Thứ năm 28/03/2024 17:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Becamex IDC tăng cường hợp tác xúc tiến đầu tư

15:44 | 03/03/2022

(Xây dựng) – Tổng Công ty Becamex IDC vừa ký kết hợp tác với Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong các lĩnh vực liên quan đến đầu tư, xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế, sự kiện quốc tế.

becamex idc tang cuong hop tac xuc tien dau tu
Ông Đỗ Nhất Hoàng - Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài (phải) và ông Phạm Ngọc Thuận - Tổng Gián đốc Becamex IDC (trái) ký kết hợp tác giữa hai đơn vị dưới sự chứng kiến của các lãnh đạo các bên.

Theo nội dung ký kết, Becamex IDC và Cục Đầu tư nước ngoài xác định các lĩnh vực cụ thể để tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực liên quan đến đầu tư, xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế, sự kiện quốc tế… trên cơ sở phù hợp với mục tiêu, ý nghĩa của hoạt động và phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi bên.

Việc hợp tác này là cơ hội lý tưởng để tỉnh Bình Dương và Becamex IDC kết nối mạnh mẽ hơn nữa trong công tác hội nhập quốc tế, đặc biệt là trong tổ chức các Hội nghị, Tọa đàm kết nối địa phương, doanh nghiệp trong nước với đối tác nước ngoài; cũng như tham gia các hội nghị, hội thảo quốc tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các bên sẽ tìm hiểu thêm những lĩnh vực khác có thể hợp tác nhằm phát huy tối đa tiềm năng và lợi thế của nhau, khẳng định sẽ cùng nhau xây dựng một chương trình hành động cụ thể, trên cơ sở đó có thể triển khai các ý tưởng, tăng cường hợp tác nhằm mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Theo báo cáo, Bình Dương hiện đứng thứ 2 trong cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh, với 4.016 dự án, tổng vốn đăng ký hơn 37 tỷ USD từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load