Thứ bảy 26/10/2024 06:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park

10:07 | 22/10/2024

(Xây dựng) - Là 2 tòa tháp cuối cùng nằm trong phân khu The Sola Park, The Avenue và The Sky hưởng trọn lợi thế vượt trội khi nằm ở ngay giao lộ chiến lược đa tầng kết nối. Nhờ vị trí chiến lược này, dự án không chỉ mang đến cho cư dân chuẩn mực sống cao cấp mà còn là nơi chạm đến ngàn tiện ích dễ dàng.

Giao lộ vàng của đại đô thị thông minh

Nhà phát triển dự án MIK Group vừa giới thiệu ra thị trường 2 tòa tháp cuối cùng thuộc phân khu The Sola Park mang tên The Avenue và The Sky. Không chỉ đơn thuần là những căn hộ cuối cùng đang được săn đón tại The Sola Park, The Avenue và The Sky còn là biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp và hiện đại.

Theo thông tin công bố, đây là khu phức hợp căn hộ kết hợp dịch vụ thương mại và văn phòng đẳng cấp nhất The Sola Park. Hai tòa tháp này được thiết kế từ tầng 1-14 là shophouse thương mại và khu văn phòng. Các tầng còn lại là khu căn hộ cao cấp.

Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park
2 tòa The Avenue và The Sky sở hữu lợi thế vị trí kết nối hoàn hảo.

Với vị trí đắc địa tại giao lộ Đại lộ Thăng Long và các trục đường nội khu, hai tòa nhà sở hữu tối đa lợi thế từ hạ tầng giao thông và sự phát triển sôi động của khu vực. Theo đó, The Avenue và The Sky nằm ở ngay giao điểm kết nối của trục đường “xương sống” đại đô thị. Nhờ vị trí giao lộ này, cư dân di chuyển dễ dàng tới các tiện ích như Vincom Mega Mall, vườn nhật Zen Park, công viên Trung tâm Central Park bệnh viện Quốc tế Vinmec hay các phân khu kế cận chỉ mất 2-5 phút di chuyển.

The Avenue và The Sky cũng được đánh giá nằm ở vị trí hội tụ của nhiều trường học chất lượng như trường liên cấp Vinschool, Trường Tiểu Học và THCS Tây Mỗ cùng hơn 25 trường mầm non, 10 trường tiểu học, 5 trường trung học cơ sở và 5 trường trung học phổ thông trong bán kính 5km. Các cư dân nhí tương lai có thể lựa chọn đi bộ tới trường học bằng các cung đường nội khu, vừa thuận tiện vừa đảm bảo an toàn.

Điểm cộng vượt trội của The Avenue và The Sky chính là vị trí kế cận bãi đỗ xe Parking Zone 1. Đây còn là những tòa tháp hiếm hoi trong đại đô thị được thiết kế 2 tầng hầm gửi xe. Thế nên, các cư dân không còn phải lo lắng về bài toán đỗ xe bởi việc tiếp cận mọi tiện ích bằng phương tiện di chuyển cá nhân trở nên rất dễ dàng. Cuộc sống năng động trở nên thực tế hơn bao giờ hết khi không gian sống, làm việc và nghỉ ngơi được hòa quyện trong một môi trường tiện nghi.

Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park
Cư dân được hưởng chuỗi tiện ích đa dạng nội khu và dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nhờ vị trí thuận tiện.

Tâm điểm mạng lưới giao thông Tây Hà Nội

Không chỉ nằm ở giao lộ vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City, trong quy hoạch giao thông tổng thể, The Avenue và The Sky cũng nằm ở tâm điểm của hạ tầng kết nối Tây Hà Nội. Cụ thể, 2 tòa tháp này nằm ngay trong tam giác vàng kết nối của các đường Metro 5, 6, 7 trong tương lai gần. Khi trục đường Lê Quang Đạo kéo dài cùng tuyến đường đi qua dự án đến Hà Đông hoàn thiện, khoảng cách từ dự án đến các tiện ích lớn của Hà Nội tiếp tục được rút ngắn đáng kể về thời gian.

Một tính toán cho thấy ngay ở thời điểm hiện tại, với hệ thống giao thông đã hiện hữu, khoảng cách từ 2 tòa tháp cuối cùng thuộc phân khu The Sola Park chỉ mất 2-3 phút tới AEON Mall Hà Đông, Thiên Đường Bảo Sơn, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam và 5 phút tới Trung tâm Hành chính Quốc gia hay bệnh viện Hồng Ngọc. Cư dân tương lai của The Avenue và The Sky di chuyển tới Big C Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình từ 7-10 phút, khoảng 20 phút tới Hồ Hoàn Kiếm hay Hồ Tây và khoảng 40 phút tới Sân bay Nội Bài.

Những lợi thế đắt giá đến từ vị trí của 2 tòa cuối cùng phân khu The Sola Park
Bản đồ kết nối vùng của phân khu The Sola Park.

