Thứ sáu 29/03/2024 18:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chính thức ra mắt tổ hợp khách sạn và căn hộ mặt vịnh chuẩn 5 sao tại Hạ Long

08:00 | 25/03/2021

(Xây dựng) - Giữa những cơn sốt đất lan rộng khắp 3 miền, sự kiện ra mắt À La Carte Halong Bay với dòng sản phẩm căn hộ mặt vịnh chuẩn 5 sao tại Hạ Long là cơn mưa “giải nắng hạn” nguồn cung cho nhà đầu tư phía Bắc.

chinh thuc ra mat to hop khach san va can ho mat vinh chuan 5 sao tai ha long
Căn hộ mặt vịnh chuẩn 5 sao tại Hạ Long là cơn mưa “giải nắng hạn” nguồn cung cho nhà đầu tư phía Bắc.

Dòng tiền trở lại

Bức tranh du lịch thành phố di sản chứng kiến sự đổi thay mạnh mẽ thời gian qua nhờ phát triển hạ tầng giao thông, bổ sung nhiều sản phẩm, trải nghiệm hấp dẫn giúp thu hút dòng khách khổng lồ ghé thăm.

Trong bối cảnh Quảng Ninh tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho hoạt động kích cầu du lịch, giai đoạn đầu năm 2021 là thời điểm vàng để các dự án bất động sản (BĐS) ra mắt và thu hút dòng tiền đang chảy mạnh vào BĐS nơi đây.

Tuy vậy, những cơn sốt ảo là mảng màu tối thị trường ghi nhận đầu năm 2021. Mới đây, chính quyền thành phố Hạ Long, Quảng Ninh cũng đã đưa ra cảnh báo tình trạng “sốt” đất ảo và chiêu trò của nhóm đầu cơ diễn ra ở một số ô đất trong quy hoạch dân cư thuộc các dự án chưa đủ điều kiện để chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Theo các chuyên gia, động thái cảnh báo đến từ cơ quan quản lý là cần thiết nhưng thị trường sẽ dần điều chỉnh khi nguồn cung từ các dự án có pháp lý rõ ràng, vị trí đẹp, triển vọng sinh lời hoặc khai thác kinh doanh khả quan được tung ra. Những nhà đầu tư sành sỏi vẫn âm thầm hoạt động, chờ đợi cơ hội tốt.

Báo cáo của Vietnam Report mới đây nhận định, BĐS nghỉ dưỡng là phân khúc bị ảnh hưởng nặng nề nhất, nhưng trong nửa cuối của năm 2021, nếu vaccine được triển khai trên diện rộng thì có thể phát triển trở lại. Bởi đặc điểm của BĐS nghỉ dưỡng là hoạt động theo mùa vụ, chỉ cần hoạt động trong 6 tháng là có thể vực trở lại và bù cho những tổn thất trong cả năm.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh dịch bệnh hiện tại, nhà đầu tư có xu hướng “ăn chắc mặc bền” với sản phẩm vừa có khả năng khai thác kinh doanh vừa có quyền sở hữu lâu dài, đảm bảo tính tích lũy tài sản an toàn. À La Carte Halong Bay là một trong sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng tiêu chí đó một cách ấn tượng.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ mặt vịnh chuẩn 5 sao tại Hạ Long ra mắt cuối tháng 3 này hứa hẹn tạo sự bùng nổ khi sở hữu độ cao 41 tầng - cao độ độc tôn ở thành phố di sản hiện nay, mặt khác các dự án chất lượng dịch vụ 5 sao đang là của hiếm ở Hạ Long.

Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm Skybay Suite (căn hộ khách sạn) và Skybay (căn hộ dịch vụ) của dự án đều mang đến quyền sở hữu lâu dài cho chủ nhân, định danh một tài sản giá trị truyền đời cho nhà đầu tư.

Thêm vào đó, nền tảng kinh tế vĩ mô vững vàng và hiệu ứng từ cuộc cách mạng cơ sở hạ tầng ở Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng cũng tạo sức bật mạnh mẽ cho BĐS nghỉ dưỡng nơi đây.

