(Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.
Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất tại Chương trình “Tri ân khách hàng, vững vàng gắn kết” của Viglacera. (Ảnh: Viglacera) |
Chương trình bao gồm ba nội dung chính: Miễn phí thay cũ đổi mới bộ sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi; Nâng cấp bàn cầu điện tử thế hệ 2 – trợ giá tối đa 50% và miễn phí lắp đặt; Chương trình khuyến mãi combo thiết bị vệ sinh lên tới 50%. Những hoạt động này không chỉ là lời cảm ơn chân thành của Viglacera gửi tới người tiêu dùng mà còn là cơ hội để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.
Với chương trình “Miễn phí thay cũ đổi mới”, Viglacera mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng, phong cách sống và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế.
Chương trình “Thay cũ đổi mới” là chương trình thường niên, dành riêng cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi mang thương hiệu Viglacera, sau một thời gian muốn thay mới hay nâng cấp lên sản phẩm với công nghệ mới nhất.
Các bộ sản phẩm thay mới trong chương trình được Viglacera dành tặng miễn phí, bao gồm cả chi phí lắp đặt, với mong muốn đem lại không gian phòng tắm chất lượng và bày tỏ sự trân trọng, biết ơn tới những khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Viglacera trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình dành cho 50 hộ gia đình đang sử dụng sản phẩm Viglacera.
Chương trình “Nâng cấp bàn cầu điện tử mới – trợ giá tối đa 50%” là chương trình ưu đãi tốt nhất và duy nhất dành cho khách mua Bàn cầu điện tử của Viglacera trong năm 2024. Trong đó, 100 khách hàng đang sử dụng sản phẩm bàn cầu Viglacera sẽ có cơ hội được hãng trợ giá tối đa 50% và miễn phí lắp đặt khi nâng cấp lên bàn cầu điện tử thông minh mới.
Bàn cầu điện tử thông minh thế hệ 2 của Viglacera (mã V882F) không chỉ mang lại sự tiện nghi tối đa với các tính năng tiên tiến như tự đóng mở nắp, chế độ rửa sấy tự động, tích hợp công nghệ tiết kiệm điện và nước góp phần bảo vệ môi trường, Viglacera mong muốn khách hàng của mình được tiếp cận và trải nghiệm những tiện ích vượt trội trong cuộc sống hàng ngày.
Bên cạnh đó, chương trình “Khuyến mãi combo thiết bị vệ sinh lên tới 50%” không chỉ đơn thuần là một hoạt động bán hàng mà còn là nỗ lực của Viglacera nhằm kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng trong suốt hành trình 50 năm phát triển.
Ngoài ra, chương trình cũng là cơ hội để các điểm bán hàng nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Viglacera thông qua các hình ảnh quảng bá và hoạt động truyền thông tại cửa hàng. Bằng cách gia tăng sự quan tâm và tương tác từ khách hàng, Viglacera hy vọng sẽ tạo ra một mùa mua sắm sôi động và thành công cho cả doanh nghiệp lẫn các đối tác phân phối.
Trong suốt 50 năm qua, Viglacera không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt Nam. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe mà còn tích hợp công nghệ hiện đại, hướng tới bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng.
Linh Anh
Theo