Nhờ vị trí đắc địa, The Avenue và The Sky không chỉ đơn thuần là nơi ở mà còn là nơi khởi nguồn cho phong cách sống năng động, hiện đại, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Đây cũng là chốn an cư lý tưởng mà các cư dân trẻ mơ ước khi được sống - làm việc - tận hưởng tất cả trong một. Nơi mà vài phút di chuyển cư dân sẽ chạm đến “ngàn tiện ích trong đại đô thị thông minh bậc nhất thủ đô. Tại tâm điểm sôi động này, nhịp sống mới trẻ trung, hiện đại sẽ luôn hiện hữu suốt 365 ngày nhờ vị trí đắt giá.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vân Đồn - tâm điểm bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế

    (Xây dựng) - Nằm cạnh thị trường Trung Quốc rộng lớn, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hạ tầng giao thông hiện đại gồm sân bay, cao tốc, đường thủy, cảng biển, cùng các chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, huyện đảo Vân Đồn (Quảng Ninh) đang hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một tâm điểm về bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế.

    18:12 | 23/10/2024
  • Sản phẩm tốt, giá tốt, dòng tiền tốt, thanh khoản tốt: Nhà phố Cát Tường hút nhà đầu tư

    (Xây dựng) - Khu Đông Bắc Hà Nội đang trở thành tâm điểm nóng nhất trên thị trường bất động sản khi Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc gia được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2025. Mảnh ghép quan trọng mang lại tiềm năng vô hạn cho siêu đô thị Vinhomes Global Gate, trong đó, hưởng lợi nhiều nhất là phân khu Cát Tường với cơ hội đầu tư “4 Tốt” - sản phẩm tốt, giá tốt, dòng tiền tốt, thanh khoản tốt - lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

    15:34 | 23/10/2024
  • Quảng Nam: Chấp thuận điều chỉnh tiến độ hàng loạt dự án bất động sản

    (Xây dựng) – Nhằm tạo điều kiện cho chủ đầu tư triển khai các hồ sơ, thủ tục tiếp theo, đầu tư xây dựng hoàn thành toàn bộ dự án, nghiệm thu, đưa vào sử dụng và kết thúc dự án, tỉnh Quảng Nam thống nhất điều chỉnh tiến độ thực hiện 4 dự án bất động sản trên địa bàn đến năm 2025.

    14:44 | 23/10/2024
  • Tiếp nối hành trình “Sống phong cách Masteri” ở phía Bắc Hà Nội

    (Xây dựng) - Masteri Collection ghi dấu với phong cách Sống Tinh tế - Sống Trải nghiệm - Sống An yên tại các đại đô thị, từ Masteri Centre Point ở Thành phố Hồ Chí Minh, đến Masteri Waterfront ở phía Đông và Masteri West Heights ở phía Tây Hà Nội. Giờ đây, dòng chảy “Sống phong cách Masteri” đang tiếp tục lan toả tại Vinhomes Global Gate, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng cư dân toàn cầu tại phía Bắc Thủ đô.

    13:00 | 23/10/2024
  • Broland Miền Tây - Đơn vị phân phối chính thức dự án Nam Long II Central Lake Cần Thơ

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Cần Thơ, Broland Miền Tây chính thức ký kết trở thành một trong 5 đơn vị phân phối chiến lược dự án Nam Long II Central Lake do Nam Long làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là bước tiến chiến lược cho Broland Miền Tây, mà còn là cơ hội lớn để mang đến cho khách hàng khu vực Tây Nam bộ một sản phẩm bất động sản chất lượng, hoàn chỉnh cả về quy hoạch, tiện ích và pháp lý.

    10:20 | 23/10/2024
  • Gem Park - tinh tế trong từng cú chạm

    (Xây dựng) - Một không gian sống luôn cân bằng giữa an tĩnh và sôi động, tự do và riêng tư, biệt lập mà tiện ích với bất cứ điều gì bạn cần. Đó là một ngôi nhà chứa đựng sự tinh tế đến từng cú chạm, nơi đáp ứng đủ yêu cầu từ nhỏ nhất, để gia chủ tập trung cho sự nghiệp và phát triển bản thân.

    08:00 | 23/10/2024
  • Hậu Giang: Chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới Cái Côn hơn 2.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 21/10, UBND tỉnh Hậu Giang đã ban hành Quyết định số 1478/QĐ-UBND chấp thuận nhà đầu tư Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Đất Miền Tây và Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới Cái Côn, thành phố Ngã Bảy đã được chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 2234/QĐ-UBND do UBND tỉnh Hậu Giang cấp lần đầu ngày 26/12/2023. Dự án này có tổng mức đầu tư 2.024.634.000.000 đồng.

    11:13 | 22/10/2024
  • Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn: Nơi phái đẹp được sống một đời rực rỡ’

    (Xây dựng) - Không chỉ tôn vinh phái đẹp bằng những món quà tinh tế, ý nghĩa dịp 20/10 vừa qua, Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức) còn mang đến những tiện ích đẳng cấp cùng những trải nghiệp đặc sắc - nơi các “Miss Grand” có thể tận hưởng một cuộc đời rực rỡ và tỏa sáng trong từng phút giây.

    10:12 | 22/10/2024
  • Những dự án tạo nên thương hiệu của chủ đầu tư Phương Trường An Group

    (Xây dựng) - Phương Trường An Group là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín tại thị trường Bình Dương. Với tiêu chí cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bất động sản chất lượng cao, uy tín và giá trị trường tồn, hàng đầu tại khu vực, Phương Trường An Group luôn chú trọng từ khâu pháp lý, quy hoạch tổng thể đến phát triển tiện ích, cộng đồng dân cư.

    10:04 | 22/10/2024
  • Nghệ An: Thu hồi hơn 48.000m2 đất tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Nghệ An vừa có quyết định thu hồi hơn 48.000m2 đất tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II của Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu thủy sản Nghi Sơn.

    20:29 | 21/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load