Thứ sáu 29/03/2024 05:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CEO Đảo Ngọc vinh dự nhận bằng khen do Chủ tịch tỉnh Kiên Giang trao tặng

13:06 | 06/05/2021

(Xây dựng) - Mới đây, UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức hội nghị họp mặt doanh nghiệp năm 2021 và khen thưởng doanh nghiệp, doanh nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang trao tặng cho Công ty CP Phát triển nhà và đô thị Phú Quốc (CEO Đảo Ngọc) bằng khen do những thành tích xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang năm 2020 và phong trào thi đua chuyên đề về công tác nộp ngân sách Nhà nước năm 2020.

CEO Đảo Ngọc vinh dự nhận bằng khen do Chủ tịch tỉnh Kiên Giang trao tặng
Ông Trần Trung Kết (thứ 7 từ phải qua) đại diện CEO Đảo Ngọc nhận bằng khen tại Hội nghị.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Chín - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cho biết, năm 2020 đại dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế cả nước nói chung và tỉnh Kiên Giang nói riêng. Trong bối cảnh đó, cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã có nhiều cố gắng đồng hành cùng với tỉnh, kịp thời hỗ trợ các đối tượng yếu thế hơn trong xã hội; đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

CEO Đảo Ngọc là 1 trong 30 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang năm 2020 và là 1 trong 37 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chuyên đề về công tác nộp ngân sách Nhà nước năm 2020.

Hiện trên địa bàn tỉnh Kiên Giang có 10.374 doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội, góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách Nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã quyết định tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, trong đó có CEO Đảo Ngọc - một đơn vị thành viên tích cực của Tập đoàn CEO.

CEO Đảo Ngọc vinh dự nhận bằng khen do Chủ tịch tỉnh Kiên Giang trao tặng
Novotel Phu Quoc Resort.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong khai phá tiềm năng đảo Ngọc từ hơn 10 năm trước, Tập đoàn CEO nói chung cũng như CEO Đảo Ngọc nói riêng đã góp phần đưa Phú Quốc trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” như hiện nay. Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort và các khách sạn 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã trở thành điểm dừng chân yêu thích của đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Năm 2020, dù dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngành du lịch tại Phú Quốc, doanh nghiệp vẫn nỗ lực duy trì các hoạt động SXKD, đảm bảo đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động. Cùng với đó, Tập đoàn CEO cũng đề cao các công tác xã hội, vì cộng đồng.

Riêng tại Phú Quốc, Tập đoàn CEO đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa như: tham gia hiến máu nhân đạo; trao tặng khẩu trang y tế và bộ đồ bảo hộ cho các bệnh, người dân địa phương; đồng tài trợ 1,5 tỷ đồng để đưa vào hoạt động máy xét nghiệm nhanh virus SARS-COV-2 tại Phú Quốc; liên tục thực hiện các hoạt động vì môi trường biển tại thành phố đảo…

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load