Thứ năm 02/05/2024 06:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CapitaLand Investment: Lọt top Công ty bất động sản hàng đầu toàn cầu trong danh sách Carbon Clean 200 năm 2022

18:20 | 21/02/2022

(Xây dựng) - Ngày 21/2, tại Thành phố Hồ Chí Minh, CapitaLand Investment Limited (CLI) được xếp hạng là Công ty bất động sản hàng đầu toàn cầu và Công ty Singapore hàng đầu nằm trong danh sách Carbon Clean 200 (Clean200) năm nay. Đây là năm thứ tư liên tiếp CapitaLand có tên trong bảng xếp hạng thường niên của tổ chức Corporate Knights và As You Sow - Bảng xếp hạng vinh danh các doanh nghiệp niêm yết toàn cầu đang dẫn đầu ngành về kiến tạo năng lượng sạch trong tương lai.

capitaland investment lot top cong ty bat dong san hang dau toan cau trong danh sach carbon clean 200 nam 2022
Công trình lắp đặt năng lượng mặt trời mái nhà với tổng công suất 6MWp tại 40 Penjuru Lane, một trong bảy tòa nhà của CapitaLand ở Singapore sở hữu các tấm pin mặt trời. Năng lượng được tạo ra thông qua nguồn tái tạo này sẽ góp phần giảm lượng khí thải carbon của Tập đoàn.

Bà Lynette Leong - Giám đốc Phát triển bền vững của CLI cho biết: “Là doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu về hoạt động phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản, CLI cam kết đóng góp giải quyết biến đổi khí hậu và giảm lượng khí thải carbon tại hơn 250 thành phố trên 30 quốc gia mà Tập đoàn hiện diện. Các yếu tố về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) luôn được tích hợp trong mọi hoạt động phát triển, từ giai đoạn đầu tư đến thiết kế, phát triển và vận hành dự án. Chúng tôi cũng đang sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo trong giai đoạn vận hành dự án, tăng cường tìm kiếm các đổi mới trên toàn cầu thông qua chương trình Thử thách bền vững CapitaLand X và đẩy mạnh việc áp dụng tài chính bền vững. Nhằm hỗ trợ các quyết định đầu tư, chúng tôi đã thiết lập định giá carbon nội bộ ẩn từ quý III/2021 để đánh giá lượng phát thải khí nhà kính của mỗi khoản đầu tư, từ đó thực hiện các biện pháp giảm thiểu phù hợp”.

Bảng xếp hạng Clean200 năm nay được thực hiện từ tổng số 8.480 doanh nghiệp toàn cầu dựa trên đánh giá kỹ lưỡng về doanh thu mà mỗi công ty kiếm được từ các sản phẩm và dịch vụ theo phân loại kinh tế năng lượng sạch của Corporate Knights. Kế hoạch tổng thể phát triển bền vững đến năm 2030 của CapitaLand ra mắt vào tháng 10/2020 bao gồm mục tiêu giảm lượng khí thải carbon được xác nhận bởi Sáng kiến Mục tiêu dựa trên Khoa học. Tập đoàn đã và đang tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo, đồng thời đã lắp đặt các tấm pin mặt trời trên tầng thượng bảy tòa nhà ở Singapore tính đến 31/12/2021.

Đối với phiên bản mùa hai của Thử thách bền vững CapitaLand X, một trong những chủ đề chính là năng lượng cacbon thấp. Cuộc thi tăng khoản tài trợ lên đến 650.000 đô la Singapore (khoảng hơn 10 tỷ đồng) dành cho top 10 sáng kiến được thử nghiệm tại mạng lưới dự án toàn cầu của Tập đoàn.

Đoàn Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load