Thứ tư 17/04/2024 01:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ "căn nhà ngọt ngào" tràn ngập màu hồng

14:16 | 28/02/2023

Thấy Thu Hà thích màu hồng nên ông xã cô đã chi hơn 700 triệu để cải tạo căn nhà với đồ nội thất, đồ dùng ngập tràn màu sắc ngọt ngào, dễ thương này tặng vợ.

Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Căn nhà chung cư rộng 75m2 ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội được vợ chồng Thu Hà, 30 tuổi mua từ năm 2018. Năm ngoái, chồng Thu Hà - anh Nguyễn Đăng Tuấn, quyết định tặng vợ "căn nhà màu hồng". "Dù màu này được nhiều người cho rằng dễ bẩn nhưng vì vợ thích nên chồng quyết tâm làm mà không hề đắn đo", người vợ làm nghề kinh doanh online chia sẻ.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Hà chia sẻ, nội thất căn nhà không được thiết kế theo một phong cách hay quy tắc nào. Chỉ là chồng thấy vợ thích nấu nướng, hằng ngày lướt mạng ngắm những ngôi nhà với tông màu dễ thương nên quyết định làm 1 căn tặng vợ. Người chồng chọn 2 màu hồng - đen làm chủ đạo, mang chút phong cách Hàn Quốc với tủ âm tường tối giản hóa không gian.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Đa số bàn ghế, đá bếp, sofa… do chồng Hà đi tìm mua với sự tư vấn của đơn vị thiết kế. Trong quá trình cải tạo nhà vợ chồng cô lỡ mua 1 số đồ không phù hợp. "Đồ khi lên thiết kế nhìn đẹp nhưng khi mang về đặt trong nhà thì không hợp ý nên phải bỏ đi để mua lại đồ khác", Hà chia sẻ.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Không gian bếp là nơi anh Tuấn đặc biệt lưu tâm. Anh đã cùng bàn bạc rất tỉ mỉ với đơn vị thiết kế để làm một căn bếp xinh tặng vợ. Ngoài thay đổi nội thất, vợ chồng Hà cũng sửa trần nhà, ốp lại gạch, tường nên quá trình hoàn thiện mất khoảng 3 tháng.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Một công đoạn tốn nhiều thời gian công sức của chồng Thu Hà đó là tìm mua các món đồ gia dụng, đồ dùng bếp, trang trí… đều có tông màu hồng và màu pastel vợ thích. Tìm trên mạng nhưng toàn đồ không có bảo hành, xuất xứ rõ ràng. Tình cờ chồng Hà biết đến nhãn hàng gia dụng Hàn Quốc có đủ bộ sưu tập gia dụng màu hồng nên đã chọn mua.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
"Muốn có đủ vật dụng màu ngọt ngào vợ thích nên dù là đàn ông con trai nhưng cứ vào siêu thị là tôi lại hỏi mua đồ màu hồng khiến các nhân viên cứ nhìn cười khúc khích", anh Tuấn chia sẻ.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Hà tâm sự, vợ chồng cô từ chỗ "không có gì trong tay" nhưng đã cố gắng để 3 năm sau ngày cưới mua được căn nhà hiện tại. Tuy vợ chồng cô không cùng chung khẩu vị nhưng người vợ luôn cố gắng mang đến cho chồng con những bữa ăn ngon nhất. Vì vậy nên chồng cô muốn mang đến cho vợ những điều tuyệt vời như căn bếp hồng này.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Ngoài gian bếp tặng vợ, trong nhà còn có phòng ngủ của con gái cũng được anh Tuấn đầu tư nhiều thời gian để tạo nên toàn thể căn nhà một cách hài hòa nhất. "Anh ấy muốn biến căn nhà thành tổ ấm đúng nghĩa. Nhà cũng là nơi mình được làm chính mình một cách chân thật nhất", Hà chia sẻ.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Phòng khách là nơi chồng Thu Hà đầu tư công sức từ những chiếc bình decor đến bộ sofa. Vợ chồng mình đều thích xem tivi, nên muốn không gian phòng khách phải "chill". Ngày trước vợ chồng cô thường đi ra ngoài ăn, cafe cuối tuần nhưng chỉ muốn ở nhà ngồi xem tivi cùng nhau.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Quá trình thực hiện, thi công mua đồ trong nhà hết khoảng 700 triệu. Trong đó chưa kể mua đồ lặt vặt rất nhiều, vừa mua vừa săn lùng khắp các nơi bán.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Quan điểm của vợ chồng Hà về chỗ ở khá cầu kỳ. Đặc biệt anh Tuấn là người cẩn thận, kỹ tính nên nhà cần có đủ tiện nghi. "Tính tình 2 vợ chồng đều nóng nhưng chồng hay nhường vợ. Từ khi sống trong căn nhà màu hồng, tính mình đã mềm mỏng hơn nhiều, chắc là do đổi phong thủy", Hà cười.
Chồng chi hơn 700 triệu đồng tặng vợ
Mỗi ngày đi làm về, câu đầu tiên anh Tuấn hỏi vợ là: "Có gì ăn chưa vợ?". Vì thế, bếp cũng là nơi đầu tiên chồng cô đi vào. Kể từ khi có không gian nhà mới tràn ngập màu hồng, vợ chồng cô đổi hẳn chủ đề trò chuyện sang nhà cửa. Họ hay bàn nhau nên mua gì thêm, bỏ bớt thứ gì, hay thay thế món gì để căn nhà đẹp hơn nên không còn thời gian cãi nhau hay to tiếng như lúc ở nhà trọ trước đây. "Từ hồi hoàn thiện căn nhà màu hồng này cứ về đến nhà thấy vợ và 2 con là thấy vui vẻ", anh Tuấn chia sẻ.

Theo Diệp Phan/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load