Thứ năm 26/12/2024 18:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam

15:47 | 25/11/2020

(Xây dựng) - Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia, trải nghiệm của khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Gamuda Land Việt Nam. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng là một phần của giá trị thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững cũng như tiếp tục mở rộng các dự án đầu tư khác.

Chiến lược kinh doanh đưa giá trị thương hiệu kết nối với xã hội và xây dựng cộng đồng là một chiến lược mang giá trị nhân văn. Có thể thấy, Gamuda Land Việt Nam thiết lập hệ thống chăm sóc trải nghiệm khách hàng tại thời điểm này là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá thời 4.0.

Trải nghiệm khách hàng - Customer Experience là tổng hợp đầy đủ tất cả các bước khi khách hàng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Gamuda Land Việt Nam mong muốn trải nghiệm khách hàng chính là một trong ba điểm chạm để doanh nghiệp tiếp tục thu hút khách hàng sau những thông tin sơ lược ban đầu như chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và tại sao chúng tôi đang làm cái đó? Điều này khiến xu hướng marketing ngày càng hướng về phía khách hàng, mang tới nhiều trải nhiệm mới mẻ.

Không còn đơn thuần là thuyết phục, chào mời về sản phẩm, thay vào đó là trải nghiệm của người dùng. Khách hàng ngày nay đưa ra quyết định dựa trên cách thương hiệu đối xử với họ, cách doanh nghiệp đối xử với môi trường và cộng đồng xung quanh.

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam
Phối cảnh Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Càng ngày Gamuda Land Việt Nam càng khai thác được nhiều sức mạnh và cơ hội để phát triển mục đích của tổ chức gắn với lợi ích xã hội. Khi khách hàng tham gia vào các hoạt động của Gamuda, khi đó cộng đồng cư dân được thành lập. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển thành khách hàng trung thành và được ưu tiên chăm sóc với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Những gì Gamuda Land Việt Nam đã làm được cho cộng đồng cư dân khu vực phía Nam Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung cho đến nay và hơn thế nữa thực sự là những trải nghiệm quý giá mà bản thân mỗi khách hàng của Gamuda đều cảm nhận được.

Có thể thấy rõ là giá trị sản phẩm bất động sản khu vực Hoàng Mai, Hà Nội đã tăng lên 30% so với 10 năm trước. Vùng đất trũng và ô nhiễm đã chuyển mình thành một trong những khu đô thị xanh đáng sống nhất của Thủ đô.

Bây giờ thực trạng chung là các doanh nghiệp khó duy trì được sự khác biệt trong sản phẩm của mình với sản phẩm của đối thủ, bởi công nghệ phát triển nên mọi người được tiếp cận như nhau, cạnh tranh phân phối cũng vậy, khả năng tiếp cận thông tin đã nhanh và đồng đều.

Doanh nghiệp chỉ còn một lựa chọn là khách hàng có cảm xúc với thương hiệu không, có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hay không và doanh nghiệp thể hiện năng lực cạnh tranh duy nhất là họ có được khách hàng chọn hay không. Trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng và có tên gọi đầy đủ hơn là khái niệm dịch vụ khách hàng hay chăm sóc khách hàng trước đây.

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam
Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội.

Gamuda Land Việt Nam đã bước đầu ra mắt thành công không gian trải nghiệm khách hàng tại trung tâm phố Huế, Hà Nội. Đây không chỉ là địa điểm bán hàng mà còn là nơi thu hút sự chú ý của cộng đồng đến tìm hiểu về dự án nhiều hơn nữa qua việc tiếp xúc trực tiếp với mô hình thực tế thu nhỏ, với chuyến tham quan thực tế ảo - virtual tour và tương tác với nhân viên bán hàng.

Nơi đây không chỉ công khai minh bạch toàn bộ quy hoạch dự án bất động sản của Gamuda Land Việt Nam mà còn giúp cho công chúng, khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm bất động sản. Và không gian trải nghiệm này giúp tạo mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các đối tác khách hàng tiềm năng và thân thiết của Gamuda Land.

