Thứ ba 07/02/2023 11:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam

15:47 | 25/11/2020

(Xây dựng) - Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia, trải nghiệm của khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Gamuda Land Việt Nam. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng là một phần của giá trị thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững cũng như tiếp tục mở rộng các dự án đầu tư khác.

Chiến lược kinh doanh đưa giá trị thương hiệu kết nối với xã hội và xây dựng cộng đồng là một chiến lược mang giá trị nhân văn. Có thể thấy, Gamuda Land Việt Nam thiết lập hệ thống chăm sóc trải nghiệm khách hàng tại thời điểm này là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá thời 4.0.

Trải nghiệm khách hàng - Customer Experience là tổng hợp đầy đủ tất cả các bước khi khách hàng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Gamuda Land Việt Nam mong muốn trải nghiệm khách hàng chính là một trong ba điểm chạm để doanh nghiệp tiếp tục thu hút khách hàng sau những thông tin sơ lược ban đầu như chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và tại sao chúng tôi đang làm cái đó? Điều này khiến xu hướng marketing ngày càng hướng về phía khách hàng, mang tới nhiều trải nhiệm mới mẻ.

Không còn đơn thuần là thuyết phục, chào mời về sản phẩm, thay vào đó là trải nghiệm của người dùng. Khách hàng ngày nay đưa ra quyết định dựa trên cách thương hiệu đối xử với họ, cách doanh nghiệp đối xử với môi trường và cộng đồng xung quanh.

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam
Phối cảnh Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Càng ngày Gamuda Land Việt Nam càng khai thác được nhiều sức mạnh và cơ hội để phát triển mục đích của tổ chức gắn với lợi ích xã hội. Khi khách hàng tham gia vào các hoạt động của Gamuda, khi đó cộng đồng cư dân được thành lập. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển thành khách hàng trung thành và được ưu tiên chăm sóc với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Những gì Gamuda Land Việt Nam đã làm được cho cộng đồng cư dân khu vực phía Nam Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung cho đến nay và hơn thế nữa thực sự là những trải nghiệm quý giá mà bản thân mỗi khách hàng của Gamuda đều cảm nhận được.

Có thể thấy rõ là giá trị sản phẩm bất động sản khu vực Hoàng Mai, Hà Nội đã tăng lên 30% so với 10 năm trước. Vùng đất trũng và ô nhiễm đã chuyển mình thành một trong những khu đô thị xanh đáng sống nhất của Thủ đô.

Bây giờ thực trạng chung là các doanh nghiệp khó duy trì được sự khác biệt trong sản phẩm của mình với sản phẩm của đối thủ, bởi công nghệ phát triển nên mọi người được tiếp cận như nhau, cạnh tranh phân phối cũng vậy, khả năng tiếp cận thông tin đã nhanh và đồng đều.

Doanh nghiệp chỉ còn một lựa chọn là khách hàng có cảm xúc với thương hiệu không, có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hay không và doanh nghiệp thể hiện năng lực cạnh tranh duy nhất là họ có được khách hàng chọn hay không. Trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng và có tên gọi đầy đủ hơn là khái niệm dịch vụ khách hàng hay chăm sóc khách hàng trước đây.

Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - Chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam
Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội.

Gamuda Land Việt Nam đã bước đầu ra mắt thành công không gian trải nghiệm khách hàng tại trung tâm phố Huế, Hà Nội. Đây không chỉ là địa điểm bán hàng mà còn là nơi thu hút sự chú ý của cộng đồng đến tìm hiểu về dự án nhiều hơn nữa qua việc tiếp xúc trực tiếp với mô hình thực tế thu nhỏ, với chuyến tham quan thực tế ảo - virtual tour và tương tác với nhân viên bán hàng.

Nơi đây không chỉ công khai minh bạch toàn bộ quy hoạch dự án bất động sản của Gamuda Land Việt Nam mà còn giúp cho công chúng, khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm bất động sản. Và không gian trải nghiệm này giúp tạo mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các đối tác khách hàng tiềm năng và thân thiết của Gamuda Land.

Giãn cách xã hội, sự dè dặt nơi đám đông, sự nhạy cảm trước những ca lây nhiễm mới, 2020 là năm mở đầu cho cuộc đại di cư lên nền tảng số của những con người khát khao sự kết nối. Kéo theo đó, không chỉ thay đổi về cách tương tác giữa bạn bè, đồng nghiệp, hành vi và phương thức giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng cũng có sự biến đổi lớn. Trở nên khó chiều hơn, đòi hỏi hơn, muốn mọi vấn đề được giải quyết nhanh hơn. Không cần biết thương hiệu cung cấp bao nhiêu phương thức giao tiếp, khách hàng chỉ tương tác tác tại nơi họ cảm thấy thuận tiện và những lúc họ muốn.

Câu trả lời cho vấn đề trên chính là hệ thống CRM của Gamuda Land Việt Nam. Trước khi muốn tối đa hóa trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu họ, không chỉ những thông tin bên ngoài mà cả những kỳ vọng ẩn giấu bên trong để “chăm sóc” họ một cách vẹn toàn, nhất quán.

Và hệ thống CRM giúp doanh nghiệp thực hiện điều này thông qua: Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh, nhiều bộ phận khác nhau, từ đó tạo ra một bức tranh tổng thể về các nhóm đối tượng: hành vi trực tuyến, sở thích, mối quan tâm cho tới mong muốn, nỗi đau không thể gọi tên thành lời…

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua chiến lược tiếp cận từ nội dung đến các điểm chạm, thời gian phù hợp với sự hỗ trợ từ các tính năng tự động. Phân biệt được thời điểm phù hợp để doanh nghiệp chủ động tương tác cùng khách hang. Xâu chuỗi sức mạnh của nhiều bộ phận trong công ty để ‘phục vụ’ khách hàng một cách tối đa, nhất quán.

