Thứ bảy 26/10/2024 06:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Chỉ 350 triệu đồng sở hữu căn hộ "2PN+1" tại Tecco Home

09:36 | 23/11/2021

(Xây dựng) - Tọa lạc tại mặt tiền đường DT743 - Vòng xoay An Phú thuộc thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương, cách thành phố Thủ Đức 7Km, dự án Tecco Home với căn hộ 2 phòng ngủ cộng 1 (2PN+1) đã gây sốt thị trường. Vậy căn hộ "2PN+1" là gì?

chi 350 trieu dong so huu can ho 2pn1 tai tecco home
Phối cảnh dự án Tecco Home.

Căn hộ "2PN+1" được thiết kế thông minh, tối ưu linh hoạt diện tích sử dụng, không gian thoáng đãng, sang trọng và lịch lãm. Loại căn hộ này được xem là điểm nhấn, tạo luồng sinh khí cực tốt đối với cuộc sống và công việc cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Chính vì thiết kế thông minh, linh hoạt trong bố trí không gian nên hàng ngày khi về nhà những thành viên trong gia đình muốn có 1 không gian làm việc không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh, các công việc liên quan đến tư duy hay những công việc cần có không gian riêng biệt. Lúc mọi người muốn giải trí như đọc sách báo, nghe nhạc hay tổ chức những cuộc hội họp quy mô nhỏ. Căn hộ "2PN+1" sẽ đáp ứng được điều đó.

Với công năng đa tiện ích và diện tích lớn căn hộ 2PN+1 dễ cho thuê, đặc biệt những nhóm người hoặc gia đình có nhiều người thuê vừa sinh sống vừa làm việc và hội họp tại nhà vừa sang trọng vừa lịch lãm.

Xu hướng dịch chuyển dân số và giá hấp dẫn chỉ 22,5 triệu đồng/m2

Nắm bắt được nhu cầu của người dân tại khu vực và những người đang sinh sống làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay rời bỏ những căn hộ nhỏ không đáp ứng được nhu cầu cuộc sống, di chuyển về các khu vực ngoại thành lân cận mua với mức giá tương đương nhưng diện tích lớn và công năng sử dụng nhiều hơn. Những người có nhu cầu làm việc tại nhà, những người thường xuyên tổ chức những cuộc họp quy mô nhỏ hoặc với những gia đình có nhiều người sinh sống.

chi 350 trieu dong so huu can ho 2pn1 tai tecco home
Công năng sử dụng của căn "2PN+1" gồm 1 phòng khách + 2 phòng ngủ + 1 phòng làm việc + bếp + 2 logia.

Đáp ứng nhu cầu đó, Tecco Miền Nam đã cho khách hàng thêm sự lựa chọn công năng sử dụng đối với 15 căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 76m2 và sẽ chuyển hóa thành căn hộ đa tiện ích căn hộ "2PN+1" nếu khách hàng có nhu cầu với mức giá hiện tại từ 22,5-23,5 triệu đồng/m2 tốt nhất thị trường đối với các dự án mặt tiền đường DT743 và các trục đường chính của Bình Dương.

chi 350 trieu dong so huu can ho 2pn1 tai tecco home
Phòng làm việc thực tế căn hộ "2PN+1" tại dự án Tecco Home.

Dự án có 420 căn hộ với đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu như: 2 tầng thương mại, siêu thị mini, trường mầm non và các tiện ích thương mại khác… như ngay cạnh khu công nghiệp Vsip 1, Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương, Vincom, trường học, các trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa, bệnh viện, trường học…

Đặc biệt, Tecco Home là dự án đã có đầy đủ pháp lý và chủ đầu tư đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/2022. Hiện tại Ngân hàng Vietinbank và HD Bank đang đồng hành và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Hiện tại dự án đang triển khai chương trình “Đón xuân Nhâm Dần” với các chính sách tốt dành cho khách hàng như: Chỉ thanh toán 21%, tương đương với 350 triệu đồng (đối với căn 76m2) và sẽ không phải thanh toán gốc lãi cho đến khi nhận nhà đối với khách vay ngân hàng (ân hạn gốc lãi 0% đến khi bàn giao nhà); được tặng ngay gói nội thất 100 triệu đồng; tặng ngay gói lãi suất 112 triệu đồng kể từ sau khi nhận nhà 1 năm, khách hàng có thể trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán.

chi 350 trieu dong so huu can ho 2pn1 tai tecco home
Dự án đang triển khai chương trình “Đón xuân Nhâm Dần” với nhiều ưu đãi tốt dành cho khách hàng.