Giãn cách xã hội, sự dè dặt nơi đám đông, sự nhạy cảm trước những ca lây nhiễm mới, 2020 là năm mở đầu cho cuộc đại di cư lên nền tảng số của những con người khát khao sự kết nối. Kéo theo đó, không chỉ thay đổi về cách tương tác giữa bạn bè, đồng nghiệp, hành vi và phương thức giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng cũng có sự biến đổi lớn. Trở nên khó chiều hơn, đòi hỏi hơn, muốn mọi vấn đề được giải quyết nhanh hơn. Không cần biết thương hiệu cung cấp bao nhiêu phương thức giao tiếp, khách hàng chỉ tương tác tác tại nơi họ cảm thấy thuận tiện và những lúc họ muốn.

Câu trả lời cho vấn đề trên chính là hệ thống CRM của Gamuda Land Việt Nam. Trước khi muốn tối đa hóa trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu họ, không chỉ những thông tin bên ngoài mà cả những kỳ vọng ẩn giấu bên trong để “chăm sóc” họ một cách vẹn toàn, nhất quán.

Và hệ thống CRM giúp doanh nghiệp thực hiện điều này thông qua: Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh, nhiều bộ phận khác nhau, từ đó tạo ra một bức tranh tổng thể về các nhóm đối tượng: hành vi trực tuyến, sở thích, mối quan tâm cho tới mong muốn, nỗi đau không thể gọi tên thành lời…

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua chiến lược tiếp cận từ nội dung đến các điểm chạm, thời gian phù hợp với sự hỗ trợ từ các tính năng tự động. Phân biệt được thời điểm phù hợp để doanh nghiệp chủ động tương tác cùng khách hang. Xâu chuỗi sức mạnh của nhiều bộ phận trong công ty để ‘phục vụ’ khách hàng một cách tối đa, nhất quán.

Gamuda Land đã liên kết tất cả trong chương trình khách hàng thân thiết GL Friends. Chúng tôi có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chúng tôi có những nhà đầu tư trung thành, đó là những người đầu tư và sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản của Gamuda. Chúng tôi có các nhà đầu tư nhỏ lẻ là người có hữu 1-2 sản phẩm. Và chúng tôi cũng có các đối tác giúp giới thiệu người đầu tư hoặc đối tác trực tiếp trao đổi dịch vụ sản phẩm với chúng tôi. Sau đó, chúng tôi cũng mở rộng nền tảng GL Friends để giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến nhiều tầng lớp từ giới thượng lưu, trung lưu đến những khách hàng có thu nhập khá. Vì vậy, nơi nào họ đang tìm kiếm nhà để ở, để kinh doanh thì chúng tôi luôn ở đó. Tất cả những điều này mang lại cho chúng tôi sự tương tác tốt với khách hàng.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên.

Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0902178088

Website: www.gamudacity.com.vn

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Bắt nhịp cùng đầu tư công, Tracodi kỳ vọng phát triển đột phá

    (Xây dựng) - Với sự chuẩn bị toàn diện cùng định hướng phát triển dài hạn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi (HoSE: TCD), thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), đang ở vị thế thuận lợi để tận dụng các cơ hội này góp phần vào việc xây dựng hạ tầng quốc gia, đồng thời tăng tốc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    21:30 | 24/12/2024
  • Hà Nội: Công ty Giao thông 18 liên tiếp được “xướng tên” trúng thầu tại huyện Phú Xuyên

    (Xây dựng) - Theo dữ liệu đấu thầu, riêng trong tháng 12/2024, Công ty Cổ phần công trình Giao thông 18 (Công ty Giao thông 18) liên tiếp trúng 3 gói thầu tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội), tổng trị giá gần 45 tỷ đồng. Trước đó, nhà thầu này cũng từng trúng thêm hai gói thầu khác tại huyện Phú Xuyên trị giá cả trăm tỷ đồng với chung “kịch bản” không có đối thủ cạnh tranh.

