Thứ sáu 29/03/2024 22:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Dương: Becamex IDC ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại tòa nhà WTC Tower

16:21 | 08/03/2023

(Xây dựng) - Ngày 8/3, tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm tỉnh Bình Dương diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Becamex IDC và các đối tác chiến lược tòa nhà WTC Tower, nhằm cung cấp thêm nhiều lựa chọn dịch vụ chất lượng cao tại Thành phố mới Bình Dương.

Bình Dương: Becamex IDC ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại tòa nhà WTC Tower
Ông Phạm Ngọc Thuận – Tổng Giám đóc Tổng Công ty Becamex IDC phát biểu tại Lễ ký kết.

Tổ hợp văn phòng - hội nghị - thương mại WTC Tower có cấu trúc gồm 30 tầng, tọa lạc trên đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với thiết kế hiện đại, hướng đến “tòa nhà xanh” thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng. Có vị trí chiến lược cùng giao thông kết nối trực tiếp với các trung tâm kinh tế hàng đầu của khu vực Đông Nam bộ. WTC định hướng trở thành tòa nhà văn phòng hiện đại hàng đầu tỉnh, WTC Tower trở thành điểm đặt văn phòng lý tưởng của nhiều doanh nghiệp và là nơi quy tụ các thương hiệu F&B hàng đầu. Hiện nay, WTC Tower đã lấp đầy gần 1.000m2.

Bình Dương: Becamex IDC ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại tòa nhà WTC Tower
Tòa nhà WTC Tower cao 30 tầng nằm trong tâm điểm chiến lược của 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Ông Phạm Ngọc Thuận – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC cho biết: Việc xây dựng WTC Tower thuộc chuỗi dịch vụ của thành phố Mới Bình Dương không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích phục vụ khách thuê, cư dân khu vực mà còn đồng hành cùng các doanh nghiệp từ giai đoạn khởi nghiệp đến phát triển, trở thành động lực kích thích giao thương thu hút nhà đầu tư tìm đến đây phát triển kinh doanh. Từ đó, WTC Tower tạo ra nguồn việc làm đa dạng và ổn định cho cư dân địa phương và thu hút lao động chất lượng cao về đây làm việc và sinh sống, hình thành nên những cộng đồng tri thức trong tương lai. WTC Tower dành hơn 1.000m2 “văn phòng chia sẻ” được đầu tư chỉn chu mong muốn hỗ trợ cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Ngày càng nhiều doanh nghiệp thành công sẽ góp phần tạo nhiều việc làm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực Đông Nam bộ. Có thể nói, sự xuất hiện của WTC Tower tại Bình Dương đã và đang nâng tầm cơ sở hạ tầng, giúp Thành phố mới nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung sánh vai với quốc tế, xứng tầm là một nơi giao thương - phồn thịnh bậc nhất tại Việt Nam.

Với thế mạnh về vị trí kết nối chiến lược tâm điểm của 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương được bao quanh bởi 29 khu công nghiệp, hơn 1.100 nhà máy, hơn 300.000 lao động.

Bình Dương: Becamex IDC ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại tòa nhà WTC Tower
VSIP và Becamex IDC đã ký kết biên bản ghi nhớ thuê 4.000m2 tại WTC Tower.

Tại buổi ký kết, Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, (VSIP), một trong những đối tác của WTC Tower cho biết: Ban tổng giám đốc công ty đã quyết định thuê và chuyển văn phòng trụ sở chính của VSIP sang trụ sở làm việc mới với tổng diện tích dự kiến 4.000m2 tại tòa nhà văn phòng WTC Tower. VSIP mong muốn mang đến môi trường làm việc hiện đại, năng động, mang tính đột phá trong tư duy dành cho cán bộ, công nhân viên của công ty. Văn phòng mới dự kiến sẽ sớm được triển khai và đưa vào sử dụng trong năm nay

Ngoài ra, nhiều nhãn hàng nổi tiếng cũng tìm về tòa nhà WTC Tower đặt văn phòng và ký kết thuê với WTC Tower ngày hôm nay. Trong đó, có sự hợp tác của các thương hiệu F&B hàng đầu như Highland Coffee, GS25, Phở Sâm Ngọc Linh, The Cup Coffee và Ro Plus. Cùng một số doanh nghiệp lớn đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, các hiệp hội doanh nghiệp, True & Fair Bookkeeping...

Bình Dương: Becamex IDC ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại tòa nhà WTC Tower
Tòa nhà WTC Tower nằm trong quy hoạch của “Vùng đổi mới sáng tạo” sẽ thu hút các doanh nghiệp lớn tập trung về đây.

Trong đề án “Vùng đổi mới sáng tạo” được tỉnh Bình Dương công bố vào tháng 9/2020, lấy Thành phố mới Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một làm trung tâm, trong đó đặc biệt với điểm nhấn là Khu phức hợp tại Vòng xoay trung tâm của WTC Bình Dương New City (WTC BDNC) bao gồm: Nhà ga trung tâm, khu mua sắm, trung tâm thể thao đa năng và nhiều tiện ích khác. Đây là công trình mang tính biểu tượng ngay trong lòng thành phố mới, hình thành một trung tâm kết nối và giao thương quốc tế tại Đông Nam Á. Khu phức hợp đa năng cùng với nhiều công trình, dự án khác của Vùng đổi mới sáng tạo được kỳ vọng đại diện cho một Bình Dương năng động, sáng tạo, hướng đến nền kinh tế tri thức, kinh tế số, tự tin bước vào giai đoạn phát triển mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Phát triển theo đúng định hướng, hiện nay Thành phố mới Bình Dương đã và đang làm tốt vai trò hạt nhân trong việc phát triển kinh tế cân bằng nhằm thu hẹp khoảng cách về tỷ trọng giữa công nghiệp và thương mại, dịch vụ trong cơ cấu kinh tế của Bình Dương trên nền tảng dịch vụ và cách thức Bình Dương kết nối với thế giới. WTC BDNC đến nay đã là một khu phức hợp đa chức năng để hiện thực hóa chiến lược “Thành phố mới Bình Dương - thành phố của khoa học, giáo dục và thương mại dịch vụ chất lượng cao”, thỏa mãn được nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân cũng như các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Mai Thanh – Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load