So sánh với mức giá tại khu vực và Thành phố Hồ Chí Minh

So với khu vực Thành phố Hồ Chí Minh thì căn hộ 76m2 hiện tại mức giá chỉ bằng căn hộ có diện tích 45m2 tại khu vực Thủ Đức, chỉ cách 15 phút xe máy. Đối với các dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường DT743 và các trục đường xương sống khác như Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13 thì căn hộ "2PN+1" với diện tích 76m2, có mức giá chỉ tương đương với căn hộ có diện tích 55m2 ở các dự án khác trên thị trường.

Những yếu tố làm tăng giá trị của dự án trong thời gian tới

Bình Dương là địa phương có tầm nhìn chiến lược về thu hút đầu tư top 1 toàn quốc. Hiện tại, mặt đường DT743 dần hoàn thiện, cầu vượt 2 nút 550 và vòng xoay An Phú chuẩn bị triển khai.

Dự án Tecco Home đang ngày càng thay da đổi thịt, sắp bàn giao nhà, đáp ứng nhu cầu mua ở thực tại khu vực ngày càng tăng cao. Tất cả sẽ làm tăng giá trị của dự án trong thời gian ngắn.

chi 350 trieu dong so huu can ho 2pn1 tai tecco home
Bình Dương - “thủ phủ” công nghiệp.

Tính bình quân so với số vốn đầu tư ban đầu, ở Thuận An mức giá cho thuê cao hơn các khu vực lân cận ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chẳng hạn, nếu đầu tư 1 căn hộ tại Thủ Đức là 2 tỷ đồng thì mức giá cho thuê hiện tại là 6-7 triệu đồng, nhưng nếu ở Thuận An ở thời điểm hiện tại giá thuê là 8-12 triệu đồng.

Về nhu cầu thuê căn hộ, với 1 số lượng lớn chuyên gia, kỹ sư và công nhân có tay nghề cao nên nhu cầu thuê nhà ở tại Thuận An đang là top 1 khu vực.

Nhìn chung ở thời điểm hiện tại đối với khu vực căn hộ "2PN+1" vẫn đang là sản phẩm độc, lạ.

Chỉ nghe thôi chưa đủ, chỉ khi tận mục sở thị thì khách hàng mới cảm nhận được. Vì vậy, để khách hàng có cơ hội trải nghiệm căn hộ, hiện tại chủ đầu tư đã hoàn thiện căn hộ thực tế tại dự án.

Khách hàng muốn trải nghiệm hãy liên hệ với chuyên viên kinh doanh của công ty để được sắp xếp thời gian và hướng dẫn thăm quan.

Võ Tuấn

Theo

Từ khóa: #Tecco Home
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vân Đồn - tâm điểm bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế

    (Xây dựng) - Nằm cạnh thị trường Trung Quốc rộng lớn, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hạ tầng giao thông hiện đại gồm sân bay, cao tốc, đường thủy, cảng biển, cùng các chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, huyện đảo Vân Đồn (Quảng Ninh) đang hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một tâm điểm về bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế.

    18:12 | 23/10/2024
  • Sản phẩm tốt, giá tốt, dòng tiền tốt, thanh khoản tốt: Nhà phố Cát Tường hút nhà đầu tư

    (Xây dựng) - Khu Đông Bắc Hà Nội đang trở thành tâm điểm nóng nhất trên thị trường bất động sản khi Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc gia được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2025. Mảnh ghép quan trọng mang lại tiềm năng vô hạn cho siêu đô thị Vinhomes Global Gate, trong đó, hưởng lợi nhiều nhất là phân khu Cát Tường với cơ hội đầu tư “4 Tốt” - sản phẩm tốt, giá tốt, dòng tiền tốt, thanh khoản tốt - lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

    15:34 | 23/10/2024
  • Quảng Nam: Chấp thuận điều chỉnh tiến độ hàng loạt dự án bất động sản

    (Xây dựng) – Nhằm tạo điều kiện cho chủ đầu tư triển khai các hồ sơ, thủ tục tiếp theo, đầu tư xây dựng hoàn thành toàn bộ dự án, nghiệm thu, đưa vào sử dụng và kết thúc dự án, tỉnh Quảng Nam thống nhất điều chỉnh tiến độ thực hiện 4 dự án bất động sản trên địa bàn đến năm 2025.

