Thứ tư 13/11/2024 16:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Chuẩn bị diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam

11:58 | 12/03/2024

(Xây dựng) – VietOffice 2024 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày từ 22 đến 24/05/2024, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.

Chuẩn bị diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam

Thiết bị máy văn phòng và Văn phòng phẩm - Thị trường phát triển đầy tiềm năng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thị trường văn phòng phẩm đã được hình thành từ rất lâu. Sự phát triển của thị trường gắn liền với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng của con người. Ban đầu, thị trường ra đời những sản phẩm cơ bản là bút, giấy. Dần sau này, rất nhiều sản phẩm được phát triển như kẹp giấy, túi hồ sơ, tài liệu, bút màu, băng dính, ghim bấm, giấy nhớ, máy in, và nhiều sản phẩm văn phòng công nghệ cao khác…

Theo nghiên cứu từ BlueWeave Consulting, thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam đạt giá trị 487,1 triệu USD vào năm 2022 và dự kiến tiếp tục đạt 512,4 triệu USD vào năm 2027, tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm là 6,2% giai đoạn 2021-2027, là một ngành hàng có tiềm năng phát triển lớn tại Việt Nam.

Phát triển cơ sở hạ tầng ở Việt Nam đã dẫn đến tăng triển vọng cho nhiều doanh nghiệp xây dựng văn phòng trong nước cũng như số lượng ngày càng tăng các trường học, tòa nhà thương mại, số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do đó, thị trường thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể.

Cũng vì sự tăng trưởng ấn tượng đó mà theo thời gian, các sản phẩm bắt buộc phải phát triển và thay đổi theo xu hướng, yêu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm của các nhà sản xuất phải cạnh tranh nhau từ công dụng, hình dáng, mẫu mã cho đến chất lượng, giá cả. Điều này cũng là chất xúc tác cho các doanh nghiệp nước ngoài đang có kế hoạch tiếp cận thị trường Việt Nam.

Chuẩn bị diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam
Lần đầu tiên Triển lãm quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm (VietOffice) sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5/2024, quy tụ nhiều tên tuổi lớn và trình diễn những xu hướng mới nhất trong ngành văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng.

VietOffice 2024 với chủ đề "Hiện đại hóa văn Phòng - Kết nối và đổi mới"

Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm tự hào giới thiệu chủ đề chính cho sự kiện đầu tiên tại Việt Nam - "Hiện đại hóa văn phòng - Kết nối và đổi mới" với mục tiêu triển lãm sẽ tập trung vào sự hợp nhất của công nghệ và sáng tạo để tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt và hiệu quả.

Triển lãm VietOffice đã thu hút nhiều thương hiệu lớn trong ngành như: Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Sơn; Công ty TNHH Song Hy; Công ty TNHH Ergolife; Công ty TNHH Thanh Cương; Tập đoàn VPS; Công ty CP Công nghệ Silicom; Công ty Cổ Phần Tập đoàn Thiên Long; Công ty TNHH Điện tử Bonsen Việt Nam; HP Việt Nam; FUJIFILM Việt Nam; Sworld Vietnam Industrial Co.,Ltd…

VietOffice 2024 mang tới không gian triển lãm đa dạng và đầy sáng tạo với các lĩnh vực trưng bày như: Máy văn phòng; Nội thất văn phòng; Giải pháp văn phòng thông minh; Phụ kiện & Vật dụng trang trí văn phòng; Văn phòng phẩm... mở ra nguồn cảm hứng sáng tạo, giúp các doanh nghiệp khám phá và áp dụng những xu hướng mới nhất trong ngành văn phòng.

Triển lãm được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành sản xuất văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng thông minh tại Việt Nam, tạo ra một nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành giao lưu, trao đổi thông tin hữu ích, cập nhật các xu hướng mới; đồng thời tạo điều kiện kết nối cung - cầu dịch vụ cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Có thêm 4 đơn vị của Petrovietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

    (Xây dựng) - Tại Diễn đàn Quốc gia thường niên về Văn hoá doanh nghiệp năm 2024, Ban tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” đã tổ chức tôn vinh 20 doanh nghiệp, trong đó có 4 đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam.

  • Nâng cấp Meeyland.com 5.0: Tối ưu trải nghiệm cho môi giới bất động sản

    (Xây dựng) - Meeyland.com với phiên bản 5.0 đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực công nghệ bất động sản với những cải tiến vượt trội về cả giao diện và tính năng, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là các nhà môi giới bất động sản.

  • Vinamilk kể về Net Zero và phát triển bền vững ngày thú vị tại ngày hội Việt Nam Xanh

    (Xây dựng) - Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

  • CapitaLand Development ghi nhận 92% căn hộ đặt chỗ tại sự kiện ra mắt đặc biệt The Senique Hanoi

    (Xây dựng) - Ngày 12/11, tại Hà Nội, CapitaLand Development (CLD) ghi nhận 92% căn hộ đặt chỗ tại sự kiện ra mắt đặc biệt dự án The Senique Hanoi vào ngày 9/11 (1.980 trên tổng số 2.150 căn hộ được đặt chỗ). Đây là hoạt động giới thiệu dự án thứ 4 của CLD trong năm 2024, cùng dự án Lumi Hanoi tại Thủ đô và hai phân khu đầu tiên của tổng dự án Sycamore tại Thành phố mới Bình Dương, thu hút sự đón nhận nồng nhiệt của thị trường.

  • Nhựa Tiền Phong: Sản phẩm tiên phong - Khát vọng nâng tầm

    (Xây dựng) - Các ngành sản xuất và dịch vụ hiện đang đối mặt với vô số thách thức trong thời đại mới, từ yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và dịch vụ của người tiêu dùng đến sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường trong và ngoài nước. Thêm vào đó, sự bất ổn từ những yếu tố khách quan cũng như từ kinh tế, chính trị, xã hội đã tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm những giải pháp đột phá trở nên cần thiết, và "chất lượng" chính là yếu tố quyết định sự thành công và khả năng chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng đối với mỗi thương hiệu.

  • Chậm giao hàng hóa phục vụ công trình xây dựng, Công ty Cổ phần Đầu tư EPT bị chấm dứt hợp đồng

    (Xây dựng) - Công ty Điện lực Gia Lâm vừa có Quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà thầu là Công ty Cổ phần Đầu tư EPT vì vi phạm tiến độ cấp hàng hóa phục vụ công trình đầu tư xây dựng đợt 1 năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load