Chủ nhật 05/05/2024 22:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Nam: Loạt sự kiện đặc sắc tại Lễ hội biển Tam Kỳ 2024

10:24 | 26/04/2024

(Xây dựng) – Với chủ đề “Tam Thanh – Biển trong xanh - Du lịch trong lành”, Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 là dịp để địa phương quảng bá, giới thiệu hình ảnh, con người và tôn vinh văn hóa quê hương.

Quảng Nam: Loạt sự kiện đặc sắc tại Lễ hội biển Tam Kỳ 2024
Nhiều sự kiện sẽ xuất hiện tại Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 vào tháng 6 tới.

Ngày 25/4, UBND thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết, địa phương đã ban hành kế hoạch Lễ hội biển Tam Kỳ năm 2024. Chương trình khai mạc Lễ hội biển lúc 19h30, thứ 6, ngày 14/6/2024 tại Quảng trường biển Tam Thanh với chuỗi các sự kiện, hoạt động như: Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại, chương trình Lễ hội Carnival, Đại nhạc hội bia Larue, Dạ hội Thanh niên, Liên hoan nghệ thuật hô hát Bài Chòi, Công đài võ đường CLB võ thuật cổ truyền tỉnh Quảng Nam, Trình diễn nghệ thuật thả diều, Giải bóng bàn các CLB mạnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Lễ hội ẩm thực và nước mắm Tam Kỳ, triển lãm sản phẩm OCOP và sản phẩm khởi nghiệp, hoạt động hưởng ứng ngày môi trường thế giới và Năm đa dạng sinh học quốc gia…

Ngoài những hoạt động trên, xã Tam Thanh còn tổ chức các hoạt động như bồi đắp sản phẩm nghệ thuật cộng đồng và trải nghiệm cùng họa sỹ vẽ bích họa; Tổ chức Giải bơi lội, lắc thúng tròn trên biển mở rộng khai mạc ngày 15/6; Tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng “Tam Thanh cùng AIA – chào ngày mới” vào ngày 16/6.

Quảng Nam: Loạt sự kiện đặc sắc tại Lễ hội biển Tam Kỳ 2024
Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 là dịp để thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất và người Tam Kỳ.

Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 là dịp để thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất và người Tam Kỳ, thông qua đó, nhằm mục đích tôn vinh văn hóa địa phương và hình ảnh của thành phố với chủ đề "Tam Thanh – Biển trong xanh - Du lịch trong lành".

Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ cho biết, hiện công tác chuẩn bị hạ tầng cho lễ hội tại Quảng trường biển Tam Thanh, làng nghệ thuật cộng đồng Tam Thanh và các tuyến đường diễn ra khẩn trương. Công tác trang trí bãi tắm, lắp đặt lại các khối hình check-in, lắp đặt hệ thống điện trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan và đảm bảo vệ sinh môi trường đang tập trung triển khai.

Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy sắc màu của văn hóa địa phương “3 núi 3 sông” và vẻ đẹp tự nhiên của biển cả. Hãy tham gia để khám phá và tận hưởng không khí sôi động của lễ hội này.

Thanh Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load