Thứ sáu 27/09/2024 06:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Carpla Tân Phú – Đại siêu thị ôtô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco chính thức đi vào hoạt động

18:58 | 07/10/2023

(Xây dựng) - Chiều 06/10, Carpla - nền tảng mua bán xe ôtô đã qua sử dụng đã chính thức khai trương Automall thứ 4 tại quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh. Theo quy mô về diện tích và lượng xe quy tụ tại đây, Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ôtô đã qua sử dụng lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam.

Carpla Tân Phú – Đại siêu thị ôtô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco chính thức đi vào hoạt động
Toàn cảnh sự kiện khai trương Carpla Tân Phú.

Tọa lạc tại số 314, trên mặt đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú với tổng diện tích lên tới hơn 7.000 m2, Carpla Tân Phú được xây dựng theo mô hình đại siêu thị ôtô đã qua sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hàng trăm mẫu xe từ các thương hiệu lớn như: Toyota, Ford, Mitsubishi...

Ngoài quy mô lớn và hệ thống trải nghiệm, xưởng dịch vụ đi kèm, Carpla Tân Phú còn sở hữu những đặc trưng nổi bật của hệ thống Carpla như: Cam kết chất lượng uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng tốt nhất thị trường: Carpla có quy trình kiểm định 160 bước khi nhập xe, cùng chính sách bảo hành lên đến 20.000km (hoặc 1 năm sử dụng) và cũng là đơn vị duy nhất có chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày sau khi giao dịch, áp dụng với xe đã qua sử dụng. Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm, đánh giá sản phẩm toàn diện, và cũng là một trong những tiêu chí thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của Carpla, khẳng định chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Carpla Tân Phú – Đại siêu thị ôtô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco chính thức đi vào hoạt động
Carpla Tân Phú được đưa vào hoạt động.

Khác biệt nhờ công nghệ, hệ thống kiểm định uy tín và chuỗi dịch vụ đa dạng: Đến với Carpla, khách hàng được cung cấp dịch vụ toàn diện, từ mua bán xe, tài chính, bảo hiểm, bảo trì và hỗ trợ sau bán hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến (One Stop Shop) nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán. Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, Carpla ứng dụng nền tảng công nghệ số trong quá trình mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe thông qua Ứng dụng Carpla+. Ứng dụng cho phép khách hàng xem xe qua virtual show, công cụ tìm kiếm/gợi ý xe, forum cộng đồng, giới thiệu khách mua và bán xe sẽ giúp khách hàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu và bán lại xe thuận tiện nhất.

Hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco: Thông qua nền tảng online to offline, Carpla kết nối người mua và người bán để việc mua bán xe cũ trở nên minh bạch. Về offline, mạng lưới Automall trên toàn quốc kết hợp cùng 83 Showroom của Savico hiện tại và dự kiến khoảng 120 showroom vào năm 2026, có hơn 1.500 nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, quy trình thẩm định xe chặt chẽ sẽ đảm bảo chất lượng xe cho người mua xe đã qua sử dụng. Cùng với gia tăng dịch vụ cho gần 3 triệu khách hàng hiện hữu của VETC và dự kiến sẽ tăng lên 5 triệu khách hàng vào năm 2026, kết hợp với hệ thống online, Carpla sẽ là nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng đảm bảo sự yên tâm về chất lượng cho khách hàng.

Là một đơn vị thành viên của Tasco, Carpla là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện, cụ thể: mua xe mới, mua/bán xe cũ, dịch vụ phụ tùng, sửa chữa, làm đẹp xe, bảo hiểm, cho vay, đổi xe cũ lấy xe mới, nâng cấp xe từ xe phổ thông qua xe sang, dịch vụ thu phí không dừng, bãi đậu xe, thanh toán xăng dầu, các loại phí bảo trì đường bộ… các sản phẩm và dịch vụ khác liên quan tới xe và chủ xe.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết: “Carpla luôn mong muốn khách hàng đến với chúng tôi phải được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng, mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Tại tất cả các Automall thuộc thệ thống, Carpla đều đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tích hợp đa dịch vụ, công nghệ hiện đại, áp dụng chế độ bảo hành tin cậy, thông tin minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu.

Carpla Tân Phú – Đại siêu thị ôtô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco chính thức đi vào hoạt động
Automall Carpla Tân Phú là chuỗi mở rộng hệ thống với Automall thứ 4.

Carpla cung cấp dịch vụ kiểm định lịch sử xe, bảo hành, bảo hiểm, cho vay, phụ tùng thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe theo tiêu chuẩn hãng. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến, nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán”.

Sau khi mở rộng hệ thống với Automall thứ 4, Carpla cũng hoàn thiện hơn vai trò trong chuỗi dịch vụ khép kín hạ tầng giao thông và dịch vụ ôtô cùng các thành viên của Tasco, hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe. Dự kiến đến cuối năm 2023, sẽ mở thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và Cần Thơ, nâng lên thành tổng số 6 Automall.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load