    11:56 | 24/12/2024
  • YLY Boutique: Startup tiên phong biến tài sản nhàn rỗi thành cơ hội đầu tư triệu đô

    (Xây dựng) – Vừa qua, sự kiện ra mắt chính thức của dự án Hệ sinh thái nuôi dưỡng tình yêu: Chuỗi khách sạn YLY Boutique và ứng dụng YLY app thu hút sự tham gia đông đảo của các chủ khách sạn, chủ tài sản, nhà đầu tư và đối tác doanh nghiệp. Dự án này đang tạo nên làn sóng mới trong ngành Bất động sản, mang đến cơ hội đầu tư bền vững và lợi nhuận vượt trội.

    09:11 | 24/12/2024
  • Panasonic trao tặng 510 đèn năng lượng mặt trời tại Điện Biên

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Panasonic Việt Nam phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức trao tặng 510 đèn năng lượng mặt trời cho hai huyện Tủa Chùa và Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Đặc biệt, chương trình năm nay có sự đồng hành của 19 bạn trẻ tình nguyện viên đến từ nhiều nơi trên cả nước tham gia đóng góp cho cộng đồng địa phương vì sức khỏe của người dân và sự phát triển bền vững của Việt Nam.

    09:09 | 24/12/2024
  • Quảng Ninh: Than Mạo Khê vững bước vào năm kế hoạch mới

    (Xây dựng) - Năm 2024, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhưng với sự đoàn kết, chung sức chung lòng của tập thể người lao động, Công ty than Mạo Khê phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao. Hiện tại Công ty đã và đang chuẩn bị hành trang bước vào kế hoạch năm 2025, với sự đầu tư cho con người và công nghệ thay sức người đạt năng suất cao, an toàn trong sản xuất.

    10:31 | 22/12/2024
  • Thành phố Quảng Ngãi: Đề nghị cấm thầu Công ty TNHH Dũng Thành

    (Xây dựng) - Cố ý cung cấp thông tin, tài liệu không trung thực, không khách quan trong hồ sơ dự thầu, Công ty TNHH Dũng Thành ở Quảng Ngãi bị đề nghị cấm thầu 4 năm.

    09:12 | 22/12/2024
  • Trải nghiệm bắn súng thật tại gian hàng của Viettel trong triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Tại gian trưng bày thuộc khu công nghiệp quốc phòng, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đem đến hệ thống mô phỏng bắn súng trong không gian 3D. Trong môi trường giả lập, người tham gia sẽ sử dụng súng thật, được hướng dẫn cách cầm súng, ngắm bắn vào bia.

    08:55 | 22/12/2024
  • Hoàn thành tổ hợp nghiên cứu, chế thử, sản xuất sản phẩm công nghiệp công nghệ cao Viettel tại Hòa Lạc

    (Xây dựng) - Ngày 18/12, tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố hoàn thành xây dựng tổ hợp nghiên cứu, chế thử, sản xuất sản phẩm quốc phòng công nghệ cao trên diện tích 9,1ha. Công trình hoàn thành sớm hơn 5 tháng so với kế hoạch.

    22:14 | 21/12/2024
  • Viettel mở rộng thị trường xuất khẩu cáp quang sang Bắc Mỹ và châu Âu

    (Xây dựng) - Chiều 19/12, tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024, Tổng Công ty Sản xuất thiết bị Viettel (VMC) và Network Cable Co., LTD (NWC) – Hàn Quốc đã ký thỏa thuận hợp tác và hợp đồng khung, cam kết đồng hành phát triển trong lĩnh vực cáp quang và phụ kiện viễn thông.

    15:33 | 21/12/2024
  • Viettel hợp tác xây dựng mạng lưới cung ứng sản phẩm hàng không vũ trụ toàn cầu

    (Xây dựng) - Ngày 19/12, tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024, TCT Sản xuất thiết bị Viettel (VMC) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Advanced Business Events (ABE) – Pháp và 3 Points Aviation – Canada để tham gia phát triển mạng lưới cung ứng sản phẩm hàng không vũ trụ.

    11:09 | 21/12/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load