Thứ sáu 13/09/2024 20:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa /

Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện

16:30 | 10/09/2024

(Xây dựng) - Nằm trong chuỗi hoạt động của giải thưởng Cánh diều vàng 2024, sáng 10/9, ngay trước thềm lễ trao giải, Ban tổ chức cùng các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu và đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân đã tham gia thực hiện chương trình thiện nguyện “Chắp cánh yêu thương” tại Làng trẻ em SOS Nha Trang, Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
Hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt những thiên thần nhỏ khi được nhận quà từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Tại Làng trẻ em SOS Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đoàn đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ tại đây. Các nghệ sĩ, diễn viên đã cùng múa hát, xem múa lân, phá cỗ trung thu cùng với các em. Đồng thời, đến tham quan một số nhà trong làng trẻ để hiểu hơn về nơi ăn chốn ở, mô hình sinh hoạt của làng. Đoàn đã trao quà tặng là các nhu yếu phẩm (dầu ăn, nước mắm, mì gói, xúc xích) cho 11 ngôi nhà tại làng; tặng quà cá nhân cho 123 trẻ đang nuôi dưỡng, chăm sóc tại làng.

Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
Những tiếng cười giòn tan, những ánh mắt lấp lánh đã tạo nên bầu không khí ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Ngoài ra, các mạnh thường quân đã trao 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh của làng. Tổng giá trị các phần quà là 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ, diễn viên cũng đã đến thăm hỏi, động viên, giao lưu và tặng quà 71 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội tỉnh. Tổng giá trị các suất quà là 30 triệu đồng.

Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
Nhân dịp này đoàn nghệ sĩ cũng có cơ hội tham quan và tìm hiểu mô hình, cách thức hoạt động của Làng, từ đó lên kế hoạch chung tay góp sức hỗ trợ các em nhiều hơn nữa trong tương lai.
Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
Niềm vui tuổi thơ đong đầy khi được thưởng thức múa lân sư rồng và cùng nhau phá cỗ Trung thu.
Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
Đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ đến những hoàn cảnh kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội tỉnh.

Cùng với Ban tổ chức, sự chung tay của đông đảo nghệ sĩ đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào việc phát triển đời sống xã hội tại Nha Trang - Khánh Hòa. Sự quan tâm và động viên này là ngọn lửa thắp sáng niềm tin, tiếp thêm sức mạnh để những hoàn cảnh yếu thế vượt qua gian khó, gieo những hạt mầm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn.

Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
“Chắp cánh yêu thương” lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến cộng đồng.

Chương trình thảm đỏ và Lễ công bố trao giải Cánh diều vàng sẽ diễn ra từ 17h00 ngày 10/9 tại quảng trường Nhà hát Đó (Libera Nha Trang). Với chủ đề “Đam mê tỏa sáng”, lễ trao giải năm nay sẽ có sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu, nghệ sĩ, diễn viên trong nước và quốc tế đến từ: Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Azerbaijan… Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên KTV, tiếp sóng tới các đài truyền hình khu vực và livestream trên các nền tảng mạng xã hội... Ban tổ chức hy vọng thông qua sức mạnh của điện ảnh, Cánh diều vàng sẽ là cầu nối văn hóa, kích cầu du lịch và trở thành một lễ hội điện ảnh - du lịch tầm cỡ quốc gia và vươn tầm quốc tế.

Cánh diều vàng 2024: Lan tỏa giá trị nhân văn qua chuỗi hoạt động thiện nguyện
Chương trình thảm đỏ và Lễ công bố trao giải Cánh diều vàng sẽ diễn ra từ 17h00 ngày 10/9 tại quảng trường Nhà hát Đó (Libera Nha Trang).

Cánh diều vàng 2024 nhận được sự đồng hành từ nhiều đối tác lớn như: MB, Agribank, Masterise Homes, PVOIL, Sacombank, VietinBank, Sacotravel, VPBank, Por Amor… cùng với các đơn vị bảo trợ truyền thông như: TikTok, Chicilon Media, Bizman Media. Đặc biệt, chuỗi chương trình thiện nguyện của Cánh diều vàng 2024 còn nhận được sự tài trợ từ Ponnie và Heo Cao Bồi.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • “Nghề chằm nón ngựa Phú Gia” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    (Xây dựng) - Sau hơn 200 năm hình thành và phát triển, “Nghề chằm nón ngựa Phú Gia” ở xã Cát Tường, huyện Phù Cát (Bình Định) đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là động lực để những người ở làng nón ngựa Phú Gia quyết tâm giữ nghề, giữ nét văn hóa, tinh hoa của cha ông ngày trước.

  • Quảng Trị: Khẩn trương triển khai các dự án thuộc lĩnh vực bảo tồn

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành công văn gửi, chỉ đạo các Sở, ban, ngành liên quan của tỉnh, về việc khẩn trương triển khai các dự án thuộc lĩnh vực bảo tồn, tôn tạo di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn.

  • Đạo diễn Mai Thanh Tùng: Dồn hết tâm huyết cho “Vinh quang thầm lặng 2024”

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024''. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng các nghệ sỹ tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2024

    (Xây dựng) - Tối 10/9, tại Nhà hát Đó, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Lễ trao giải Cánh diều vàng 2024 và trao giải Cánh diều vàng Phim truyện điện ảnh xuất sắc cho phim Mai, đạo diễn Huỳnh Trấn Thành.

  • Sắp diễn ra Triển lãm “Otherwise – Mặt khác”

    (Xây dựng) - Dự án nghệ thuật “Mặt khác – Otherwise” là dự án sáng tạo bởi ba nghệ sỹ hàng đầu trong các lĩnh vực hội họa, văn học và điêu khắc, gồm họa sỹ Lê Thiết Cương, nhà văn Nguyễn Việt Hà và nhà điêu khắc Đinh Công Đạt. Triển lãm trưng bày hơn 150 mặt nạ điêu khắc được làm từ chất liệu gốm và giấy bồi, dự kiến khai mạc vào ngày 13/9 tại Hội quán Quảng Đông 22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm. Triển lãm được coi là một lời tri ân của ba nghệ sỹ hàng đầu với nơi họ sinh ra và lớn lên – Hà Nội.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load