Thứ năm 28/03/2024 22:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CEO Group: Hành trình 20 năm vì cuộc sống chất lượng hơn

18:09 | 26/10/2021

(Xây dựng) - Khởi đầu từ một công ty quy mô nhỏ, Tập đoàn CEO đã có hành trình không mệt mỏi suốt 20 năm, mang đến cuộc sống chất lượng hơn, tươi đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Lấy con người làm trọng tâm, mọi giá trị trong hệ sinh thái mà CEO Group phát triển, theo đuổi đều hướng tới nâng tầm giá trị sống và dệt nên những mảng màu tươi đẹp cho dải đất hình chữ S.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Ngày 26/10/2001, Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (VITECO) - tiền thân của CEO Group đã ra đời với vốn điều lệ chỉ 1,6 tỷ đồng.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Thành lập doanh nghiệp giữa bối cảnh đất nước vẫn đang trong thời kỳ đổi mới, cuộc sống của người dân còn nhiều khó khăn, nhà sáng lập Đoàn Văn Bình cùng ban lãnh đạo Công ty tâm niệm: dù phát triển trong lĩnh vực nào, sứ mệnh của CEO Group cũng nhằm hướng tới mục tiêu “Vì cuộc sống chất lượng hơn” cho con người Việt Nam, tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho con người và đất nước..

Từ xuất phát điểm là một doanh nghiệp với quy mô khiêm tốn, CEO Group đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái 26 công ty thành viên, gần 2.000 cán bộ nhân viên, vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng, tổng tài sản trị giá gần 8.000 tỉ đồng; đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.700 tỷ đồng.

Tập đoàn đang tiến tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, với 5 trụ cột kinh doanh cốt lõi bao gồm: Phát triển và quản lý bất động sản, phát triển và quản lý bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch - quản lý khách sạn, xây dựng, phát triển nguồn nhân lực.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Năm 2007, CEO Group chính thức bước chân vào lĩnh vực mới là bất động sản với công trình Tháp văn phòng CEO - một trong những tòa văn phòng hạng A đầu tiên được đưa vào khai thác sử dụng ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Chỉ trong vòng hơn 10 năm, CEO Group đã khẳng định vị trí, trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam với các dự án trọng điểm tại nhiều địa phương tiềm năng trên cả nước như Hà Nội, Hà Nam, Quảng Ninh, Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang...

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, CEO Group cho biết sẽ nhân rộng mô hình “All in one”, đa tiện ích thông qua các khu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tương tự như các công trình đã và đang phát triển thành công tại Phú Quốc và Vân Đồn.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ riêng khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc cung cấp 1.500 phòng khách sạn quốc tế cho thị trường. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, khu tổ hợp luôn vận hành hiệu quả với tỷ lệ lấp đầy cao, được đánh giá là tổ hợp sở hữu các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại đảo Ngọc, với nhiều giải thưởng danh giá về kiến trúc, thiết kế và được bình chọn là khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Đối với lĩnh vực bất động sản đô thị, CEO Group luôn hướng tới các sản phẩm có thể tạo nên những chuẩn mực mới về lối sống, giá trị sống tại các khu đô thị do Tập đoàn phát triển như: Sunny Garden City, tại Hà Nội, River Silk City tại Hà Nam và sắp tới là các dự án tại Mê Linh, Phú Quốc, Kiên Giang…

Không chỉ đầu tư vào bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng, CEO Group đang hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực khác như xây dựng, du lịch - quản lý khách sạn và phát triển nguồn nhân lực.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Tập đoàn CEO hiện là đơn vị hàng đầu phái cử điều dưỡng sang Nhật. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành cầu nối cho hơn 6.000 thực tập sinh sang Nhật Bản trong những năm qua. Mục tiêu của Tập đoàn là trở thành Top 10 doanh nghiệp đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài và nằm trong Top 5 doanh nghiệp đưa người lao động vào thị trường Nhật Bản.

Cán đích mục tiêu chiến lược sớm hơn 1 năm so với dự kiến, CEO Group vinh dự đứng ở vị trí 149 trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam vào năm 2020, khẳng định sự phát triển bền vững và không ngừng tiến lên của doanh nghiệp.

Tập đoàn đặt kế hoạch tập trung mạnh mảng xây dựng hướng đến trở thành tổng thầu xây dựng các dự án của Tập đoàn, đưa Sonasea trở thành một trong 10 thương hiệu quản lý khách sạn Việt Nam.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon
ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon
ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Mối duyên ông Đoàn Văn Bình và đảo Ngọc bắt đầu từ một chuyến công tác. Dù Phú Quốc thời điểm đó vẫn rất hoang sơ nhưng trong mắt của vị Chủ tịch khi ấy, Phú Quốc đã toát lên sức hấp dẫn và tiềm năng khó có thể chối từ.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Một chuyến khám phá quanh đảo bằng xe máy, cảnh đẹp, khí hậu, những bãi cát trắng, rừng nguyên sinh, làng chài, vườn hồ tiêu, khu sản xuất nước mắm… đã khiến người đứng đầu của CEO Group “xiêu lòng” và quyết tâm gắn bó với vùng đất nắng ấm quanh năm này.