Gamuda Land đã liên kết tất cả trong chương trình khách hàng thân thiết GL Friends. Chúng tôi có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chúng tôi có những nhà đầu tư trung thành, đó là những người đầu tư và sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản của Gamuda. Chúng tôi có các nhà đầu tư nhỏ lẻ là người có hữu 1-2 sản phẩm. Và chúng tôi cũng có các đối tác giúp giới thiệu người đầu tư hoặc đối tác trực tiếp trao đổi dịch vụ sản phẩm với chúng tôi. Sau đó, chúng tôi cũng mở rộng nền tảng GL Friends để giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến nhiều tầng lớp từ giới thượng lưu, trung lưu đến những khách hàng có thu nhập khá. Vì vậy, nơi nào họ đang tìm kiếm nhà để ở, để kinh doanh thì chúng tôi luôn ở đó. Tất cả những điều này mang lại cho chúng tôi sự tương tác tốt với khách hàng.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên.

Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0902178088

Website: www.gamudacity.com.vn

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • ECOVINA hướng đến sản xuất xanh

    (Xây dựng) - Ngày 04/02, Công ty Cổ phần Sản xuất ECOVINA tổ chức kỷ niệm 10 thành lập và khánh thành Nhà máy sản xuất ECOVINA tại thôn Chằm, xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

    23:04 | 04/02/2023
  • Ông Bùi Thành Nhơn quay lại vị trí Chủ tịch HĐQT Novaland

    (Xây dựng) – Ngày 3/2, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán: NVL) công bố Nghị quyết của HĐQT số 05/2023-NQ.HĐQT-NVLG về việc bầu ông Bùi Thành Nhơn giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT.

    13:01 | 04/02/2023
  • Địa chỉ đại lý đồng hồ nước sinh hoạt uy tín toàn quốc

    (Xây dựng) - Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị được dùng để đo khối lượng nước sinh hoạt, nước sạch tiêu thụ trong khoảng thời gian nhất định (ngày/tuần/tháng). Đây là sản phẩm được dùng trong các hộ gia đình, khu dân cư hay các cơ sở sản xuất, nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp.

    18:28 | 03/02/2023
  • Báo giá dịch vụ khoan cắt bê tông, khoan rút lõi bê tông

    (Xây dựng) - Hiện nay dịch vụ khoan cắt bê tông, khoan rút lõi bê tông khá phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM với uy tín, chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý.

    10:34 | 03/02/2023
  • Sơn Luxury: Khẳng định Thương hiệu để vươn xa

    (Xây dựng) - Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng sơn cho các công trình xây dựng ngày càng tăng cao, rất nhiều thương hiệu sơn được ra đời nhưng để lựa chọn được dòng sơn đảm bảo độ bền, màu sắc đẹp, tiết kiệm chi phí không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, công ty TNHH Tập đoàn Minh Đăng đã cho ra đời sản phẩm sơn Luxury đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

    16:22 | 02/02/2023
  • Công ty Thiết kế nhà 365 - Đơn vị xây nhà phố trọn gói uy tín tại TP.HCM

    (Xây dựng) - Xây nhà phố trọn gói là hình thức đơn vị xây dựng sẽ đảm nhận toàn bộ công việc xây nhà cho gia chủ. Dịch vụ này giúp chủ nhà tiết kiệm được lượng lớn thời gian, chi phí và sức lực vì không tốn công tìm 2 - 3 đơn vị khác nhau hay chọn lựa mua nguyên vật liệu. Dưới đây là quy trình xây nhà phố trọn gói và gợi ý đơn vị nhà thầu uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

    08:54 | 02/02/2023
  • Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á

    (Xây dựng) - Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022. Giá trị mới gấp 9,1 lần con số lần đầu góp mặt trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của tổ chức này năm 2016. Như vậy, Viettel tiếp tục chuỗi 8 năm liên tiếp tăng giá trị thương hiệu ngay cả trong bối cảnh ngành viễn thông gặp nhiều khó khăn và chứng kiến sự đi xuống của các thương hiệu viễn thông lớn.

    11:13 | 01/02/2023
  • Vinaconex: Lãi sau thuế năm 2022 đạt 1.132 tỷ đồng, tăng 57%

    (Xây dựng) - Với mức tăng trưởng lợi nhuận 57% so với năm trước, kết quả kinh doanh 2022 của Tổng Công ty cổ phần Vinaconex được đánh giá là tích cực trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn và biến động khó lường. Làn sóng đầu tư công mạnh mẽ trong hai năm 2022, 2023 đã và đang mang đến nhiều cơ hội cho Vinaconex.

    11:09 | 01/02/2023
  • Quý IV/2022, Viettel Post tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số

    (Xây dựng) - Ngày 30/01, kết quả kinh doanh quý IV/2022, khối lượng hàng hóa vận chuyển qua Viettel Post tăng 29%, đưa tổng doanh thu hợp nhất của Viettel Post đạt mức tăng trưởng 2 con số.

    11:05 | 01/02/2023
  • Tháng 01/2023, cả nước có 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

    Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong tháng 01/2023, cả nước có 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký 99,1 nghìn tỷ đồng và số lao động đăng ký gần 68,6 nghìn lao động, tăng 0,7% về số doanh nghiệp, giảm 7,5% về vốn đăng ký và giảm 5,2% về số lao động so với tháng 12/2022.

    19:12 | 31/01/2023
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load