Thứ bảy 20/04/2024 01:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CIIE 2022: Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế chinh phục thị trường tỷ dân

15:59 | 07/11/2022

(Xây dựng) - Việc góp mặt thường niên tại Hội chợ CIIE lớn nhất Trung Quốc được tổ chức từ ngày 5-10/11/2022 tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường lớn thứ hai thế giới, qua đó nâng độ phủ sóng các sản phẩm sữa và đồ uống của doanh nghiệp này nói riêng và sản phẩm mang thương hiệu Việt nói chung tới người tiêu dùng quốc tế.

Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và "chinh phục" được người tiêu dùng tại các thị trường khó tính nhất như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… và đặc biệt là Trung Quốc – nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới.

ciie 2022 san pham viet chat luong quoc te chinh phuc thi truong ty dan
TH góp mặt tại Hội chợ CIIE lớn nhất Trung Quốc đang diễn ra từ ngày 5-10/11/2022.

Có mặt tại thị trường Trung Quốc vào năm 2016, các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH luôn được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Sản phẩm TH được các nhà nhập khẩu Trung Quốc đánh giá là có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.

Từ năm 2018, các sản phẩm của Tập đoàn TH đã gây sự chú ý đặc biệt khi tham gia Triển lãm hàng hóa Nhập khẩu Quốc tế Thượng Hải (CIIE) lần thứ nhất. Tại đây, trong khuôn khổ Lễ khai mạc hội chợ diễn ra vào sáng 5/11/2018, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc (nay là Chủ tịch nước) cùng Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã cùng tham quan gian hàng các quốc gia trong đó có gian hàng Việt Nam những sản phẩm nông sản sạch, chuẩn thế giới từ đồng đất Việt. Chủ tịch Tập Cận Bình đã đặc biệt chú ý và cầm hộp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK loại 1 lít của Tập đoàn TH lên xem xét khá kỹ.

Tới tháng 10/2019, TH trở thành công ty sữa Việt Nam đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã số giao dịch, cho phép xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm từ sữa tươi sang Trung Quốc (các sản phẩm khác như sữa chua uống TH true YOGURT thì đã xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc từ năm 2017). Việc sản phẩm sữa tươi của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc được nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường đánh giá là “Sự kiện đánh dấu bước chuyển quan trọng về chất lượng nông sản Việt Nam”.

ciie 2022 san pham viet chat luong quoc te chinh phuc thi truong ty dan
Các đối tác trao đổi tại gian hàng của TH tại CIIE 2022.

Tiếp tục trải qua các triển lãm CIIE thường niên và có các hoạt động xúc tiến thương mại bài bản, các sản phẩm TH đã có những bước phát triển bền vững trong việc chinh phục thị trường sữa lớn thứ hai thế giới. Đại diện Tập đoàn TH cho hay tính đến nay, doanh nghiệp đã phát triển các kênh bán hàng khác nhau đối với trực tuyến trên các nền tảng E-commerce - gian hàng chính hãng trên nền tảng T-Mall, Alibaba được phủ rộng bán và giao hàng toàn Trung Quốc. Thông tin Gian hàng điện tử của TH: https://thsp.world.tmall.com và Gian hàng chính tại Alibaba: https://thgroupglobal.trustpass.alibaba.com.

Các kênh bán hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối, các chuỗi siêu thị nổi tiếng tại Trung Quốc tại Bắc Kinh, Thượng Hải, tỉnh Giang Tô, tỉnh Quảng Châu... cũng được triển khai mạnh mẽ.

Đặc biệt năm 2022, vượt qua đại dịch COVID-19, với tâm thế mới, Tập đoàn TH cũng đã chuẩn bị kỹ lượng và sẵn sàng cho sự hiện diện tại Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE 2022) do Chính phủ Trung Quốc chủ trì, giao Bộ Thương mại Trung Quốc phối hợp với chính quyền thành phố Thượng Hải tổ chức định kỳ hàng năm tại Thượng Hải.

ciie 2022 san pham viet chat luong quoc te chinh phuc thi truong ty dan
Sản phẩm TH tại thị trường Trung Quốc.

Với quy mô trên 360.000m2, hội chợ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 127 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, hơn 2.900 doanh nghiệp, dự kiến đón khoảng 480.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch tại Hội chợ (trong đó có 281 doanh nghiệp thuộc Fortune Global 500).

Trong bài phát biểu gửi tới CIIE 2022, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định, Trung Quốc sẽ theo đuổi chiến lược đôi bên cùng có lợi khi mở cửa nền kinh tế và theo đúng lộ trình toàn cầu hóa kinh tế. Trung Quốc sẽ phối hợp với tất cả các nước và các bên để chia sẻ các cơ hội trong thị trường rộng lớn của mình. Do đó, CIIE năm 2022 tiếp tục là cơ hội để TH khẳng định vị trí thương hiệu của ngành Sữa Việt trên bản đồ cung ứng sữa tươi và đồ uống toàn cầu, từ đó tạo chuỗi cung ứng vững chắc với các đối tác lớn và người tiêu dùng quốc tế trong lĩnh vực này.

Tham dự CIIE 2022 lần này TH trưng bày các sản phẩm như: sữa tươi sạch TH true MILK, sữa hạt TH true NUT, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Trà tự nhiên TH true TEA, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE,…

“Thông qua CIIE, Tập đoàn TH mong muốn tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng và tiếp tục phát triển xúc tiến thương mại các sản phẩm của TH trên thị trưởng tỷ dân, đưa những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chất lượng quốc tế, mang niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới” đại diện TH cho hay.

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load