Thứ năm 25/04/2024 14:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chung kết miền Nam SV 2020: Hoa hậu Lương Thùy Linh ngả mũ thán phục sinh viên SV 2020

15:39 | 30/01/2021

(Xây dựng) – Hoa hậu Lương Thùy Linh đã phải ngả mũ thán phục sức sáng tạo của sinh viên SV 2020 khi tham dự vòng Chung kết miền Nam. Ban giám khảo đánh giá các đội phát huy được hết tài năng với chủ đề “Sống là chính mình”.

chung ket mien nam sv 2020 hoa hau luong thuy linh nga mu than phuc sinh vien sv 2020
Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (áo đen) và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (áo trắng, bên phải) xuất sắc giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Chung kết SV 2020 khu vực miền Nam là cuộc tranh tài của 6 đội chơi với chủ đề “Sống là chính mình”.

Trong phần thi SV thông thái, mỗi đội chơi sẽ tạo 1 câu đố hay 1 hành động cho đội bạn và đội được thách thức sẽ phải tìm ra đáp án. SV thông thái hứa hẹn sẽ là phần thi phát huy tối đa sự thông minh, nhanh nhạy và sáng tạo của các bạn sinh viên.

Nhận định này được chứng mình trong chung kết SV 2020 miền Nam, giám khảo khách mời là Hoa hậu Lương Thùy Linh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các bạn sinh viên. Nàng hậu cho rằng bản thân không thể sáng tạo bằng các bạn thí sinh khi đứng trên sân khấu.

Trong khi đó, Giáo sư Huỳnh Văn Sơn đánh giá SV thông thái là phần thi có sự tương tác rất tuyệt vời giữa các đội chơi. Phần thách đố của các đội đã cho thấy các ý tưởng thông minh, độc đáo mà Ban giám khảo và khán giả không thể ngờ đến.

Ngoài sự thông minh, SV thông thái còn giúp các đội chơi phát huy tính nhạy bén trước lời thách đấu của đội bạn. Để chinh phục phần thi “khó nhằn” này, sinh viên Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh tuyên bố sẽ biến áp lực thành động lực. Sinh viên Đại học quốc tế Hồng Bàng cũng không kém cạnh với khẩu hiệu: “Chiến đến đâu thì chiến, miễn sao hết mình là được”.

Không phụ sự kỳ vọng của Ban giám khảo và khán giả, các đội chơi đã có những câu trả lời xuất sắc khiến nhà báo Lại Văn Sâm phải thốt lên rằng, đây chính là phần thi khiến ông hồi hộp nhất, chờ đợi nhất và bất ngờ nhất.

Cùng chung suy nghĩ, đạo diễn, diễn viên Hồng Ánh cảm thấy rất phấn khích với phần thi SV thông thái, đặc biệt là những bất ngờ từ câu trả lời của các đội chơi.

Kết thúc SV thông thái, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh xuất sắc giành vé đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn gây ấn tượng mạnh khi nhận được nhiều lời khen và giành trọn vẹn 7 điểm từ Ban giám khảo.

Lan Anh - Ảnh: VTV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

  • 100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai

    (Xây dựng) - Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load