Quyết định bắt tay với những đối tác quốc tế uy tín, trong đó có Accor - đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, CEO Group đã nhanh chóng đưa vào hoạt động Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort - dự án đầu tiên thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort. Chỉ sau 13 tháng xây dựng theo tiêu chuẩn của Accor, Novotel Phu Quoc Resort chính thức khai trương ngày 18/01/2016.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Hơn cả kì tích, ngay sau khi ra mắt tạo nên những kinh ngạc với giới đầu tư và khách du lịch, làm thay đổi diện mạo cả ngành du lịch Phú Quốc tại thời điểm ấy, Novotel Phu Quoc Resort ẵm trọn 5 giải thưởng danh giá tại Vietnam Property Awards 2016: Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất; Khách sạn có thiết kế nội thất đẹp nhất; Dự án thân thiện với môi trường; Dự án khu thương mại tốt nhất (Khách sạn) và Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Ngày 15/4/2017, CEO Group tiếp tục khai trương khu biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort với quy mô 96 biệt thự, cung cấp tổng cộng 314 phòng đẳng cấp 5 sao. Đây cũng là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên trên thế giới được phép chuyển nhượng cho khách hàng sở hữu, đồng thời là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên tại Việt Nam. Sự hợp tác với “gã khổng lồ” Accor đã góp phần khẳng định đẳng cấp và uy tín của CEO Group.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Tiếp sau đó, ngày 20/01/2019, khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc chính thức khai trương với quy mô 715 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, một lần nữa cho thấy tốc độ triển khai đáng kinh ngạc của chủ đầu tư.

Hợp tác quản lý cùng Best Western - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Mỹ, Top 10 Thế giới - Best Western Premier Sonasea Phu Quoc cung cấp chất lượng dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng phòng nghỉ và trở thành một trong những điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế tại Phú Quốc.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center với sản phẩm shophouse cho khách hàng tự kinh doanh được coi là sản phẩm do CEO Group tiên phong phát triển tại Phú Quốc. Sau này rất nhiều các dự án du lịch tại Phú Quốc nói riêng và cả nước nói chung đã phát triển sản phẩm trên ý tưởng này. Ngay khi ra mắt, Sonasea Shopping Center đã trở thành điểm hẹn của các sự kiện mang tầm vóc quốc gia, với các hoạt động giải trí sôi động suốt 4 mùa trong năm. Đây là tuyến phố đi bộ đầu tiên và dài nhất tại Phú Quốc, điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với hòn đảo Ngọc xinh đẹp.

Với Phú Quốc, CEO Group đã tạo nên nhiều kì tích khi là một trong 3 chủ đầu tư tiên phong và lớn nhất biến đảo Ngọc từ làng chài ven biển trở thành thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam, trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam và cả thế giới.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Tiếp nối những thành công tại Đảo Ngọc, CEO Group lại một nữa cắm cờ tiên phong khai phá tiềm năng của Vân Đồn - vùng đất giàu giá trị văn hóa lịch sử, từng là thương cảng sầm uất suốt gần 8 thế kỉ trong lịch sử Đại Việt

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Để hiện thực hóa khát vọng góp phần đưa Vân Đồn trở thành điểm đến nổi bật của du lịch Việt Nam và khu vực, CEO Group đã bắt tay kiến tạo Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sonasea Vân Đồn Harbor City với quy mô lên tới 358,3 ha.

Trải dài trên 2,2km đường bờ biển Bãi Dài Vân Đồn, tầm nhìn trực diện ra Vịnh Bái Tử Long, Sonasea Vân Đồn Harbor City phát triển theo mô hình “All in One” với đa dạng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao, bao gồm: tổ hợp 1.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, khu phố thương mại sầm uất mang âm hưởng Singapore, công viên chủ đề Sonasea Themes Park quy tụ vô số trò chơi trên cạn và dưới nước, bến du thuyền Sonasea Marina và khu nghỉ dưỡng riêng tư trên đảo Sonasea Island Retreat dành cho giới thượng lưu…

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Là một trong những khu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên tại Vân Đồn, dự án được chính quyền tỉnh Quảng Ninh đánh giá là một trong những dự án trọng điểm, có ý nghĩa lớn đối với địa phương, được kỳ vọng sẽ góp phần đưa huyện đảo còn hoang sơ trở thành “trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí” hàng đầu khu vực trong tương lai.

Tạo nên nhiều dấu ấn “đầu tiên” cho Vân Đồn: "thành phố giải trí không ngủ" Singapore Shoptel là khu phố thương mại đầu tiên ở Vân Đồn dự kiến được thí điểm mô hình kinh tế ban đêm với các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí diễn ra 24/7 suốt 4 mùa trong năm; sản phẩm biệt thự biển “hàng hiệu” đầu tiên tại Thiên đường đảo nhiệt đới đậm phong cách Bali…, Sonasea Vân Đồn Harbor City được dự đoán tiếp tục làm nên những kì tích về du lịch nghỉ dưỡng cho vùng đất đậm dấu ấn lịch sử này.