Căn hộ mặt vịnh 5 sao: “Mua là thắng”

Được hé lộ từ trước Tết Nguyên đán, À La Carte Halong Bay nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư miền Bắc, đặc biệt nhà đầu tư đến từ thủ đô nhờ một lợi thế cốt lõi là vị trí mặt vịnh, chỉ vài bước chân là ra tới bờ biển.

Có thể nói, dù trải qua giai đoạn khác nhau, dòng sản phẩm đầu tư có vị thế không thể chối bỏ ở Hạ Long, Quảng Ninh chính là BĐS mặt vịnh. Việc án ngữ bên bờ di sản thế giới không chỉ là lời khẳng định về giá trị, đẳng cấp của BĐS mà còn cho phép đem lại trải nghiệm dịch vụ thượng lưu nhờ tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ ở vùng đất rồng.

Bên cạnh điểm nhấn mặt vịnh, À La Carte Halong Bay thực tế đang toạ lạc tại vị trí “tâm điểm” của bán đảo 2 Khu đô thị Hùng Thắng. Từ đây, cư dân và du khách cư trú tại tòa tháp hưởng lợi từ toàn bộ tiện ích nội khu khu đô thị, chưa kể 5 phút di chuyển tới thiên đường giải trí Bãi Cháy.

Đó là quảng trường Marina Times Square - tâm điểm của giải trí và văn hoá sôi động, Tổ hợp thương mại Marine Plaza, Rạp chiếu phim CGV, khu ẩm thực, chợ đêm hay Cảng tàu Hạ Long, tổ hợp Sun World Halong Complex, Cáp treo Nữ hoàng…

Chiếm trọn vị trí vàng, À La Carte Halong Bay cũng mang trên mình tham vọng lớn của chủ đầu tư Taseco Land về một tòa tháp mang tính biểu tượng, một công trình kỳ vĩ ghi dấu ấn mới tại Hạ Long không chỉ về độ cao, thẩm mỹ mà cả chất lượng dịch vụ được xây dựng.

Trong đó, thiết kế À La Carte Halong Bay lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại và thơ mộng của những con sóng nối liền từ đại dương, vươn cao lên tận trời xanh tạo hình một tòa tháp long lanh tráng lệ như “viên kim cương xanh” giữa miền di sản. Những căn hộ trong suốt như hàng trăm chiếc “du thuyền trên không”; các quán bar, nhà hàng hay bể bơi vô cực trên độ cao ấn tượng hứa hẹn sẽ rực sáng cả ngày lẫn đêm khi dòng khách hạng sang nằm trong hàng triệu lượt du khách ghé thăm Hạ Long mỗi năm sẽ lựa chọn À La Carte Halong Bay để trải nghiệm, hưởng thụ chất sống tinh hoa.

chinh thuc ra mat to hop khach san va can ho mat vinh chuan 5 sao tai ha long
Nhờ kinh nghiệm, uy tín cũng như tệp khách hàng rộng lớn của đơn vị quản lý À La Carte, các căn hộ nơi đây sẽ yên tâm mang về nguồn thu ổn định suốt vòng đời dự án.

Từ tất cả ưu điểm trong khai thác vận hành đó, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi như thế nào. Đây cũng là điểm vô cùng nổi bật và ấn tượng của À La Carte Halong Bay.

Cụ thể, với căn hộ dịch vụ Skybay, khách hàng được linh hoạt lựa chọn tự khai thác hoặc ủy thác cho Đơn vị quản lý vận hành khai thác với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận 85-15%. Còn đối với căn hộ khách sạn Skybay Suite, lần đầu tiên khách hàng được chia sẻ doanh thu theo tỷ lệ 48-52% từ thương hiệu À La Carte.

Lễ ra mắt chính thức À La Carte Halong Bay diễn ra ngày 27/3/2021 tại Khách sạn Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội sẽ dành phần quà tri ân cực kỳ ấn tượng dành cho các chủ nhân đầu tiên của dự án.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load