Thứ tư 28/02/2024 02:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam

15:47 | 25/11/2020

(Xây dựng) - Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia, trải nghiệm của khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Gamuda Land Việt Nam. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng là một phần của giá trị thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững cũng như tiếp tục mở rộng các dự án đầu tư khác.

Chiến lược kinh doanh đưa giá trị thương hiệu kết nối với xã hội và xây dựng cộng đồng là một chiến lược mang giá trị nhân văn. Có thể thấy, Gamuda Land Việt Nam thiết lập hệ thống chăm sóc trải nghiệm khách hàng tại thời điểm này là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá thời 4.0.

Trải nghiệm khách hàng - Customer Experience là tổng hợp đầy đủ tất cả các bước khi khách hàng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Gamuda Land Việt Nam mong muốn trải nghiệm khách hàng chính là một trong ba điểm chạm để doanh nghiệp tiếp tục thu hút khách hàng sau những thông tin sơ lược ban đầu như chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và tại sao chúng tôi đang làm cái đó? Điều này khiến xu hướng marketing ngày càng hướng về phía khách hàng, mang tới nhiều trải nhiệm mới mẻ.

Không còn đơn thuần là thuyết phục, chào mời về sản phẩm, thay vào đó là trải nghiệm của người dùng. Khách hàng ngày nay đưa ra quyết định dựa trên cách thương hiệu đối xử với họ, cách doanh nghiệp đối xử với môi trường và cộng đồng xung quanh.

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam
Phối cảnh Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Càng ngày Gamuda Land Việt Nam càng khai thác được nhiều sức mạnh và cơ hội để phát triển mục đích của tổ chức gắn với lợi ích xã hội. Khi khách hàng tham gia vào các hoạt động của Gamuda, khi đó cộng đồng cư dân được thành lập. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển thành khách hàng trung thành và được ưu tiên chăm sóc với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Những gì Gamuda Land Việt Nam đã làm được cho cộng đồng cư dân khu vực phía Nam Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung cho đến nay và hơn thế nữa thực sự là những trải nghiệm quý giá mà bản thân mỗi khách hàng của Gamuda đều cảm nhận được.

Có thể thấy rõ là giá trị sản phẩm bất động sản khu vực Hoàng Mai, Hà Nội đã tăng lên 30% so với 10 năm trước. Vùng đất trũng và ô nhiễm đã chuyển mình thành một trong những khu đô thị xanh đáng sống nhất của Thủ đô.

Bây giờ thực trạng chung là các doanh nghiệp khó duy trì được sự khác biệt trong sản phẩm của mình với sản phẩm của đối thủ, bởi công nghệ phát triển nên mọi người được tiếp cận như nhau, cạnh tranh phân phối cũng vậy, khả năng tiếp cận thông tin đã nhanh và đồng đều.

Doanh nghiệp chỉ còn một lựa chọn là khách hàng có cảm xúc với thương hiệu không, có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hay không và doanh nghiệp thể hiện năng lực cạnh tranh duy nhất là họ có được khách hàng chọn hay không. Trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng và có tên gọi đầy đủ hơn là khái niệm dịch vụ khách hàng hay chăm sóc khách hàng trước đây.

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam
Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội.

Gamuda Land Việt Nam đã bước đầu ra mắt thành công không gian trải nghiệm khách hàng tại trung tâm phố Huế, Hà Nội. Đây không chỉ là địa điểm bán hàng mà còn là nơi thu hút sự chú ý của cộng đồng đến tìm hiểu về dự án nhiều hơn nữa qua việc tiếp xúc trực tiếp với mô hình thực tế thu nhỏ, với chuyến tham quan thực tế ảo - virtual tour và tương tác với nhân viên bán hàng.

Nơi đây không chỉ công khai minh bạch toàn bộ quy hoạch dự án bất động sản của Gamuda Land Việt Nam mà còn giúp cho công chúng, khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm bất động sản. Và không gian trải nghiệm này giúp tạo mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các đối tác khách hàng tiềm năng và thân thiết của Gamuda Land.

