Thứ bảy 18/05/2024 22:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bosch khai trương đại lý phân phối tại thành phố Vinh

19:50 | 08/12/2020

(Xây dựng) – Mới đây, BOShome chính thức trở thành đại lý chiến lược của Khóa Bosch tại thành phố Vinh. BOShome sẽ mang đến những giá trị tiện ích, thông minh về khóa cửa cho người dân thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung.

bosch khai truong dai ly phan phoi doc quyen tai thanh pho vinh
Cắt băng khai trương nhà thông minh BOShome.

Bên cạnh lễ khai trương còn diễn ra sự kiện quan trọng đó là BOShome cùng Chủ tịch Hanoibuild đã ký hợp đồng phân phối khóa cửa điện tử Bosch.

BOShome tiền thân là đơn vị có năng lực phát triển 15 năm trên thị trường Nghệ An – Hà Tĩnh. Đây cũng chính là tiền đề để khóa cửa điện tử Bosch đánh giá xây dựng BOShome làm đơn vị phân phối trên thị trường Nghệ An.

BOShome sẽ là cánh tay vươn dài của Hanoibuild trong quá trình đưa sản phẩm khóa cửa điện tử Bosch tới nhiều người dân cùng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất tới người dân trong khu vực.

bosch khai truong dai ly phan phoi doc quyen tai thanh pho vinh
Chủ tịch Hanoibuild và Giám Đốc BOShome ký hợp đồng.

Khóa cửa điện tử Bosch có rất nhiều chức năng mở cửa đa dạng như: Mở bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ, đặc biệt Bosch còn có mã khóa mở được bằng cách nhận diện khuân mặt (FACE ID). Những tính năng linh hoạt mở của của khóa cửa điện tử Bosch phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng khác nhau từ người già đến trẻ nhỏ.

Khóa cửa điện tử Bosch đã được nhiều lượt khách hàng quan tâm và đánh giá cao về thiết kế đẳng cấp, đường nét và chất sơn tinh sảo. Phù hợp với xu hướng phát triển hiện đại và là một sản phẩm công nghệ có tính bảo mật cao nhất hiện nay.

Với xu hướng bùng nổ phát triển những sản phẩm thông minh, khóa cửa điện tử Bosch đang không ngừng mở thêm các nhà phân phối ở các nhiều tỉnh thành trong cả nước. Để sản phẩm tiện ích đến gần hơn được với người dân, góp phần vào đảm bảo an toàn và tiện nghi hơn trong cuộc sống.

Mỹ Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cao Bằng: Rộn ràng ngày hội cho công nhân lao động

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, tại Công ty Cổ phần mía đường Cao Bằng (huyện Quảng Hoà), Liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng tổ chức ngày Hội công nhân lao động, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

  • Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

    (Xây dựng) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng. Đây là bước tiến mới về đầu tư nâng cấp thiết bị chuyên dụng trong chiến lược phát triển của cảng nhằm nâng cao năng lực xếp dỡ, gia tăng hiệu quả chuỗi dịch vụ logistics, đáp ứng nhu cầu trung chuyển hàng hóa không ngừng tăng qua khu vực cảng biển tại miền Trung.

  • Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

    (Xây dựng) - Ngày 16/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp giữa Meey Group và Virva - Land

    (Xây dựng) - Ngày 16/5, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

  • Thủ tục mở công ty - Bước đầu xây dựng doanh nghiệp thành công

    (Xây dựng) - Thủ tục mở một công ty mới là một bước quan trọng để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của bạn. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ các quy định pháp lý. Bài viết này Tư vấn Quang Minh sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về các thủ tục mở công ty, đồng thời chia sẻ những lưu ý quan trọng và hướng dẫn để bạn có thể hoàn thành quy trình này một cách thuận lợi.

  • Giao thông Đèo Cả (HHV): Mảng xây lắp bứt phá, lãi ròng quý đầu năm tăng 32%

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 với doanh thu thuần đạt 690 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load