Chủ nhật 28/04/2024 06:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CIR Việt Nam quản lý vận hành dự án với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm”

09:48 | 03/01/2023

(Xây dựng) - Là một công ty khởi nghiệp trong giai đoạn có nhiều khó khăn, thách thức của thị trường bất động sản, CIR Việt Nam đã khẳng định được sự nghiêm túc, với cách làm bài bản, minh bạch trong công tác quản lý vận hành dự án, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm.

CIR Việt Nam quản lý vận hành dự án với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm”
Ngoài sở hữu nhiều tiện ích thông minh, tòa nhà IEC còn tọa lạc ở vị trí rất đẹp tại trung tâm huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Thành công trong việc quản lý vận hành dự án đầu tay

CIR Việt Nam là một đơn vị thành viên trong hệ sinh thái của Chủ đầu tư IEC nên được thừa hưởng khá nhiều lợi thế về tiềm lực tài chính và nguồn công việc. Hiện nay, CIR Việt Nam đang quản lý vận hành dự án IEC Residences tại Thanh Trì, Hà Nội. Đây là dự án đầu tay của Chủ đầu tư IEC nên Chủ đầu tư đã dồn toàn bộ tâm huyết, nguồn lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chỉn chu, trên cả sự mong đợi của khách hàng. Thấu hiểu được điều này, ngay từ khi bắt tay vào công tác quản lý vận hành, CIR Việt Nam đã triển khai một cách bài bản, chuyên nghiệp, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất, tương xứng với phí dịch vụ khách hàng bỏ ra. Sau 03 tháng bàn giao nhà, đã có trên 90% cư dân về sinh sống tại đây. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn ra căng thẳng từ tháng 8/2021 đến tháng 11/2021, CIR Việt Nam đã luôn đồng hành cùng cư dân trong việc hỗ trợ tiêm phòng vacxin theo chương trình của Chủ đầu tư và chính quyền địa phương.

Tiếp đó, CIR Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các chương trình định kỳ cho cư dân như chương trình trung thu, chương trình ngày hội gói bánh chưng, chương trình thể thao đầu xuân… Thông qua các chương trình này, đã xây dựng cộng đồng cư dân IEC Residences đoàn kết, vững mạnh, sẻ chia.

Tiếp nối những thành công bước đầu, trong năm 2022, CIR Việt Nam được Chủ đầu tư Dự án Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý vận hành cho tòa nhà Trust City. Đây là một dự án cao cấp, nằm trong quần thể của đại dự án EcoPark. Với những tiêu chuẩn vận hành mà CIR Việt Nam đã xây dựng, chắc chắn các cư dân sở hữu căn hộ tại dự án Trust City sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi an cư tại đây.

CIR Việt Nam quản lý vận hành dự án với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm”
Cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ CIR.

Đẩy mạnh phát triển các dịch vụ tiện ích

Nhận thấy khách hàng có nhu cầu rất lớn về các dịch vụ tiện ích như sửa chữa kỹ thuật (đặc biệt là giai đoạn sau bảo hành), dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu, dịch vụ sang nhượng bất động sản thứ cấp… CIR Việt Nam đã triển khai các dịch vụ trên từ cuối năm 2022. Cư dân tại các dự án sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chế độ bảo hành luôn đảm bảo về thời gian. Việc chủ động triển khai các dịch vụ này giúp tăng sự tiện nghi cho khách hàng, đồng thời đảm bảo an ninh chung cho tòa nhà do hạn chế tối đa sự xuất hiện của người lạ ra, vào tòa nhà. CIR Việt Nam xây dựng các gói dịch vụ Combo như bảo dưỡng, bơm ga điều hòa, bảo dưỡng bình nóng lạnh, thay lõi lọc nước, sục rửa đường ống cấp nước sạch… giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí so với thuê dịch vụ tương tự bên ngoài.

CIR Việt Nam quản lý vận hành dự án với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm”
Nhân viên của CIR Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến sẻ chia của cư dân để hoàn thiện những dịch vụ của mình.

Nắm bắt xu thế, thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý vận hành, gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng

Ngay từ dự án đầu tay, CIR Việt Nam đã sử dụng phần mềm vào việc triển khai tương tác và quản lý dữ liệu khách hàng. Việc này giúp cư dân, khách hàng tương tác với Ban quản lý tòa nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ ngay trên phần mềm quản lý vận hành. Điều này giúp CIR Việt Nam nhìn nhận ra các vấn đề còn tồn tại để khắc phục, giúp ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ năm 2023, ngoài những tương tác thông thường, khách hàng tại các dự án CIR Việt Nam quản lý vận hành còn có thể sử dụng thêm những ứng dụng tương tự như một số phần mềm thương mại điện tử khác, giúp gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng. Việc đặt lịch giao hàng, đặt lịch sử dụng dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ vệ sinh, mua sắm ngay trên phần mềm, tương tác giữa các cộng đồng cư dân ở các khu vực khác nhau, xây dựng chợ cư dân trên phần mềm... sẽ được thực hiện trên Smartphone một cách nhanh chóng, thuận tiện, giúp gắn kết các cộng đồng cư dân.

CIR Việt Nam quản lý vận hành dự án với phương châm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm”
CIR Việt Nam xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm.

Trải qua năm 2022 đầy biến động và khó khăn, bên cạnh công tác tìm kiếm những nguồn công việc mới, CIR Việt Nam tập trung đẩy mạnh việc xây dựng đội ngũ và văn hóa doanh nghiệp. Với một doanh nghiệp còn non trẻ, việc xác định được hướng đi rõ ràng, luôn kiên trì với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm” sẽ giúp cho CIR Việt Nam có những bước tiến vững vàng trong những năm tiếp theo.

Mạnh Hùng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load