(Xây dựng) - Đại Nam Sơn là một tập đoàn đa ngành nghề lớn mạnh, uy tín dựa trên thế mạnh cạnh tranh về công nghệ trong nước và mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Để gây dựng được một tập đoàn lớn mạnh, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, được nhiều đối tác tin cậy hợp tác là do có sự điều hành Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng ông Phạm Đình Huỳnh, Chủ tịch HĐQT.
Ông Phạm Đình Huỳnh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Nam Sơn. |
Đại Nam Sơn với hướng đi hoàn toàn khác biệt
Trước khi gây dựng tập đoàn Đại Nam Sơn, ông Phạm Đình Huỳnh đã có trên 30 năm hoat động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, từng đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
Với khát vọng xây dựng thương hiệu mạnh từ lĩnh vực bất động sản, ngay từ khi thạm gia vào Tập đoàn Đại Nam Sơn, ông Huỳnh đã đưa ra chiến lược, hướng đi khác biệt, kiên trì theo đuổi phương châm “Tiên phong, đột phá và sáng tạo”.
Ông Phạm Đình Huỳnh cùng tập thể lãnh đạo Tập đoàn Đại Nam Sơn xây dựng chiến lược áp dụng thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến, đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển, chế biến tạo ra sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu thị trường trong và ngoài nước.
Từ những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân cũng như sự dẫn dắt tận tâm đối với đội ngũ nhân viên công ty, đến nay, Tập đoàn Đại Nam Sơn đã liên tục mở rộng quy mô sản xuất, mở rộng thị trường. Những sản phẩm của Đại Nam Sơn không chỉ được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao mà còn được nhiều đối tác nước ngoài ấn tượng về chất lượng cũng như quy trình sản xuất.
Từ năm 2016, Tập đoàn Đại Nam Sơn hướng vào xây dựng hệ sinh thái trong các lĩnh vực bất động sản nông nghiệp, nông dược, bất động sản công nghiệp và xây dựng, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, xúc tiến đầu tư bất động sản ngoài nước, hợp tác đào tạo quốc tế, di trú và xuất nhập khẩu.
Hiện cơ cấu tổ chức của Tập đoàn Đại Nam Sơn gồm các công ty thành viên: Farm Foods Việt Nam, Smart Farm, Đại Thọ Tâm, Phúc An Khang, Red23 Việt Nam, Cao Sơn Trà, New Bamboo.
Tập đoàn Đại Nam Sơn tổ chức lễ ký kết bàn giao mẫu nguyên liệu thô xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc. |
Ông Huỳnh chia sẻ lý do Tập đoàn Đại Nam Sơn quyết định chuyển hướng đầu tư, trở thành tập đoàn đa ngành nhằm tạo sức mạnh của sự liên kết ngành và ứng dụng thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại để sản xuất và cung cấp sản phẩm organic chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn GMP-WHO, đem lại những sản phẩm nông nghiệp, nông dược sạch cho người Việt Nam và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các nước có nền công nghiệp hiện đại.
Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Đại Nam Sơn tập trung giải quyết 3 vấn đề then chốt: Một là, tuyển chọn, đào tạo, phát triển, sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao; Hai là, ứng dụng thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến vào sản xuất, chế biến, bảo quản sản phẩm hàng hóa; Ba là, tăng cường nguồn lực tài chính.
“Tâm” - Giá trị cốt lõi dẫn tới thành công
Đoàn công tác Tập đoàn Đại Nam Sơn trao đổi, làm việc với lãnh đạo tỉnh Lai Châu, tiến hành khảo sát vùng trồng dược liệu tại địa phương. |
Một trong những điều khiến Tập đoàn Đại Nam Sơn gặt hái được nhiều thành công đó là sứ mệnh tiên phong và góp phần vào tăng trưởng kinh tế của địa phương và đất nước, Tập đoàn Đại Nam Sơn luôn hướng tới bảo vệ môi trường sinh thái thông qua việc đầu tư vào các mô hình sản xuất nông dược sạch,...đồng hành cùng người nông dân tại các tỉnh, thành trên cả nước. Từ đó, triển khai các dự án đem lại hiệu quả kinh tế xã hội và môi trường bền vững, góp phần xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của Việt Nam.
Đại Nam Sơn đã thực hiện nhiều dự án liên kết chuỗi cung ứng sản phẩm Sâm Việt Nam, tận dụng ưu thế nắm giữ vùng nguyên liệu tại nhiều tỉnh thành với diện tích hàng nghìn ha, trong đó, Đại Nam Sơn đã đặt chân đến những địa phương giàu tiềm năng để phát triển sâm như tỉnh Lai Châu, tỉnh Kon Tum.
Ngay nay, khách hàng ngày càng có nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng vô cùng am hiểu, thông minh và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để có khách hàng và duy trì sự trung thành của họ thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu hay thỏa mãn được sở thích của họ, hay nói cách khác họ chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh. Vì thế, ông Phạm Đình Huỳnh đã đúc kết cho mình một phương châm điều hành và kinh doanh rất đơn giản, xoay quanh chữ “Tâm”.
“Chữ “Tâm” trong quan điểm của Chủ tịch Tập đoàn Đại Nam Sơn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết của công ty với khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, hợp đồng… Chữ “Tâm” cũng chính là đạo đức kinh doanh được xem như nền tảng mà doanh nghiệp đối đãi với khách hàng cũng như đối tác của mình”.
Bằng những kinh nghiệm nghề nghiệp và đúc rút từ quá trình kinh doanh Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Nam Sơn cho biết, con người chính là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp và cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành bại của doanh nghiệp đó. Hiểu được vấn đề đó trong quá trình điều hành hoạt động của Tập đoàn ông Huỳnh luôn nỗ lực xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, có đủ tâm, đủ tầm để cùng phát triển tập đoàn ngày càng lớn mạnh.
Ông Phạm Đình Huỳnh cùng đoàn công tác trong buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hòa Bình. |
Ông Phạm Đình Huỳnh nói: “Tôi kỳ vọng Tập đoàn Đại Nam Sơn đi đến đâu ở đó sẽ phát triển về nông nghiệp, nông dược, chăm sóc sức khỏe, gắn các vùng sản xuất, chế biến với du lịch, nghỉ dưỡng”.
Tập đoàn Đại Nam Sơn cùng các công ty thành viên đang đẩy mạnh phát triển các vùng trống dược liệu, tiến tới xây nhà máy chế biến sản phẩm trong nước, phát triển chuỗi cung ứng trên tất cả các tỉnh, thành trong cả nước và mở rộng danh sách sản phẩm của tập đoàn xuất đi các nước trên thế giới.
Ninh Nhi
Theo