Thứ sáu 26/04/2024 18:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cần thêm Hoa nắng Camping Beach để Hà Tĩnh trở thành điểm du lịch lý tưởng

18:03 | 15/02/2020

(Xây dựng) – Nằm trong tổ hợp các dự án lớn của Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành bao gồm sân golf 18 lỗ Xuân Thành; Trung tâm dịch vụ thể thao thi đấu giải trí đua chó Xuân Thành; Khu dịch vụ và nhà nghỉ Hoa Tiên Praradise Xuân Thành (huyện Nghi Xuân), Hoa nắng Camping Beach hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách khi mùa du lịch biển sắp về.

can them hoa nang camping beach de ha tinh tro thanh diem du lich ly tuong
Phối cảnh dự án Hoa nắng Camping Beach.

Nắm bắt được xu thế phát triển mạnh của mô hình khách sạn, nhà nghỉ container trong thời gian gần đây, khác với các khách sạn, nhà nghỉ được xây dựng bằng bê tông, cốt thép, kiên cố, chủ đầu tư Hoa nắng Camping Beach đã mạnh dạn thiết kế toàn bộ phòng nghỉ, công trình tại dự án của mình (xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) dựa trên ý tưởng độc đáo từ việc tái chế những chiếc container cũ, kết hợp với vật liệu tái sử dụng khác để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng biệt độc đáo ngay bên bờ biển.

Đối với những khu đất dự án cho thuê đất có thời hạn, chủ đầu tư lựa chọn phương án tận dụng nguồn container cũ khá dồi dào với những ưu điểm phù hợp (để thay thế phần khung nhôm) và kết hợp các vật liệu khác như vải bạt, kính và vật liệu chống nắng để xây dựng các phòng nghỉ loại nhỏ, hạn chế chi phí phần móng và đảm bảo an toàn khi lắp đặt các thiết bị điện, mặt khác giảm chi phí, thời gian thi công nhanh, phù hợp với khí hậu “chảo lửa, túi mưa” ở Hà Tĩnh.

can them hoa nang camping beach de ha tinh tro thanh diem du lich ly tuong
Các phòng nghỉ của Hoa nắng Camping Beach được thiết kế dựa trên ý tưởng tái chế những chiếc container cũ, kết hợp với vật liệu tái sử dụng khác để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng biệt độc đáo.

Hoa nắng Camping Beach có tổng diện tích 2,95ha, gồm 130 phòng nghỉ, mỗi phòng khoảng 16m2, 03 nhà bán cà phê, khu vui chơi giải trí… tổng mức đầu tư trên 18 tỷ đồng. Những thùng container cũ sau khi được cải tạo thành các phòng nghỉ có khung chắc chắn, được lắp đặt cửa sổ kính trong suốt… trở thành các phòng nghỉ khá hiện đại, đầy đủ tiện nghi và mang phong cách trẻ trung mới lạ.

Để kịp thời phục vụ khai trương mùa du lịch biển Hà Tĩnh dự kiến được tổ chức tại Khu du lịch biển Xuân Thành, UBND huyện Nghi Xuân đã có Văn bản số 190/UBND-BQLKDL về việc đôn đốc triển khai thực hiện các dự án do Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đầu tư trên địa bàn. Trong đó nêu rõ “để đảm bảo cơ sở vật chất chuẩn bị cho lễ khai trương mùa du lịch biển Xuân Thành năm 2020, UBND huyện Nghi Xuân đề nghị Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành các dự án theo tiến độ đã cam kết để phục vụ mùa du lịch”.

Thực hiện tinh thần chỉ đạo của UBND huyện Nghi Xuân, Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đã có văn bản xin điều chỉnh thiết kế 130 “lều trại” được xây dựng bằng khung nhôm, vải bạt bằng các phòng nghỉ có khung sắt được tận dụng từ các container cũ và các vật liệu phù hợp khác để đẩy nhanh tiến độ thời gian hoàn thành các nhà nghỉ “thân thiện với thiên nhiên” kịp phục vụ mùa du lịch.

Có mặt tại dự án, chúng tôi ghi nhận hơn 30 công nhân của Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đang hối hả trồng cây “làm xanh” rừng phòng hộ, đồng thời đang hoàn thiện các nhà nghỉ “thân thiện” với môi trường để kịp phục vụ du khách khi đến với Hà Tĩnh mùa du lịch biển.

can them hoa nang camping beach de ha tinh tro thanh diem du lich ly tuong
Hoa nắng Camping Beach hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách khi mùa du lịch biển sắp về.

Hoa nắng Camping Beach hứa hẹn sẽ tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho du khách, tạo cảnh quan đẹp và hấp dẫn trong khu vực, tạo thêm việc làm cho người lao động, tăng thu ngân sách cho địa phương. Chúng tôi tin tưởng, bãi biển Xuân Thành sẽ là nơi du khách mong muốn tìm về mỗi mùa biển gọi khi trải nghiệm các dịch vụ lưu trú độc đáo của Hoa nắng Camping Beach.

Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load