Giãn cách xã hội, sự dè dặt nơi đám đông, sự nhạy cảm trước những ca lây nhiễm mới, 2020 là năm mở đầu cho cuộc đại di cư lên nền tảng số của những con người khát khao sự kết nối. Kéo theo đó, không chỉ thay đổi về cách tương tác giữa bạn bè, đồng nghiệp, hành vi và phương thức giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng cũng có sự biến đổi lớn. Trở nên khó chiều hơn, đòi hỏi hơn, muốn mọi vấn đề được giải quyết nhanh hơn. Không cần biết thương hiệu cung cấp bao nhiêu phương thức giao tiếp, khách hàng chỉ tương tác tác tại nơi họ cảm thấy thuận tiện và những lúc họ muốn.

Câu trả lời cho vấn đề trên chính là hệ thống CRM của Gamuda Land Việt Nam. Trước khi muốn tối đa hóa trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu họ, không chỉ những thông tin bên ngoài mà cả những kỳ vọng ẩn giấu bên trong để “chăm sóc” họ một cách vẹn toàn, nhất quán.

Và hệ thống CRM giúp doanh nghiệp thực hiện điều này thông qua: Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh, nhiều bộ phận khác nhau, từ đó tạo ra một bức tranh tổng thể về các nhóm đối tượng: hành vi trực tuyến, sở thích, mối quan tâm cho tới mong muốn, nỗi đau không thể gọi tên thành lời…

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua chiến lược tiếp cận từ nội dung đến các điểm chạm, thời gian phù hợp với sự hỗ trợ từ các tính năng tự động. Phân biệt được thời điểm phù hợp để doanh nghiệp chủ động tương tác cùng khách hang. Xâu chuỗi sức mạnh của nhiều bộ phận trong công ty để ‘phục vụ’ khách hàng một cách tối đa, nhất quán.

Gamuda Land đã liên kết tất cả trong chương trình khách hàng thân thiết GL Friends. Chúng tôi có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chúng tôi có những nhà đầu tư trung thành, đó là những người đầu tư và sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản của Gamuda. Chúng tôi có các nhà đầu tư nhỏ lẻ là người có hữu 1-2 sản phẩm. Và chúng tôi cũng có các đối tác giúp giới thiệu người đầu tư hoặc đối tác trực tiếp trao đổi dịch vụ sản phẩm với chúng tôi. Sau đó, chúng tôi cũng mở rộng nền tảng GL Friends để giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến nhiều tầng lớp từ giới thượng lưu, trung lưu đến những khách hàng có thu nhập khá. Vì vậy, nơi nào họ đang tìm kiếm nhà để ở, để kinh doanh thì chúng tôi luôn ở đó. Tất cả những điều này mang lại cho chúng tôi sự tương tác tốt với khách hàng.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên.

Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0902178088

Website: www.gamudacity.com.vn

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Không công bố thông tin theo quy định, VC2 bị phạt gần 100 triệu đồng

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2 (mã chứng khoán: VC2) bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt với số tiền 92,5 triệu đồng vì không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật…

    13:47 | 25/02/2024
  • Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước có tân Chủ tịch HĐQT

    (Xây dựng) – Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì lễ trao quyết định về công tác cán bộ đối với Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước. Theo đó, ông Vũ Thanh Hải được giao giữ chức Chủ tịch HĐQT làm đại diện 100% phần vốn Nhà nước tại Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước. Thời hạn cử làm đại diện 5 năm kể từ ngày 2/2/2024.

    16:03 | 24/02/2024
  • Chính sách mua nhà trả góp của Vinhomes hút khách nhờ trần lãi suất vay cố định lên đến 15 năm

    (Xây dựng) - Thị trường bất động sản sẽ sớm bước vào giai đoạn khởi sắc nhờ nhiều chính sách bán hàng tích cực từ các chủ đầu tư nhằm tăng khả năng hấp thụ sản phẩm bên cạnh việc điều hành chính sách tiền tệ từ Ngân hàng Nhà nước.