Bên cạnh các dự án đã hiện hữu, CEO Group đang triển khai nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại nhiều tỉnh, thành khác với quyết tâm biến các vùng đất mới trở thành những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng tầm châu lục và thế giới, góp phần đưa Việt Nam thành cường quốc về du lịch để xứng tầm với tiềm năng vốn có.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

“Thương hiệu và hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng có vị thế. Tôi cho rằng, với lợi thế về điều kiện tự nhiên, văn hóa, lịch sử và con người, cùng sự vào cuộc của nhiều nhà đầu tư lớn, du lịch của Việt Nam hoàn toàn có thể tăng trưởng bùng nổ và giấc mơ Việt Nam trở thành cường quốc du lịch của thế giới sẽ sớm thành hiện thực”, ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch HĐQT CEO Group chia sẻ.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Trong suốt 20 năm phát triển, Tập đoàn CEO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, cân bằng lợi ích giữa doanh nghiệp, cộng đồng và vì đất nước phồn vinh, vì thế giới hòa bình và hạnh phúc.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Chủ tịch CEO Group chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để thực hiện sứ mệnh của mình, qua đó sẽ đóng góp cho ngành du lịch nói riêng và đất nước nói chung. Chúng tôi hạnh phúc và luôn được tiếp thêm năng lượng tích cực khi đang chung tay thực hiện khát vọng vì Việt Nam hùng cường”

Biến mục tiêu thành hành động, cùng với các công trình quy mô với tiêu chuẩn chất lượng cao, CEO Group cũng tập trung phát triển các thương hiệu “Make in Vietnam”, mang đậm dấu ấn của người Việt, để người Việt hoàn toàn có thể tự hào về những giá trị mình tạo ra.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Với thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Sonasea, ngay từ giai đoạn mới đầu tư ở Phú Quốc, CEO Group đã bắt tay gây dựng thương hiệu nghỉ dưỡng do người Việt làm chủ dù không dễ dàng bởi nhiều năm qua, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hầu hết đều quy tụ các thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng, có bề dầy hoạt động hàng trăm năm của nước ngoài. Đến nay, thương hiệu Sonasea đã tạo những dấu ấn trên thị trường và trở nên quen thuộc với người Việt thông qua những dự án như: Sonasea Villas & Resort, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Sonasea Paris Villas, Sonasea Shopping Center, Sonasea Vân Đồn Harbor City…

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Bên cạnh mảng bất động sản nghỉ dưỡng, với niềm tin rằng mọi người dân Việt đều xứng đáng được sống trong môi trường tốt đẹp, trong kế hoạch dài hạn, CEO Group sẽ tiếp tục phát triển những khu đô thị xanh, thông minh, đầy đủ dịch vụ tiện ích mang thương hiệu CEOHOMES. CEOHOMES giúp định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Không chỉ tập trung phát triển kinh tế và nâng cao đời sống người lao động, suốt 20 năm qua, CEO Group cũng miệt mài tham gia các hoạt động xã hội - thiện nguyện hướng tới cộng đồng, luôn kịp thời chung tay cùng đất nước, cùng người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ, dịch bệnh…

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Luôn tiên phong, chủ động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong mọi hoạt động cộng đồng, CEO Group không đứng ngoài những “cuộc chiến” đẩy lùi đại dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung. Riêng trong giai đoạn từ khi dịch Covid-19 bùng phát tới nay, Tập đoàn đã dành trên 25 tỷ đồng để ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19; mua trang thiết bị y tế tặng các địa phương, bệnh viện, tuyến đầu chống dịch và người dân…

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Nhiều năm nay, CEO Group cũng là doanh nghiệp luôn tiên phong thực hiện, tham gia các hoạt động hiến máu nhằm góp phần nối dài sự sống cho các bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo và lan tỏa tinh thần nhân ái của người Việt.

Bên cạnh đó, Tập đoàn thường xuyên thực hiện các chương trình để chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, trong đó, trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn… luôn là đối tượng được doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Thông qua những hoạt động thiết thực, CEO Group không chỉ dừng lại ở sự đóng góp về vật chất mà còn mong mỏi có thể phần nào khích lệ tinh thần những mảnh đời bất hạnh.

ceo group hanh trinh 20 nam vi cuoc song chat luong hon

Tinh thần tương thân, tương ái được CEO Group thể hiện mãnh liệt trong mọi hoàn cảnh, dù là khi kinh doanh thuận lợi hay lúc phải đối mặt với khó khăn, khẳng định cam kết của Tập đoàn trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt để thực hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống chất lượng hơn” và hướng tới khát vọng “Vì Việt Nam hùng cường”.

Ninh Toàn

Theo

Từ khóa: #CEO Group
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load