Thứ sáu 26/04/2024 20:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cộng đồng King Broker tổ chức chương trình đào tạo nghề môi giới bất động sản tại Vũng Tàu

21:08 | 11/11/2019

(Xây dựng) – Vừa qua, tại khách sạn REX, thành phố Vũng Tàu đã diễn ra Chương trình đào tạo nghề môi giới do Cộng đồng King Broker tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Cộng đồng King Broker tổ chức chương trình đào tạo nghề môi giới bất động sản tại Vũng Tàu
Chương trình tại thành phố Vũng Tàu quy tụ 50 nhà môi giới địa phương.

Với vị thế chiến lược của mình, thị trường bất động sản Vũng Tàu đang được đánh thức với một loạt các dự án như: The Sóng, Long Hải New City…. Vũng Tàu Pearl đồng thời Vũng tàu cũng là thiên đường của Resort.

Nhìn chung giá bất động sản Vũng Tàu vẫn thấp hơn so với các khu vực lân cận, quỹ đất còn khá nhiều do vậy đây là một thị trường thu hút đầu tư mạnh mẽ, kéo theo đó Vũng Tàu cũng là nơi tập trung trên dưới 2.000 nhà môi giới (Bao gồm cả môi giới địa phương và môi giới đến từ các tỉnh thành khác). Tuy nhiên có trên 95% môi giới chưa có chứng chỉ hành nghề, do vậy Cộng đồng King Broker đã tổ chức chương trình đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề (theo chương trình của Bộ Xây dựng).

Nội dung được chia sẻ trong chương trình bao gồm những kiến thức tổng quan về bất động sản, Luật Phòng chống rửa tiền trong bất động sản, chuyên môn và nghiệp vụ nghề môi giới bất động sản. Đặc biệt là nội dung pháp lý trong kinh doanh bất động sản được chia sẻ bởi Luật sư Nguyễn Văn Lộc, tác giả cuốn sách “Sổ tay pháp lý bất động sản”, chuyên gia hàng đầu Việt Nam về tư vấn Luật Bất động sản.

Cộng đồng King Broker tổ chức chương trình đào tạo nghề môi giới bất động sản tại Vũng Tàu
Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Founder King Broker, Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới bất động sản Việt Nam chia sẻ tại chương trình.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Founder King Broker, Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới bất động sản Việt Nam chia sẻ: Khi cạnh tranh ngày càng khốc liệt, số lượng người làm nghề tăng lên, để thành công với nghề môi giới là một điều không hề đơn giản đặc biệt là những người mới chập chững vào nghề.

Thứ nhất, người làm nghề môi giới phải có một tư duy quan điểm nghề nghiệp đúng đắn, trước tiên là làm đúng theo pháp luật, tiếp đó là phải kiên trì, nghề môi giới thu nhập rất cao nhưng xuất phát điểm lại khá thấp.

Thứ hai, phải lựa chọn một mô hình kinh doanh thông minh, thay vì làm đại trà như những người làm môi giới hiện nay. Vẫn có tư duy cạnh tranh, nhìn đồng nghiệp bằng ánh mắt hình viên đạn, ngày nay để phát triển và thành công, môi giới phải coi đồng nghiệp là đối tác, tích cực hợp tác chia sẻ thông tin thậm chí trao đổi khách hàng để có nhiều giao dịch thành công hơn. Đối với môi giới thông tin là vô cùng quan trọng, môi giới nào có nhiều thông tin và kịp thời dương nhiên sẽ chiếm lợi thế vô cùng.

Thứ ba, có nhiều cách phát triển nghề nghiệp khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ có một lộ trình căn bản dành cho các nhà môi giới. Đồng thời với đó là những chiến lược hợp lý, thông minh và phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của mình cũng như khu vực mà mình đang hoạt động. Nếu thiếu đi chiến lược nhà môi giới sẽ rất dễ đi vào trạng thái mông lung, bất ổn trong những giai đoạn thị trường đi xuống.

“Muốn thị trường bất động sản minh bạch thì trước tiên phải thay đổi những người làm nghề môi giới, có hiểu biết pháp luật, có đạo đức nghề nghiệp và có chuyên môn vững vàng”, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Anh Phan Anh – một trong những học viên chia sẻ: “Tôi xuất phát từ công nhân, nhưng do đam mê lĩnh vực bất động sản nên tôi cũng lần mò và tự tìm hiểu học nghề, và ngay từ khi bước chân vào nghề môi giới tôi tự thấy rằng đạo đức nghề nghiệp phải đặt lên hàng đầu. Một nhà môi giới thành công phải bắt đầu bằng một người tử tế”.

Chương trình được tổ chức diễn ra trang trọng với sự tập trung cao độ của toàn bộ học viên từ đầu đến cuối chương trình đào tạo. Thông qua chương trình này, Vũng Tàu sẽ có thêm nhiều nhà môi giới chuyên nghiệp, tạo nên xu hướng, thay đổi văn hóa và nhận thức nghề nghiệp rõ ràng hơn.

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Những hướng đi mới trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Xây dựng

    (Xây dựng) – Xây dựng là một trong những ngành đóng vai trò xương sống của nền kinh tế quốc dân, góp phần quan trọng thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành, các cơ sở đào tạo đã và đang đổi mới nội dung, phương pháp theo hướng hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào chương trình giảng dạy.

  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load