Thứ bảy 04/05/2024 07:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cơ hội mới về tự động hóa cho ngành Cơ khí Việt Nam

20:14 | 04/07/2023

(Xây dựng) - Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 19 về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo (MTA Vietnam) vừa được khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác tiềm năng, kết nối kinh doanh và tiếp cận những cải tiến công nghệ mới nhất. Triển lãm diễn ra từ ngày 4 -7/7/2023.

Cơ hội mới về tự động hóa cho ngành Cơ khí Việt Nam
Lễ khai mạc Triển lãm MTA Vietnam 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm MTA Vietnam 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: Máy định hình và cắt kim loại, công nghệ đo lường & kiểm tra, dụng cụ cắt và gia công cắt gọt, công nghệ tự động hóa và điều khiển. Hơn 400 gian hàng trưng bày trên diện tích 13.200m2, đến từ 20 quốc gia: Mỹ, Canada, Anh, Ý, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và một số nhà trưng bày trong nước.

Tại đây, các công nghệ, máy móc tiên tiến nhất trong khu vực cũng như thế giới về robot học, tự động hóa, cánh tay robot sử dụng công nghệ AI sẽ được giới thiệu đến khách tham quan chuyên ngành.

Cùng với không gian trưng bày, MTA Vietnam 2023 còn tổ chức các chương trình hội thảo chuyên đề, cung cấp cho người tham gia thông tin, kỹ thuật cập nhật mới nhất trong ngành máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế; cùng với cuộc thi “MTA ROBOT CHALLENGE” dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn thành phố.

MTA Vietnam 2023 được sự hỗ trợ từ nhiều Bộ, ngành, tổ chức, hiệp hội, những nhà quản lý cấp cao cùng các chuyên gia trong lĩnh vực như: Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2), Hội hợp tác các phòng thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh (VINATEST)…

Cơ hội mới về tự động hóa cho ngành Cơ khí Việt Nam
Tham quan triển lãm trong ngày khai mạc.

Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam cho biết: “Cơ khí chính xác là nền tảng của ngành Cơ khí. Không có sự góp mặt của chúng, các ngành sản xuất khó có thể vận hành. Để đáp ứng nhu cầu về một quy trình sản xuất chất lượng hơn, MTA Vietnam nỗ lực hiện thực hoá hai nhiệm vụ: Một là tạo không gian để doanh nghiệp tiếp cận những sản phẩm máy công cụ, cơ khí tiên tiến nhất; hai là cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành để xây dựng nền sản xuất thông minh trong tương lai”.

Yphong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load