Thứ hai 29/04/2024 13:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Các gian hàng đặc sắc của Bia Hà Nội góp mặt tại sự kiện Festival Thu Hà Nội 2023

09:51 | 17/10/2023

(Xây dựng) - Diễn ra trong 3 ngày từ 29/9 - 01/10/2023, tại khu vực phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Chương trình “Festival Thu Hà Nội năm 2023” với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu” đã được tổ chức với chuỗi hoạt động hấp dẫn, phong phú. Festival Thu Hà Nội năm 2023 nhằm quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch, những nét văn hoá đặc trưng của Hà Nội. Nhân dịp này, HABECO đã góp mặt tại Lễ hội với vai trò như một đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô.

Các gian hàng đặc sắc của Bia Hà Nội góp mặt tại sự kiện Festival Thu Hà Nội 2023
Là đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô, HABECO đã tham gia quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại Lễ hội như “Một nét văn hoá Hà Nội”, gắn kết hình ảnh thương hiệu với mục tiêu du lịch Thủ đô, phát huy các di sản văn hoá và giá trị truyền thống Hà Nội.

Mùa thu Hà Nội được coi là mùa đẹp nhất trong năm với khí hậu dịu mát, cảnh sắc yên bình, lãng mạn, làm xao xuyến bao con tim, bởi vậy CNN đã nhận xét “Hà Nội là một trong 12 điểm đến lý tưởng nhất thế giới vào mùa thu”. Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến với những nét đẹp độc đáo riêng không chỉ thu hút khách du lịch thập phương với những tour du lịch văn hóa, lịch sử mà còn làm hài lòng khách đến với các tour du lịch gắn với di sản. Ngoài ra, Thủ đô còn ghi đậm dấu ấn trong tiềm thức của du khách trong nước và quốc tế bởi văn hóa ẩm thực. Thủ đô ngàn năm văn hiến là nơi hội tụ tinh hoa của ẩm thực Việt một cách tinh tế, tao nhã như chính con người Tràng An.

Festival Thu Hà Nội năm 2023 lần đầu tiên được tổ chức, với ý nghĩa quảng bá những nét đẹp, giá trị văn hoá, du lịch, ẩm thực, khai thác sự độc đáo, hấp dẫn, tôn vinh các danh thắng, điểm đến di tích, di sản của Thủ đô Hà Nội, qua đó nhằm góp phần vào quá trình tăng trưởng, phát triển toàn diện du lịch Thủ đô cả về quy mô và chất lượng dịch vụ; gia tăng số lượng và chất lượng khách du lịch đảm bảo tính bền vững, phát triển sản phẩm du lịch chất lượng cao, đa dạng, có thương hiệu, có sức cạnh tranh.

Các gian hàng đặc sắc của Bia Hà Nội góp mặt tại sự kiện Festival Thu Hà Nội 2023
Rất đông du khách đã đến tham quan, trải nghiệm tại gian hàng của Bia Hà Nội và nhận những phần quà hấp dẫn.

Không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội năm 2023 được tổ chức đã thể hiện những nét văn hóa ẩm thực nổi bật, tiêu biểu cho ẩm thực Hà Nội hội tụ tinh hoa và đa dạng, sáng tạo. Nhiều điểm ấn tượng thông qua câu chuyện ẩm thực, chương trình xây dựng nét đẹp về món ăn Hà Nội đặc trưng và thể hiện giá trị ẩm thực Việt, từ đó du khách trong nước và quốc tế có thể cảm nhận văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Các gian hàng đặc sắc của Bia Hà Nội góp mặt tại sự kiện Festival Thu Hà Nội 2023
Gian hàng Bia Mậu dịch được tái hiện tại không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load