    14:44 | 23/10/2024
  • Tiếp nối hành trình “Sống phong cách Masteri” ở phía Bắc Hà Nội

    (Xây dựng) - Masteri Collection ghi dấu với phong cách Sống Tinh tế - Sống Trải nghiệm - Sống An yên tại các đại đô thị, từ Masteri Centre Point ở Thành phố Hồ Chí Minh, đến Masteri Waterfront ở phía Đông và Masteri West Heights ở phía Tây Hà Nội. Giờ đây, dòng chảy “Sống phong cách Masteri” đang tiếp tục lan toả tại Vinhomes Global Gate, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng cư dân toàn cầu tại phía Bắc Thủ đô.

    13:00 | 23/10/2024
  • Broland Miền Tây - Đơn vị phân phối chính thức dự án Nam Long II Central Lake Cần Thơ

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Cần Thơ, Broland Miền Tây chính thức ký kết trở thành một trong 5 đơn vị phân phối chiến lược dự án Nam Long II Central Lake do Nam Long làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là bước tiến chiến lược cho Broland Miền Tây, mà còn là cơ hội lớn để mang đến cho khách hàng khu vực Tây Nam bộ một sản phẩm bất động sản chất lượng, hoàn chỉnh cả về quy hoạch, tiện ích và pháp lý.

    10:20 | 23/10/2024
  • Gem Park - tinh tế trong từng cú chạm

    (Xây dựng) - Một không gian sống luôn cân bằng giữa an tĩnh và sôi động, tự do và riêng tư, biệt lập mà tiện ích với bất cứ điều gì bạn cần. Đó là một ngôi nhà chứa đựng sự tinh tế đến từng cú chạm, nơi đáp ứng đủ yêu cầu từ nhỏ nhất, để gia chủ tập trung cho sự nghiệp và phát triển bản thân.

    08:00 | 23/10/2024
  • Hậu Giang: Chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới Cái Côn hơn 2.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 21/10, UBND tỉnh Hậu Giang đã ban hành Quyết định số 1478/QĐ-UBND chấp thuận nhà đầu tư Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Đất Miền Tây và Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới Cái Côn, thành phố Ngã Bảy đã được chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 2234/QĐ-UBND do UBND tỉnh Hậu Giang cấp lần đầu ngày 26/12/2023. Dự án này có tổng mức đầu tư 2.024.634.000.000 đồng.

    11:13 | 22/10/2024
  • Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn: Nơi phái đẹp được sống một đời rực rỡ’

    (Xây dựng) - Không chỉ tôn vinh phái đẹp bằng những món quà tinh tế, ý nghĩa dịp 20/10 vừa qua, Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức) còn mang đến những tiện ích đẳng cấp cùng những trải nghiệp đặc sắc - nơi các “Miss Grand” có thể tận hưởng một cuộc đời rực rỡ và tỏa sáng trong từng phút giây.

    10:12 | 22/10/2024
  • Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park

    (Xây dựng) - Là 2 tòa tháp cuối cùng nằm trong phân khu The Sola Park, The Avenue và The Sky hưởng trọn lợi thế vượt trội khi nằm ở ngay giao lộ chiến lược đa tầng kết nối. Nhờ vị trí chiến lược này, dự án không chỉ mang đến cho cư dân chuẩn mực sống cao cấp mà còn là nơi chạm đến ngàn tiện ích dễ dàng.

    10:07 | 22/10/2024
  • Những dự án tạo nên thương hiệu của chủ đầu tư Phương Trường An Group

    (Xây dựng) - Phương Trường An Group là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín tại thị trường Bình Dương. Với tiêu chí cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bất động sản chất lượng cao, uy tín và giá trị trường tồn, hàng đầu tại khu vực, Phương Trường An Group luôn chú trọng từ khâu pháp lý, quy hoạch tổng thể đến phát triển tiện ích, cộng đồng dân cư.

    10:04 | 22/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load