Thứ tư 01/05/2024 12:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bcons tạo trải nghiệm căn hộ thật cho người mua nhà trong tương lai

15:00 | 03/04/2024

(Xây dựng) - Tập đoàn Bcons vừa tổ chức khai trương nhà mẫu dự án Bcons City và ký kết hợp tác với Công ty kiểm toán PwC.

Bcons tạo trải nghiệm căn hộ thật cho người mua nhà trong tương lai
Lãnh đạo doanh nghiệp và chính quyền địa phương cắt băng khai trương nhà mẫu dự án Bcons City tại Dĩ An, Bình Dương.

Tại nhà mẫu dự án Bcons City, chủ đầu tư sử dụng vật liệu xây dựng đúng chủng loại kích thước thực tế của căn hộ thật khi bàn giao cho khách hàng. Qua đó, khi khách hàng trải nghiệm nhà mẫu như thế nào thì khi nhận bàn giao căn hộ thật sẽ như thế. Đây cũng chính làm cam kết của chủ đầu tư Bcons khi lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất kinh của doanh nghiệp.

Theo đó, căn hộ Bcons City có diện tích từ 46 - 60m2 với mức giá khoảng 2 tỷ đồng cho căn hộ tiện dụng 2 phòng ngủ. Nhờ ứng dụng công nghệ BIM ngay từ đầu nên sản phẩm của Bcons luôn có giá bán hợp lý nhất khu vực vì trong suốt quá trình triển khai dự án không phát sinh thêm chi phí.

Bcons tạo trải nghiệm căn hộ thật cho người mua nhà trong tương lai
Lãnh đạo Tập đoàn Bcons chứng kiến nghi thức ký kết hợp đồng kiểm toán.

Dự án Bcons City là quần thể với quy mô 11,82ha, gồm 174 căn nhà phố, 8.000 căn hộ ở, 2.000 căn hộ cho thuê, 1 khách sạn 4 sao, 2 trung tâm thương mại, 1 trường cấp 3, 1 trường đào tạo liên cấp từ cấp 1, 2 và 3 trường mẫu giáo. Do có vị trí liền kề Khu đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nên từ dự án dễ dàng kết nối với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và khu vực lân cận.

Ông Lê Như Thạch - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons cho biết, các tháp căn hộ Bcons City đã hoàn thiện xong hạng mục móng, hầm và dự kiến quý IV/2025 sẽ tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng. Tính đến tháng 3/2024, Bcons đã bàn giao 7 dự án cho khách hàng thì 6 dự án đã có sổ hồng. Kế hoạch từ nay tới năm 2030, Bcons sẽ đưa ra thị trường khoảng 24.000 căn hộ cùng 120.000m2 sàn văn phòng cho thuê và 1.800 phòng khách sạn tại Đà Lạt và các tỉnh thành phía Nam. Từ đó cho thấy việc rõ ràng về pháp lý dự án, đảm bảo tiến độ cam kết, không phát sinh chi phí và sổ hồng nhanh chóng được xem là lợi thế vượt trội, khẳng định vị thế mà Tập đoàn Bcons đang sở hữu “khác biệt ở chữ tín”.

Bcons tạo trải nghiệm căn hộ thật cho người mua nhà trong tương lai
Nhà mẫu Bcons City tại Dĩ An.

Dịp này, Tập đoàn Bcons cũng ký kết hợp tác với Công ty kiểm toán PwC nhằm cung cấp dịch vụ kiểm toán độc lập, dịch vụ soát xét và các dịch vụ chuyên môn khác liên quan đến hoạt động quản lý, vận hành của Tập đoàn Bcons và các công ty con trong hệ sinh thái Bcons.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load