trong thi công đa dạng những biện pháp khác nhau của lĩnh vực sạt trượt. Sau khi tập trung vào lĩnh vực chuyên sâu này ATV đầu tư chuyên sâu hơn về Phòng chống sạt trượt và Gia cố bờ dốc.

Trong hoạch định kế hoạch phát triển trung và dài hạn, Công ty được thay bằng tên gọi mới Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ bảo vệ bờ dốc ATV – Việt Nam với sứ mệnh chuyên sâu hơn về Phòng chống sạt trượt và Gia cố bờ dốc. Đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty cùng sự cố vấn tận tâm của Hội đồng khoa học sẽ tập trung nghiên cứu, tìm tòi giải pháp, phát triển công nghệ mới; cải tiến và sản xuất vật tư trong nước để thay thế dần vật tư nhập ngoại. Mục tiêu là tạo ra sản phẩm theo tiêu chí: Chắc – Bền – Đẹp – Rẻ và thân thiện môi trường.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load