    14:28 | 24/02/2024
  • Tổng kho van điện từ Âu Việt: Giới thiệu sản phẩm mới van điện từ EVJ chất lượng

    (Xây dựng) - Tổng kho van điện từ một trong nhiều thương hiệu hàng đầu thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại và Dịch vụ Âu Việt, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm và đổi mới trong lĩnh vực cung cấp van công nghiệp. Tháng 6/2023, Thương hiệu Tổng kho van điện từ Âu Việt - Vandientu.net đã chính thức ra đời với mục tiêu đưa những sản phẩm van điện từ chất lượng đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và rẻ nhất ở thị trường Việt Nam.

    14:27 | 24/02/2024
  • Từ “Bước chân gắn kết yêu thương” CapitaLand Development cam kết đóng góp 700 triệu đồng cho trẻ em tại Bình Dương

    (Xây dựng) - CapitaLand Development (CLD) cam kết tại buổi họp báo khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” tại Bình Dương: Sẽ đóng góp 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng) khi đạt tổng cộng 100 triệu bước chân từ chiến dịch trực tuyến và 10 triệu bước chân từ sự kiện đi bộ ngoài trời.

    11:02 | 24/02/2024
  • Tetra Pak được xếp hạng A năm thứ 8 liên tiếp về bảo vệ môi trường

    (Xây dựng) - Tetra Pak vừa được Tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu về môi trường CDP công nhận là doanh nghiệp dẫn đầu về tính minh bạch và sự hiệu quả trong hạng mục bảo vệ rừng, giúp công ty giữ vững vị trí trong “Danh sách A” hàng năm của tổ chức này.

    20:31 | 22/02/2024
  • Tre Tầm Vông Đàm Phương nhận thi công và thiết kế nhà hàng bằng tre

    (Xây dựng) - Hiện nay, thiết kế nhà hàng bằng tre đã trở thành xu hướng được nhiều đơn vị kinh doanh yêu thích lựa chọn. Hơn nữa, vật liệu tre còn mang lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ, bảo vệ môi trường và giúp tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm một đơn vị nhận thiết kế nhà hàng uy tín và chuyên nghiệp cũng là vấn đề được quan tâm rất nhiều. Hiện nay, Tre Tầm Vông Đàm Phương nhận thiết kế nhà hàng bằng tre uy tín được nhiều đơn vị kinh doanh tin tưởng lựa chọn.

    09:29 | 20/02/2024
  • Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trúng thầu 5 dự án nhà ở xã hội ở Kenya

    Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trúng thầu 5 dự án xây dựng nhà ở xã hội tại Kenya, với quy mô gồm 3.400 căn hộ, tổng mức đầu tư khoảng 72 triệu USD.

    21:57 | 19/02/2024
  • Cánh chim vượt bão

    (Xây dựng) – “Hoà Bình dự kiến sẽ đạt doanh thu 2 tỷ USD thời gian tới, ngay cả khi thị trường trong nước như cơn bão vẫn còn dữ dội. Chúng tôi sẽ gây dựng nên một dấu ấn mới mang tên Hoà Bình ở châu Phi”. Đó là quyết tâm của “cánh chim đầu đàn” - Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình khi đặt ra kế hoạch cho tương lai trong điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn.

    18:03 | 19/02/2024
  • Viglacera phát động Tết trồng cây và công bố Khu công nghiệp THUAN THANH Eco-Smart IP tỉnh Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Trong không khí đón chào Xuân mới Giáp Thìn 2024, Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Lễ khai xuân trồng cây theo truyền thống, đồng tổ chức Lễ công bố "THUAN THANH Eco-Smart IP" - Khu công nghiệp xanh và thông minh tại thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, nhằm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1932 - 3/2/2024), hướng tới 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera - CTCP (25/7/1974 - 25/7/2024).

    17:21 | 19/02/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load